Công ty chuyên sản xuất hộp nhựa đựng rau củ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 29/6/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bạn không cần phải lo lắng việc bảo quản rau củ sao cho được tươi ngon, thời gian sử dụng lâu nhất. Hộp nhựa đựng rau củ quả của RVC sẽ giúp bảo quản tốt hơn, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, nhìn sản phẩm sẽ sang trọng, bắt mắt và vệ sinh hơn so với các việc sử dụng túi nilon.
    [​IMG]

    Những chiếc hộp nhựa đựng nông sản này sẽ hạn chế tình trạng va đập trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Hộp nhựa trong đựng trái cây được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Hộp có công dụng giữ nông sản tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh cực kì tiện dụng.

    Mua hộp nhựa đựng rau củ tại RVC hộp có độ bóng cao, độ trong suốt cao, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm giúp cho nông sản, trái cây đẹp và bắt mắt hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những loại rau quả tươi ngon nhất.
    [​IMG]

    Hộp nhựa trong đựng rau củ hay hộp nhựa trái cây của RVC thiết kế dạng nút bấm giúp thuận lợi trong đóng gói và đáp ứng tiêu chuẩn không sử dụng ghim bấm của hệ thống siêu thị.
    Thiết kế có lỗ 2 bên cạnh hông và mặt trên, mặt dưới của hộp giúp rau không bị đọng sương, hạn chế bị úng

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận ThủĐức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này