Công Ty Minh Thành lắp đặt chuông gọi y tá tại trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 23/4/19.

  1. s2dungnguyen Thành viên mới

    Chuonggoi.net luôn được sự tin tưởng từ các đối tác lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây trên toàn quốc , từ các cơ sở y tế đến các nhà hàng,quán ăn….. Luôn đem đến sản phẩm chất lượng và cách phục vụ tốt nhất. Vừa rồi được sự nhất trí từ phía quản lí trung tâm y tế Quận Ngũ Hành Sơn thì chuonggoi.net đã tiến hành lắp đặt thiết bị chuông gọi nhân viên y tá cho khoa hồi sức cấp cứu tại trung tâm y tế này.

    Tổng quan về hệ thống chuông gọi y tá không dây mà chuonggoi.net đã lắp đặt tại cơ sở này
    Theo như bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện do bộ trưởng bộ y tế ban hành vào năm 2013 thì hệ thống chuông báo gọi y tá chính là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng bệnh viện. Bởi xuất phát từ nhu cầu thực tế của các bệnh viện hiện nay là làm thế nào để trong các trường hợp khẩn cấp thì người bệnh có thể gọi y tá có mặt ngay lập tức để được hỗ trợ nhanh nhất? Và hệ thống chuông gọi y tá sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nêu trên.

    [​IMG]

    Khoa hồi sức cấp cứu trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

    Xem thêm : Lắp đặt chuông gọi y tá tại Thẩm Mỹ Viện ERI INTERNATIONAL

    HỆ THỐNG GỌI Y TÁ ĐƯỢC LẮP TẠI KHOA HỒI SỨC CẤP CỨU CỦA TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN NGŨ HÀNH SƠN ĐÀ NẴNG BAO GỒM:
    • Nút chuông bấm gọi y tá ST-100 được gắn tại đầu giường nằm. Mục đích đó là khi bệnh nhân cần sự trợ giúp của nhân viên y tế thì chỉ cần nhấn nút gọi này là y tá sẽ tới ngay sau đó: vừa đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi cho bệnh nhân vì không cần phải chạy đi tìm, không phải rời vị trí mà cũng không cần phải gọi to như trước nữa.
    [​IMG]

    • Bảng hiển thị chuông gọi y tá SR-2003 được đặt tại phòng trực của y tá. Vì sao khi bệnh nhân nhấn nút gọi thì các y tá viên sẽ biết được để tới hỗ trợ? Đó là vì ngay lập tức trên bảng SR-2003 sẽ hiện lên số giường bệnh đang gọi và có tiếng chuông báo về.
    [​IMG]

    Đội ngũ thi công của chuonggoi.net đang lắp đặt bảng hiển thị SR-2003 tại phòng trực

    Xem thêm : Tư vấn và lắp đặt thiết bị chuông gọi y tá không dây cho bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

    Với hệ thống báo gọi y tá hữu ích này không chỉ tiện và cần thiết cho bệnh nhân mà nó cũng thật sự cũng rất tốt cho chính đội ngũ nhân viên y tế vì không cần có mặt tại các phòng bệnh mà vẫn có mặt ngay khi bệnh nhân yêu cầu, giúp các y tá viên tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Ngoài ra chúng còn giúp bệnh viện giảm thiểu được chi phí nhân sự trong công tác túc trực, tạo không gian yên tĩnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi vì giảm đi những tiếng ồn gọi y tá, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự tin tưởng và hài lòng của bệnh nhân với bệnh viện.

    Những bệnh viện lớn hiện nay đều sử dụng đến thiết bị chuông gọi y tá không dây này. Nó đem đến lợi ích thiết thực, một tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm của các bác sĩ để có thể ứng phó, cấp cứu, cứu chữa kịp thời cho các bệnh nhân khi cần thiết. Nếu bạn có thắc mắc và cần được tư vấn thêm về thiết bị chuông gọi y tá không dây này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0933 800 688 để được hỗ trợ các bạn nhé.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/lap-dat-chuonggoi-y-ta-tai-trung-tam-y-te-quan-ngu-hanh-son/
     

Chia sẻ trang này