Công Ty PHÚC ĐIỀN “Bắt Đáy” 36 Lô Đất Nền Sổ Đỏ Ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 7/4/20.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Công Ty Địa Ốc PHÚC ĐIỀN “Bắt Đáy” 36 Khu Đất Nền Sổ Đỏ Tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Đất nền Long Điền

    Tiền sử dụng đất mới ở Bà Rịa – Vũng Tàu nâng cao cao, nguồn cung bất động sản phải chăng trở thành khan hiếm… đang khiến cho bđs khu vực này nâng cao thời gian qua. Và dù dịch Covid -19 vẫn chưa lắng lại, song tầng lớp đất nền có sổ tại vị trí vàng, pháp lý hoàn thiện ngay Bà Rịa – Vũng Tàu đang được các nhà đầu cơ quan tâm & “bắt đáy” trở lại.
    Cơ hội

    Nhắc tới thị trường bất động sản, có lẽ TP HCM trước nay vẫn luôn là đầu tàu cho cả thị phần bđs phía Nam. Ngoài ra, thời kì qua, giá bất động sản ngay TP HCM ko dừng nâng giá, điều này theo một số chuyên gia là vấn đề mang tính thế tất, bởi nhu cầu nhà ở luôn vượt gấp mấy lần nguồn cung, ấy là chưa nhắc trong suốt thời gian qua, hầu hết nguồn cung hàng bị “bó chân” vì giấy má bị siết chặt. Nhưng, cũng chính vì giá tăng quá cao, nên câu chuyện đầu cơ bất động sản ở thị trường TP HCM ko còn nhiều thời cơ do vượt quá khả năng của đa phần nhà đầu tư mang nguồn vốn nhỏ.
    [​IMG]
    Phối cảnh khái quát Dự án đất nền Long Điền​
    Trước thực tế này, dòng tiền của giới đầu tư tầm trung vừa qua thầm lặng chuyển về một số vùng phụ cận, những nơi được dự báo mang giá còn dễ chịu & có nhiều tiềm năng nâng giá trị. Cùng 1 trong một vài vùng được giới đầu cơ lưu tâm & rục rịch săn tìm vừa mới đây là Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi được đánh giá là thị phần mới lên nhưng sở hữu tiềm năng lớn mạnh.
    Ngoài ra, khác với thời kỳ trước đây, thay vì đầu tư tràn lan từ đất vườn, đất nông nghiệp thì hiện tại phân khúc được giới đầu tư hướng tới là đất nền sổ đỏ, pháp lý hoàn chỉnh, giá hợp lý & đặc biệt những khu vực mang yếu tố thương mại đón đầu tiềm năng. Theo ông Hoàng Kim Hoài, giám đốc điều hành doanh nghiệp bất động sản Phúc Điền Land, sở dĩ phổ thông người để ý đến mẫu sản phẩm này là vì đây là sản phẩm đầu tư an toàn, như một kênh đầu tư “trú ẩn” an toàn của dòng vốn thời Covid-19, nhưng lại mang khả năng sinh lời cao trong tương lai. “Được dự báo trong vài năm tới sẽ trở nên “thủ phủ” số 1 về du lịch ngay những tỉnh phía Nam do nhu cầu nghỉ dưỡng ở Bà Rịa Vũng Tàu đang gia nâng cao chóng vánh. Đây chính là tiền đề cho sự tăng trưởng của những chiếc sản phẩm bất động sản có nhân tố khai thác thương nghiệp tăng trưởng trong thời gian tới”, ông Hoài Đánh giá song song cho rằng thật ra Bà Rịa Vũng Tàu cũng giống như đa dạng thành phố khác, bất động sản có nhân tố thương mại luôn khan hiếm cùng không ngừng gia nâng cao giá trị do yếu tố khai thác được ví như “gà đẻ trứng vàng”.
    Đất nền sổ đỏ, không chỉ là tài sản để dành

    Theo những chuyên gia, bất động sản thương nghiệp có thể sinh lời qua hoạt động kinh doanh nên được phổ thông nhà đầu cơ săn tậu cùng coi như một tài sản để dành vì nguồn cung ít, trị giá tăng theo thời gian cũng như tiện lợi cho thuê lại để có nguồn thu nhập ổn định. Khi sở hữu nhu cầu bán lại, tính thanh khoản của bđs thương mại cũng vượt trội so với những sản phẩm khác. Mặt khác, hiện nay tiền dùng đất ở Bà Rịa – Vũng Tàu nâng cao hơi cao so, vì vậy một số Công trình mới được đầu cơ trong khoảng năm 2020 trở về sau khả năng giá sẽ còn tăng cao do mức giá đầu tư bị “đội” lên, nên phổ thông nhà đầu tư đã sắm đến với một số Công trình hiện hữu mang sổ đỏ để tậu gom, “bắt đáy”.
    Theo giới chuyên môn, giống như đa dạng thị thành lớn mạnh khác, Bà Rịa – Vũng Tàu thời gian qua đã lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư với cái vốn lên đến hàng tỷ đô la đã & đang “tập kết” về địa phương này, hẹn trong khoảng thời gian dài sắp, nhu cầu về phát triển dòng sản phẩm bđs thương nghiệp đáp ứng nhu cầu về mua mua của du khách sẽ nâng cao mạnh. Ngoài ra, sở hữu một thực tiễn đang được nhìn nhận, Bà Rịa – Vũng Tàu đang thật sự không sở hữu phổ thông các khu tậu tậu mang nhân tố thương mại và theo phân tách của giới chuyên môn, tầng lớp này sẽ tăng trưởng mạnh chỉ mất khoảng đến.
    Trong số các Dự án sở hữu lợi thế về vị trí để phát triển dòng sản phẩm bất động sản khai thác thương mại hiện nay, Đất nền Long Điền là Dự án đang được chú ý. Được phát triển bởi đơn vị bất động sản Phúc Điền Land, Công trình Dự án Long Điền tọa lạc trên đường tỉnh lộ 44A, thuộc thị trấn Long Điền, thị xã Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách Quốc lộ 55 (đoạn Trường Chinh) khoảng 1km đang được Phúc Điền Land bán với giá nhàng nhàng chỉ 1.4 tỷ vnd/sản phẩm cùng với phổ quát chính sách rất cởi mở như được hỗ trợ trả tiền 1 năm, được nhà băng giúp đỡ vay vốn 70%, được trích lại 12% và các chính sách khác.
    Theo ông Hoàng Kim Hoài, tổng giám đốc doanh nghiệp Phúc Điền Land, trong tương lai không xa, với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp to, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở nên 1 thị thành ko ngủ sẽ nâng tầm trị giá các Dự án ở đây. Công ty PhucDienLand vừa “trình làng” Công trình Dự án khu dân cư Long Điền. Đây là Công trình đất nền nhà thị trấn, shophouse có quy mô diện tích hơn 2 héc ta với một vài lô đất nền sổ đỏ có diện tích dao động từ 80 m2 tới 100 m2 đến 120 m2. Cơ sở bên trong Công trình đã hoàn thiện, được quy hoạch bài bản. Với lợi thế có vị trí chiến lược cùng mang giá “mềm” mang lại rộng rãi cơ hội để đón đầu cho giới đầu tư.
    Phúc Điền Land ban bố Dự án đất nền có sổ

    Công ty Phúc Điền Land vừa “trình làng” Dự án Dự án Long Điền. Đây là Công trình đất nền nhà phố, shophouse có quy mô diện tích hơn hai héc ta với các lô đất nền sổ đỏ mang diện tích dao động trong khoảng 80 m2 đến 100 m2 – 120 m2. Cơ sở bên trong Công trình đã hoàn thành, được quy hoạch bài bản.
    Tọa lạc trên trục đường tỉnh lộ 44A, thuộc phường Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách Quốc lộ 55 (đoạn Trường Chinh) khoảng 1 kilomet hiện đang được PhucDienLand bán với giá nhàng nhàng chỉ 1.4 tỷ vnđ/nền cộng với nhiều chính sách rất linh động như được hỗ trợ thanh toán 12 tháng, được nhà băng giúp đỡ vay vốn 70%, được chiết khấu 12% và phổ thông chính sách khác.
    Theo ông Hoàng Kim Hoài, giám đốc điều hành tổ chức PhucDienLand, trong khoảng thời gian dài ko xa, với sự đổ bộ của đa dạng tổ chức lớn, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành 1 thành thị không ngủ sẽ nâng tầm giá trị một vài Dự án tại đây.
    Thông tin liên hệ
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Địa Ốc Phúc Điền
    Đ̣ ̉: 20/7 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tân Bình
    : 0931.759.769
     

Chia sẻ trang này