Copy dữ liệu nhanh hơn với phần mềm TeraCopy 3.0 Beta 1

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 30/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Copy dữ liệu nhanh hơn với phần mềm TeraCopy 3.0 Beta 1 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Copy dữ liệu nhanh hơn với phần mềm TeraCopy 3.0 Beta 1

    Cũng đã lâu lắm rồi kể từ khi phiên bản TeraCopy 3.0 alpha 5 được ra mắt thì hãng sản xuất mới cập nhật bản mới. Như các bạn đã biết thì đây là phần mềm tăng tốc Copy dữ liệu được ưa chuộng trên máy tính Windows. TeraCopy 3.0 Beta 1 với nhiều cải tiến vượt trội giúp rút ngắn thời gian sao chép, di chuyển tập tin, thư mục trong máy tính và các thiết bị lưu trữ di động. Giao diện được làm mới, tinh tế hơn, gọn gàng và tối ưu hơn. Giờ đây bạn có thể thực hiện nhiều công việc copy dữ liệu cùng một lúc chứ không phải chờ cái này xong mới chạy cái kia như ở các bản trước.

    Sản phẩm tương tự mà bạn không thể bỏ qua:


    [​IMG]

    [​IMG]

    TeraCopy 3.0 Beta được hãng phát hành cách đây ít ngày và đã nhanh chóng nhận được ủng hộ từ người dùng. Với nhiều cải tiến về tính năng cũng như cải thiện tốc độ copy dữ liệu thì nó xứng đáng để bạn tải và cài đặt trên máy tính của mình.

    Theo mình thấy thì nhiều bạn vẫn chưa rõ về phần mềm này, từ tính năng cho tới ưu điểm so với trình copy dữ liệu mặc định của Windows. Bởi vậy mà mình sẽ đề cập một số thông tin chi tiết để bạn tham khảo.

    • Copy dữ liệu nhanh hơn gấp 2 lần so với công cụ mà Microsoft trang bị.
    • Tạm dừng và tiếp tục sao chép hoặc di chuyển, điều này trình mặc định có sẵn trên Win không hề có.
    • Sửa lỗi trong quá trình thực hiện.
    • Tạm dừng file bị lỗi và tiếp tục xử lý file khác. Nếu như trước đây gặp lỗi là toàn bộ bị huỷ bỏ thì giờ đây bạn không còn lo về điều đó.
    • Khi cài đặt xong, phần mềm TeraCopy 3.0 Beta 1 sẽ thay thế chức năng mặc định. Có nghĩa là khi bạn sao chép hoặc di chuyển dữ liệu thì sẽ chạy bằng phần mềm này.
    • Với bản Pro thì chúng ta sẽ có nhiều ưu điểm hơn.
    TeraCopy 3.0 Beta 1 có gì mới ?


    Nói ngắn gọn thì hãng sản xuất cải thiện giao diện tối ưu người dùng, tốc độ copy dữ liệu nhanh hơn, sửa lỗi tốt hơn và tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10.

    [​IMG]

    Giao diện trực quan, hiển thị tốc độ cũng như tiến trình từng file được xử lý. Thú vị hơn là nó còn kiểm tra mã CRC xem tập tin có nguyên vẹn so với file gốc nữa hay không đó.

    Để xem chi tiết thay đổi thì bạn click vào đây.

    Bây giờ mới là phần mà mọi người quan tâm này, đó chính là Link Download bản Full.


    File tải về bao gồm tập tin cài đặt bản mới nhất TeraCopy 3.0 Beta 1 kèm file kích hoạt bản quyền Pro. Theo mình thấy thì dùng Free cũng khá ổn rồi, còn bạn muốn nhiều tính năng hơn thì active để trải nghiệm cũng là điều thú vị. Hãy cho đánh giá của bản thân sau khi sử dụng phần mềm tăng tốc Copy dữ liệu #1 này nhé.

    [​IMG]
    Copy dữ liệu nhanh hơn với phần mềm TeraCopy 3.0 Beta 1

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này