Cửa Kính Việt Pháp Á Châu Door | Sự Chọn Lựa Hàng Đầu Trong Nước

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 19/3/19.

  1. sosanhgiadung123 Thành viên mới

    Cửa nhôm Việt Pháp Á Châu | Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Nước Ta

    Các mẫu cửa nhôm hệ Việt Pháp là sản phẩm Cửa nhôm kính của Á Châu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do vẻ đẹp sang trọng, nhiều mẫu mã và giá bán cực tốt.
    Thông số về Cửa nhôm kính Việt Pháp Á Châu Door

    Cuối những năm 90 trong TK 20, nền kinh tế Việt Nam bắt đầu xâm nhập cơ chế thị trường. Ngành công nghiệp nhôm Việt Nam thật sự còn rất non nớt, chủ yếu là nhập hàng. Để bán trong nước, năm 2000, với sự ra đời của luật công ty, là cơ hội của các đơn vị, với tiền thân là công ty TNHH Á Châu. Tháng 10/2000, Nhôm Việt Pháp Á Châu được hình thành từ đó. Với hai dây chuyền đùn ép được mua lại từ tổ chức nhôm Hà Nội có sản lượng 180 tấn/tháng.
    [​IMG]
    Nhôm Việt Pháp Á Châu tới nay đã được trang bị những máy móc tiên tiến, khoa học hoàn toàn do Cộng Hòa Pháp tài trợ, có công suất 1200 tấn/tháng.
    Năm 2015, với quyết định tiên phong là công ty mới, đầu cơ dây chuyền mới. Nhôm Việt Pháp Á Châu cho ra thị trường các loại nhôm thỏi, là nguồn vật liệu chính cho nhà cửa máy đùn ép nhôm. Với công xuất 3000 tấn/tháng, nhôm Việt Pháp Á Châu đã góp phần cung ứng nguồn phôi cho nhu cầu trong nước.
    Đặc biệt, đầu tháng 10/2017, đơn vị đã trang bị 3 dây chuyền sơn tích điện tiến bộ, thiết bị hoàn toàn của cộng hòa liên bang Đức, được trang bị dây chuyền tiên tiến của cùng Hòa Pháp.
    nhà máy Nhôm Việt Pháp Á Châu cho ra đời các sản phẩm nhôm thanh cao cấp, cửa cuốn đã được đưa vào tiêu dùng phổ biến tại các nước đương đại trong khu vực châu âu và Việt Nam.
    Nguồn nhân lực của tổ chức là sự phối hợp hài hoà giữa đội ngũ trẻ, năng động, đầy máu nóng cộng với đội ngũ những cán bộ - công nhân viên có rộng rãi kinh nghiệm. Đội ngũ khoa học được đào tạo tại cùng hòa Pháp và một số nước Châu Âu.
    Với hơn 15 năm hình thành và lớn mạnh, Cửa nhôm Việt Pháp Á Châu Door là một trong các sản phẩm tiêu biểu tổ chức cổ phần nhôm Việt Pháp Á Châu Door. Chính vì vậy, thương hiệu Cửa nhôm Việt Pháp Á Châu Door cũng được ra đời và gắn liền với nhãn hàng tổ chức.
    Quy trình sản xuất của công ty được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Quá trình hình thành và vững mạnh doanh nghiệp nhôm Việt Pháp Á Châu đã đạt được phổ thông giải thưởng cao.
    tiêu dùng nhôm Việt Pháp Á Châu là sự đảm bảo an toàn và chất lượng thấp nhất cho mỗi công trình. Nhôm Việt Pháp Á Châu Door phát triển thành một trong những thương hiệu về xây dựng nổi tiếng của Việt Nam và phổ thông nước châu Á.
     

Chia sẻ trang này