Cung cấp hộp nhựa trái cây đựng mít

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 21/12/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trong đựng mít tách múi là sản phẩm được công ty RVC sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói và bảo quản mít sau khi đã được tách múi sẵn. Tại RVC có đủ các kích thước từ 200g-1kg, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà cung cấp.
    [​IMG]
    Với trái cây đã được cắt sẵn hoặc tách múi như mít, sầu riêng, điều cần chú ý trong việc lựa chọn phương pháp bảo quản là an toàn thực phẩm. Hộp nhựa đựng mít của RVC không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Ưu điểm khi mua hộp nhựa đựng trái cây RVC:

    ⦁ Hộp được thiết kế gọn, nhẹ bạn có thể mang theo phục vụ cho những cuộc họp hay buổi dã ngoại rất thuận tiện.
    ⦁ Màu sắc trong suốt tạo sự bắt mắt cho mít bên trong giúp khách hàng quan sát chân thực, thúc đẩy quá trình mua hàng.
    ⦁ Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp đựng trái cây cũng như các sản phẩm hộp nhựa của RVC so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe. Trái cây bên trong được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.
    ⦁ Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe được kiểm định an toàn, dùng cho thực phẩm. Nguyên liệu sản xuất hộp nhựa được đưa kiểm định bởi trung tâm đo lường và chứng nhận 3.
    ⦁ Tiết kiệm chi phí bởi hộp nhựa được thiết kế đế và nắp liền thân nhau, do đó RVC bán hộp nhựa trái cây với giá luôn ở mức cạnh tranh nhất.
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây trong ngành thực phẩm được nhiều đơn vị như coop, BigC, vinmart, bách hóa xanh tin dùng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này