Cung cấp thực phẩm đông lạnh tỉnh cần thơ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi banhgaocay, 23/11/20.

  1. banhgaocay Thành viên mới

    Mari Market
    Địa chỉ: 263 Trần Văn Trà, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
    Liên hệ: 0902-770-498

    Cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc – Tèobokki Store với hơn 5 năm hoạt động chuyên cung cấp nguyên liệu cho các nhà hàng, quán ăn và khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, nay đã có chi nhánh tại tỉnh Cần Thơ: Cửa hàng Mari Market.
    [​IMG]
    Mari Market là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh, phục vụ khách hàng, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu chế biến đồ ăn Hàn Quốc. Với mong muốn giữ vững đam mê của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn cũng như sự tiện lợi cho việc mua sắm, chế biến các món ăn Hàn Quốc tại tỉnh Cần Thơ, Mari Market đã có mặt tại địa chỉ 263 đường Trần Văn Trà, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
    Những mặt hàng đông lạnh luôn luôn có sẵn tại Mari Market bao gồm:



    1. Tokbokki
    2. Phô mai
    3. Há cảo
    4. Phô mai mozzarella
    5. Phô mai que
    6. Tteokbokki
    7. Bánh gạo
    8. Mandu
    9. Thanh cua
    10. Tokpokki
    [​IMG]
    Bánh gạo (tokbokki, tteokbokki, tokpokki) nhiều loại hình dạng và hương vị khác nhau với bánh gạo sao hoa tim, bánh gạo sợi to 2cm, bánh gạo thỏi, bánh gạo nhân phô mai, bánh gạo nơ, bánh gạo lát cùng với nước sốt bánh gạo được chế biến sẵn hoặc khách sử dụng sốt nhập khẩu Hàn Quốc để làm món bánh gạo cay hoặc bánh gạo lắc bột phô mai.
    [​IMG]
    Thanh cua Hàn Quốc chất lượng với nhiều size để lựa chọn, dùng để cuộn kimbap, thả lẩu bánh gạo hoặc các món lẩu Việt Nam rất hợp. Tại Mari Market còn nhập về vô số các loại viên thả lẩu Hàn Quốc, viên thả lẩu Malaysia được ưa chuộng như bánh bao nhân trứng nhím, surimi nhân hải sản, cá viên, gà viên, tôm hùm viên,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chả cá Hàn Quốc đủ loại như chả cá sản xuất tại Việt Nam theo công thức Hàn Quốc, chả cá nhập khẩu Hàn Quốc với nhiều hình dạng như chả cá xiên, chả cá miếng vuông, chả cá sợi, chả cá que thuận tiện cho từng phương pháp chế biến theo món ăn như súp chả cá, lẩu, làm món banchan.

    Đa dạng nhất là các sản phẩm mandu, bánh xếp Hàn Quốc với 1001 loại khác nhau đem lại hương vị đa dạng cho khách hàng. Từ các loại bánh xếp hấp đến bánh xếp chiên, mandu nấu canh – súp với nhiều nhân khác nhau như nhân thịt, nhân hải sản tôm mực hoặc bạch tuộc, cho đến nhân rau củ chay, nhân phô mai lạ lạ rất hấp dẫn.
    [​IMG]
    Với hệ thống kho lạnh rộng rãi cùng sản phẩm đa dạng, Mari Market đem tới cho khách hàng các mặt hàng đông lạnh đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch của các chủ quán kinh doanh hay bất cứ khách hàng nào muốn tự nấu ăn tại nhà.

    Ngoài các mặt hàng đông lạnh, tại Mari Market bạn có thể mua những nguyên liệu khô Hàn Quốc như rong biển, miến khô, gochujang, các loại tương chấm, kim chi, mì gói, bánh kẹo, soju,…tất tần tật những mặt hàng nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc mà bạn muốn tìm. “Chạy theo trào lưu” là sở trường của chúng tôi nên Mari Market luôn cập nhật đầy đủ và làm mới các kệ hàng, khách hàng có thể ghé qua để mua sắm các sản phẩm hot nhé.

    MARI MARKET

    Cung cấp thực phẩm đông lạnh – mát – khô

    Chuyên nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc

    Địa chỉ: 263 Trần Văn Trà, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ

    Liên hệ: 0902-770-498

    Website: mari.vn
     

Chia sẻ trang này