Cùng khám phá tầm nhìn hướng đến sự bền vững của cà phê

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi 43factory, 4/2/21.

  1. 43factory Thành viên

    Sự bền vững là một vấn đề trong thế giới cà phê cũng như là trong các ngành công nghiệp trên khắp thế giới. Từ hạt cho đến ly, mọi bước đều cần được chúng ta chú ý kĩ càng đến các phương pháp cải tiến và nỗ lực tốt hơn để tạo ra một tương lai bền vững. Khi mà Hoffman đã từng được làm việc với một số lượng lớn các công ty với tư cách là một nhà cố vấn hay người đưa ra lời khuyên, anh ấy có thể tạo ra một sự thay đổi lớn hơn đến một mức độ nào đó.

    [​IMG]

    >> Tìm hiểu về địa điểm Không gian cà phê làm việc tại Đà Nẵng đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua.


    Một trong những dự án gần đây của anh ấy là sự tham gia của anh ấy trong The Eagle One cùng với Victoria Arduino, dự án này cho phép anh ấy chạm tay vào phần cốt lõi trong thiết kế của một chiếc máy pha cà phê. “ Khi mà tôi đến với những dự án này, công việc của tôi là tạo ra một bản tóm tắt” anh ấy giải thích. “ Hy vọng tôi có ích khi mà tôi có thể đưa ra góc nhìn từ phía bên trong về các nhu cầu hay các thách thức của những người làm cà phê.”

    Để đáp ứng như cầu của các cửa hàng cà phê thế hệ mới, Eagle One đã được sinh ra và nó trở nên nổi tiếng vì thiết kế, khả năng và tính bền vững.. “ Nếu chúng ta có thể tạo ra cũng một lượng cà phê sử dung ít hơn một phần ba số năng lương, thì tôi nghĩ đó là một điều rất thú vị” Hoffmann tường thuật lại. Những công nghệ khác nhau bên trong chiếc máy đều hướng tới một ý tưởng chung đó là hướng tới việc tạo ra nhiều hơn nhưng tiêu tốn ít hơn.

    Ví dụ, toàn bộ kích cỡ của chiếc máy phù hợp với nhu cầu của một tiệm cà phê cỡ nhỏ, nó có khả năng tạo ra một khối lương lớn cà phê chất lượng cao nhưng không phải sử dụng chi phí năng lượng một cách hiệu quả, đây là một tin tốt cho cả các barista và chủ cửa hàng cà phê.

    Hoffmann chia sẻ rằng: “Tôi tin rằng thiết kế nên bám sâu vào chức năng, đi theo phong cách tối giản và sau đó mới là một sự đẹp đẽ về hình thức.”. Kể từ cuối năm ngoái, chúng ta đã thấy được nhiều nhà sản xuất máy pha cà phê đưa ra một cách phong phú các sự lựa chọn được cá nhân hóa cho người ngủ dụng, từ tính năng cho đến thiết kế.

    [​IMG]

    Từng bước làm sâu sắc hơn sự cảm kích: Việc tào lập tài khoản Youtube của Hoffmann bắt nguồn từ ý tưởng về sự chia sẻ, đây là một phần quan trọng trong đời sống thường nhật của anh ấy. “Tôi muốn tiếp cận những người có một phần nào đó quan tâm đến cà phê và đưa họ vào một cuộc hành trình để làm sâu sắc hơn sự cảm kích của họ, ”anh nói. Khi văn hóa cà phê thế giới tiếp tục bùng nổ, ngày càng nhiều người tỏ ra quan tâm nghiêm túc hơn đến cà phê và bất cứ thứ gì liên quan đến nó. Các video của anh ấy đa dạng từ các đề tài cho đến các chủ đề khác nhau, nhưng cốt lõi của tất cả là cà phê.

    Đối với người mới, họ sẽ tìm thấy Series ‘How to’ để làm quen với tất cả các công cụ và biến thể trong cách pha cà phê và sau đó trở thành một chuyên gia pha cà phê tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn lắng nghe kĩ những gì Hoffmann chia sẻ trong những video này, ngay cả những barista chuyên nghiệp cũng có thể thấy chúng hữu ích và có lợi cho công việc hàng ngày của họ.’Review’ là một phần phổ biến khác trên tài khoản của anh ấy.Những bài đánh giá sản phẩm trở thành một nguồn thông tin tốt nhất cho cả các barista và những người yêu thích cà phê để tìmkiếm lời khuyên chuyên nghiệp trước khi họ mua một số sản phẩm nhất định, từ máy pha cà phê, máy xay cho đến đồ uống hoặc phụ kiện như sách. “Đây là mạng xã hội lớn nhất thê giới, mọi người dành đa số thời gian ở đó và vì vậy bạn có thể thu hút sự chú ý của họ lâu hơn,” Hoffmann nói. “Sự chú ý” mà ông đề cập là để ngành cà phê phát triển bền vững. Ông giải thích: “Chúng tôi cần nhiều khách hàng hơn và tôi nghĩ YouTube là một nơi tuyệt vời để tìm thấy họ.

    Những vấn đề về tư duy: Khi bắt đầu dự án the World Atlas of Coffee, Hoffmann nhắm đến việc lấp đầy khoảng trống lớn trong ngành cà phê. Việc thiếu hụt nguồn tài liệu và sách tham khảo đáng tin cậy có thể đã từng khiến nhiều người nản chí. Ý tưởng đằng sau cuốn sách là một quyết định của Hoffmann về việc tạo ra một cảm giác ồn ào cho mọi người và làm cho cà phê trở nên rõ ràng hơn một chút. Tôi muốn khách hàng tận hưởng được nhiều thứ về cà phê hơn.Có thể là pha chế chuyên nghiệp hơn, mua loại tốt hơn hoặc đơn giản chỉ là hiểu nó nhiều hơn một chút – tất cả đều góp phần làm cho cà phê trở thành một phần thú vị hơn trong cuộc sống của chúng ta, ”như ông đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2014. Bản thứ 2 của cuốn sách đã đã được đưa ra thị trường. Số liệu thống kê về mỗi nước sản xuất đã được cập nhật với một số chương mới và mở rộng.

    Thị trường cà phê đang phát triển nhanh và trở thành thị trường mang tính cạnh tranh hơn trên toàn cầu. Khi được hỏi điều gì sẽ là điều anh ấy muốn thay đổi trong văn hóa cà phê, Hoffmann đã trả lời, “Suy nghĩ rằng để phát triển, bạn cần cướp khách hàng từ đối thủ cạnh tranh – thay vì tạo ra khách hàng mới.” Sự bùng nổ về số người làm cà phê và thị trường cà phê là một viễn cảnh tuyệt vời nhưng tư duy mới là điều thực sự quan trọng. Một sự phát triển bền vững cho cà phê cần có sự tham gia của tất cả mọi người, người làm cà phê và khách hàng.

    MỘT YẾU TỐ CHUYỂN HƯỚNG TRONG TƯƠNG LAI

    [​IMG]

    Các đòi hỏi của người tiêu dùng tạo ra nhu cầu, sau đó được thỏa mãn bởi các thiết kế tốt hơn và các sản phẩm tiên tiến. Với việc tập trung nhiều hơn vào thiết kế, Hoffmann tin rằng vật liệu có thể là một yếu tố chuyển hướng tiếp theo cho dịch vụ cà phê trong tương lai: “Chúng tôi sẽ xem xét các vật liệu, bắt đầu thay đổi thành những vật liệu có ít tác động đến môi trường hơn – kể cả trong quá trình tạo ra hay trong các hoạt động tái chế của chúng sau khi sử dụng. Tác động môi trường đang bắt đầu thúc đẩy một loạt các quyết định ở nhiều quốc gia hiện nay, và tôi nghĩ đây sẽ là một sự chuyển hướng rất lớn đối với cà phê trong vài năm tới ”.

    Năm nay, Hoffmann sẽ bắt tay vào thực hiện dự án đầu tiên ngoài cà phê. Nhưng đừng lo lắng, vì anh ấy đồng thời cũng tiết lộ, “Tôi cũng có một số kế hoạch lớn cho YouTube.” Vậy nên hãy nhé!

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/james-hoffmann-a-journey-to-coffee-appreciation/
     

Chia sẻ trang này