Cuộc Tranh Giành Do Một Loạt Tập Đoàn Khủng Đổ Về Bà Rịa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 23/1/21.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Sở hữu rất nhiều lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về tăng trưởng du lịch biển, công nghiệp với cảng biển, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu thời gian qua phát triển thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị trường giá các dự án đất nền Bà Rịa Vũng Tàu.

    Cuộc Cạnh Tranh Bởi 1 Loạt Tập Đoàn Khủng Đổ Về Bà Rịa Vũng Tàu
    [​IMG]

    Vùng đất hứa, tiềm năng bất tận
    Mang tất cả một số yếu tố “tam tài” trong ngành nghề bất động sản (BĐS) , gồm “cận thị, cận giang với cận lộ”, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) được Tìm hiểu là địa phương có tiềm năng bậc nhất khu vực miền Đông Nam Bộ, Nằm trong tứ giác kinh tế trọng tâm phía Nam, BRVT là 1 trong những địa phương sở hữu tiềm năng tăng trưởng, một vài Công trình ngành nghề về du lịch, dịch vụ, bất động sản và công nghiệp. Với hệ thống hạ tầng kết nối đồng bộ hoàn thiện như:

    • Con đường cao tốc Thành phố HCM - Long Thành - Dầu Giây

    • đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

    • Quốc lộ 51 mở rộng giúp rút ngắn khoảng cách đi lại trong khoảng Thành phố HCM đến BRVT

    • QL 55 kết nối một vài tỉnh BRVT, Bình Thuận và Lâm Đồng

    • Quốc lộ 56 tuyến giảm thiểu TP.Bà Rịa đang trong công đoạn hoàn thành và khai thông toàn tuyến vào đầu năm 2021

    • trục đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và trục đường cao tốc Xuyên Á

    • Con đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu

    • Tuyến Quốc lộ 5 ven biển từ Bình Châu (BRVT) - La Gi - Hàm Thuận Nam - Phan Thiết - Bắc Bình tới Tuy Phong (Bình Thuận) thông ra QL 1A.

    • Sát một vài khu công nghiệp - đô thị có quy mô to như: KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Hòa Long...

    Với vị trí ngay lối vào ra Biển Đông, tăng trưởng hệ thống hơn 20 con sông rạch, các cửa sông & bờ biển lớn, BRVT là nơi rất thuận lợi để tăng trưởng cảng biển. Cụm cảng Thị Vải - Cái Mép là một trong 19 cảng quốc tế to lớn nhất toàn cầu.

    Tốc độ vững mạnh bởi BRVT được Phân tích rất cao, nhất là lĩnh vực công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển với nhà cung cấp logistics, du lịch. Trong ấy dầu khí BRVT là một trong một vài ngành đóng góp ngân sách hàng đầu Việt Nam. dầu mỏ và khí đốt là ko chỉ 2 lợi thế chiến lược để phát triển kinh tế của BRVT mà còn đối với vùng miền và cả nước. Năm 2019, BRVT là địa phương đóng góp ngân sách xếp hạng thứ ba cả nước sau TP.HCM & Hà Nội.

    Dự đoán chỉ cần khoảng tới, BRVT sẽ trở nên “đô thị cảng” to lớn trong nước cùng với Hải Phòng, trọng điểm Logistics, trọng điểm công nghiệp quan yếu của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng với tốc độ lớn mạnh mau chóng, BRVT đã và đang khẳng định được tiềm lực của mình.

    Sức hấp dẫn thị trường gia tăng cao đặc biệt với những “ông lớn”
    So với một vài thị phần BĐS vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì BRVT được xem là thị trường mới nổi. tuy nhiên, theo phổ biến phân tích chuyên môn, BRVT mới là khu vực “nóng” trong các thị trường BĐS vệ tinh. BRVT lôi kéo hàng loạt “ông lớn” đổ bộ, làm địa phương này đang phát triển thành “điểm đỏ” lôi kéo nhất đối với nhà đầu cơ BĐS phía Nam hiện nay.

    Ngày nay BRVT chiếm sắp 10% tổng tài chính nước ngoài (FDI) của cả nước và đang đứng vị trí thứ 4/63 tỉnh thành về thu hút vốn FDI. Suất đầu tư FDI bởi BRVT sở hữu quy mô hơi cao, trung bình đạt 86,7 triệu USD/dự án, phần đông các Dự án này tới từ một vài tập đoàn kinh tế to lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Thái Lan, Hà Lan, Singapore… hoạt động đa nghề như: cảng biển, logitics, hạt nhựa, điện tử...

    Thực tế tới bây giờ toàn bộ các công ty to lớn đều đã đặt chân & ồ ạt thu lượm quỹ đất vì BRVT, đón đầu cơ hội trong thời gian tới. tiêu biểu như công ty Korea Infrastructure Company Limited đầu tư Công trình 12.000 tỷ, Novaland đầu tư Công trình Novaworld rộng 1.000 ha, FLC & Sungroup điều tra KDL Núi Dinh 1.000 ha; Tập đoàn Sonadezi, PhucDienLand, Becamex IDC đổ bộ đầu tư BĐS công nghiệp...

    Đón đầu cơ hội đầu tư có phải là biện pháp thấp cho nhà đầu tư?
    Lâu dài, trong khi một số Dự án của những tập đoàn to đi vào hoạt động, cùng với đó là cơ sở vật chất liên lạc hoàn chỉnh, phối hợp với điểm hay tiềm năng du lịch tăng trưởng ổn định, BĐS BRVT chắc chắn sẽ bước vào quá trình tăng giá mạnh mẽ, tạo nên phổ biến cơn sốt lớn. Khi quỹ đất ở Thành phố HCM đang ngày một trở thành hạn hẹp, các Dự án tiềm năng với thời cơ sinh lời cao với an toàn về mặt pháp lý được một số nhà đầu cơ ráo riết kiếm tìm với săn đón ở vùng ven là điều thế tất.

    Cuối năm 2020, thị phần ghi nhận sự nở rộ ở phân khúc đất nền vì đa dạng khu vực. Trong đấy, một số Công trình không chỉ tập trung ở một số địa điểm trọng tâm như TP. Vũng Tàu hay TP. Bà Rịa mà còn được khai triển ở một vài địa điểm phổ biến tiềm năng như huyện Châu Đức. bởi thế, mang Công trình dù chưa được thông báo chính thức nhưng cũng khiến phổ quát nhà đầu tư quan tâm, Tìm hiểu để đón sóng đầu cơ.
     

Chia sẻ trang này