Cuộc Tranh Giành Từ Các Tập Đoàn Lớn Về Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 11/12/20.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Sở hữu rộng rãi lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về vững mạnh du lịch biển, công nghiệp và cảng biển, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu thời kì qua trở chân thành điểm chú ý đặc biệt của thị phần đất nền thành phố Bà Rịa.
    Cuộc Cạnh Tranh Của Các Công Ty Hùng Mạnh Đến Bà Rịa

    [​IMG]
    Vùng đất hứa, tiềm năng bất tận

    Sở hữu đông đảo những yếu tố “tam tài” trong ngành bất động sản (BĐS) , gồm “cận thị, cận giang và cận lộ”, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) được Đánh giá là địa phương mang tiềm năng bậc nhất khu vực miền Đông Nam Bộ, Nằm trong tứ giác kinh tế trung tâm phía Nam, BRVT là 1 trong một vài địa phương sở hữu tiềm năng phát triển những Dự án ngành nghề về du lịch, dịch vụ, bất động sản và công nghiệp. Với hệ thống hạ tầng kết nối đồng bộ hoàn thiện như:
    • Con đường cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây
    Trục đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
    • QL 51 mở mang giúp rút ngắn khoảng cách thức chuyển di từ Thành phố HCM tới BRVT
    • Quốc lộ 55 kết nối một số thức giấc BRVT, Bình Thuận và Lâm Đồng
    • Quốc lộ 56 tuyến tránh TP.Bà Rịa đang trong thời kỳ hoàn tất và khai thông toàn tuyến vào đầu năm 2021
    • Trục đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Trục đường Con đường cao tốc Xuyên Á
    • Tuyến đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu
    • Tuyến Quốc lộ 5 ven biển từ Bình Châu (BRVT) - La Gi - Hàm Thuận Nam - Phan Thiết - Bắc Bình tới Tuy Phong (Bình Thuận) thông ra QL 1A.
    • Cạnh các khu công nghiệp - thành thị sở hữu quy mô lớn như: KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Hòa Long...

    Với vị trí ngay cửa ngõ ra Biển Đông, lớn mạnh hệ thống hơn 20 con sông rạch, một vài cửa sông và bờ biển lớn, BRVT là nơi rất tiện dụng để vững mạnh cảng biển. Cụm cảng Thị Vải - mẫu Mép là 1 trong 19 cảng quốc tế to nhất thế giới.
    Tốc độ vững mạnh vì BRVT được Phân tích rất cao, nhất là ngành nghề công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển và dịch vụ logistics, du hý. Trong đấy dầu khí BRVT là một trong một vài ngành đóng góp ngân sách bậc nhất Việt Nam. Dầu mỏ và khí đốt là không chỉ hai lợi thế chiến lược để lớn mạnh kinh tế của BRVT mà còn đối với vùng miền và cả nước. Năm 2019, BRVT là địa phương đóng góp ngân sách xếp hạng thứ ba cả nước sau HCM và Hà Nội.
    Dự định trong thời gian tới, BRVT sẽ trở thành “đô thị cảng” to trong nước cộng với Hải Phòng, trọng tâm Logistics, trọng điểm công nghiệp quan trọng của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng và tốc độ lớn mạnh mau chóng, BRVT đã và đang khẳng định được tiềm lực của mình.

    Sức hấp dẫn thị trường nâng cao đặc biệt với một vài “ông lớn”

    So với một vài thị phần BĐS vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì BRVT được xem là thị phần mới nổi. Tuy nhiên, theo phổ biến phân tách chuyên môn, BRVT mới là khu vực “nóng” trong một số thị phần BĐS vệ tinh. BRVT lôi kéo hàng loạt “ông lớn” đổ bộ, làm địa phương này đang trở thành “điểm đỏ” thu hút nhất đối với nhà đầu tư BĐS phía Nam hiện tại.
    Hiện tại BRVT chiếm sắp 10% tổng nguồn vốn nước ngoài (FDI) của cả nước và đang đứng vị trí thứ 4/63 tỉnh giấc, thành về lôi kéo vốn FDI. Suất đầu tư FDI bởi BRVT có quy mô tương đối cao, làng nhàng đạt 86,7 triệu USD/dự án, phần lớn một vài Dự án này tới từ những tập đoàn kinh tế to như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Thái Lan, Hà Lan, Singapore… hoạt động đa ngành nghề như: cảng biển, logitics, hạt nhựa, điện tử...
    Thực tại cho tới hiện tại hầu hết các công ty to đều đã đặt chân và ồ ạt lượm lặt quỹ đất tại BRVT, đón đầu cơ hội chỉ mất khoảng đến. Tiêu biểu như đơn vị Korea Infrastructure Company Limited đầu tư Dự án 12.000 tỷ, Novaland đầu cơ Công trình Novaworld rộng 1.000 ha, FLC & Sungroup thăm dò KDL Núi Dinh một.000 ha; Tập đoàn Sonadezi,
    Phúc Điền Land, Becamex IDC đổ bộ đầu tư BĐS công nghiệp...
    Đón đầu thời cơ đầu cơ sở hữu phải là biện pháp phải chăng cho nhà đầu tư?

    Lâu dài, trong khi một số Dự án của một vài tập đoàn to đi vào hoạt động, cùng với đấy là hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, phối hợp với thế mạnh tiềm năng du lịch phát triển ổn định, BĐS BRVT cứng cáp sẽ bước vào quá trình tăng giá mạnh mẽ, tạo nên phổ biến cơn sốt to. Khi quỹ đất ở Thành phố HCM đang ngày càng trở nên hạn hẹp, một vài Dự án tiềm năng với cơ hội sinh lời cao và an toàn về mặt pháp lý được những nhà đầu tư ráo riết tìm kiếm và săn đón ở vùng ven là điều tất yếu.
    Cuối năm 2020, thị trường ghi nhận sự tấp nập ở phân khúc đất nền do phổ biến khu vực. Trong đó, một số Công trình không chỉ tập hợp ở những địa điểm trọng điểm như TP. Vũng Tàu hay TP. Bà Rịa mà còn được khai triển ở một vài địa điểm phổ quát tiềm năng như thị xã Châu Đức. Do vậy, sở hữu Công trình dù chưa được thông báo chính thức nhưng cũng khiến cho phổ biến nhà đầu cơ để ý, Phân tích để đón sóng đầu cơ.
     

Chia sẻ trang này