Da bao quy đầu bị nứt do đâu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 24/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Lý do nào gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt? Để hiểu hơn về nguyên nhân da bao quy đầu bị nứt thì bạn hãy theo dõi bài đọc sau đây để biết rõ hơn.

    1. Viêm bao quy đầu do viêm nhiễm

    Bao quy đầu lúc bị vi khuẩn thâm nhập sẽ gây khô và sưng tấy đỏ, nứt da bao quy đầu, cảm xúc nóng rát liên tiếp. Sau này sẽ có những biểu hiện nhiễm khuẩn như tiết dịch mủ, có mùi hôi, lở loét kèm theo.

    2. Viêm bao quy đầu do nấm Candida

    Candida là loại nấm hay gặp gây ra triệu chứng nhiềm trùng ở cơ quan sinh dục, đặc biệt là gây viêm bao quy đầu. Lúc này, “cậu nhỏ” bắt đầu nổi ban đỏ mặc dầu da nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ, viêm loét.

    3. Dài – hẹp bao quy đầu

    Nam giới lúc bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp nhiều gian nan trong việc vệ sinh “cậu nhỏ”, dẫn tới khu vực này bị khô, tróc bao quy đầu. Dài – hẹp bao quy đầu nên được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tránh để lâu sẽ gây nhiễm khuẩn. Đây cũng là nguyên nhân chính gây phải tình trạng da bao quy đầu bị nứt.

    [​IMG]

    4. Nhiễm những loại vi khuẩn, virus gây hại

    Các nam giới có thói quen vệ sinh dương vật ko sạch sẽ, đời sống giao hợp trai gái lành mạnh sẽ khiến các bựa sinh dục và vi khuẩn, virus gây căn bệnh có cơ hội thâm nhập và tăng trưởng và gây nhiễm trùng ở bao quy đầu. Nhiễm khuẩn kéo dài sẽ khiến bao quy đầu bị khô, đau rát dữ dội, thậm chí làm cho da bao quy đầu bị nứt.

    5. Gặp phải vụ việc vệ sinh

    Da bao quy đầu rất dễ sưng đỏ lúc gặp những biểu hiện không bình thường, việc phái mạnh vệ sinh các cặn bẩn sinh dục không khang trang là cơ hội để vi khuẩn xâm nhập gây bệnh, làm lớp da này cảm thấy khô, và da bao quy đầu bị nứt.

    6. Dị ứng với hóa chất

    Da bao quy đầu khá mỏng và nhạy cảm, vì thế mà mày râu nếu chọn các hóa phẩm không thích hợp, có độ tẩy mạnh sẽ gây ra tình trạng kích ứng và gây khô, rạn vỡ da.

    Với các lý do gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt vừa rồi. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng ấy, cũng như tìm được giải pháp hữu hiệu nhất để điều trị bệnh.

    Hy vọng với những chia sẽ về nguyên nhân da bao quy đầu bị nứt sẽ giúp ích được cho bạn trong quy trình tìm 1 cách thức điều trị bệnh hiệu quả. Để chấm dứt tình trạng này, bạn có thể gọi ngay cho bên mình theo đường dây nóng (0251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này