Đánh Gía Và Tải Về Photoshop CC 2018

Thảo luận trong 'Thiết kế Photoshop' bắt đầu bởi Phương Lê, 9/10/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Photoshop - Đánh Gía Và Tải Về Photoshop CC 2018 Đã 28 năm trôi qua kể từ khi Adobe cho ra đời phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop. Và với phiên bản Photoshop CC 2018 này, liệu rằng phần mềm có thể giữ vững được danh hiệu công cụ chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất thế giới hay không ?

    Ở lần ra mắt này, Adobe đã bổ sung, cải tiến những công cụ chỉnh sửa, thiết kế hình cho Photoshop CC 2018. Theo thống kê, Photoshop được sử dùng hàng ngày bởi những nhà thiết kế, những nhà quảng cáo chuyên nghiệp… và thậm chí dãy phím tắt của Photoshop còn được một số người thành thạo và xem như ngôn ngữ thứ hai của họ.

    Bản cập nhật mới nhất, Photoshop CC 2018 (version 19), được cho ra mắt vào tháng 10 năm 2017. Nó mang đến nhiều tính năng nổi bật mới, và thậm chí một số tính năng cũ chưa mang đến hiệu quả ở những phiên bản trước, sẽ có sự thay đổi rõ rệt ở bản cập nhật này, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra những bức ảnh như ý muốn.

    Nào chúng ta hãy cùng nhau nhìn qua Photoshop CC 2018, để xem có những thay đổi gì ở phiên bản này :

    Hỗ trợ tùy biến phông chữ :

    [​IMG]

    Photoshop 2018 CC hỗ trợ tùy biến phông chữ khá hiệu quả. Tính năng cho phép người dùng tùy chỉnh các thuộc tính của chữ như trọng lượng, chiều rộng, độ nghiêng… Những kiểu chữ này cũng được chỉnh sửa dễ dàng bằng cách điều chỉnh các thanh trượt chỉ số.

    Chức năng này lúc trước chỉ có khi đăng ký cùng InDesign. Tuy nhiên giờ thì nó đã tích hợp sẵn trong Photoshop. Đây là một nâng cấp đáng giá, giúp cho những người không đủ điều kiện mua trọn bộ của Adobe, nay đã có thể điều khiển kiểu chữ linh hoạt hơn. Những nhà thiết kế thường phải làm việc với rất nhiều kiểu chữ và bố cục, Adobe đã cho họ thấy được những cố gắng của hãng trong việc nâng cao tính hiệu quả khi làm việc. Trong một vài năm trở lại đây, có thể thấy Photoshop đã bỏ xa InDesign và Illustrator trong khả năng xử lý chữ.

    [​IMG]

    Điều tốt nhất về tính năng này là các kiểu chữ không bị biến dạng. Theo phát ngôn của giám đốc Rufus Deuchler, quản ký của Evangelism Creative Cloud, phát biểu tại Adobe Creative Meet – up mới nhất ở London, rằng Adobe đã làm việc với các nhà phát triển Font chữ, để đảm bảo tất cả các kiểu chữ đều duy trì được cấu trúc chính xác.

    Tính năng điều khiển công cụ Brush mới :

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà thiết kế, Adobe cũng đã nâng cấp công cụ Brush của mình, đưa chúng lên một tầm cao mới.

    Nổi bật nhất với người viết có lẽ là tính năng làm mịn “stroke smoothing “ . Chúng thực thi chế độ “ làm mịn thông minh (intelligent smoothing ) “ trên các nét vẽ của bạn khi bạn vẽ và làm việc theo ba chế độ:

    1. Chế độ chuỗi kéo :

    Phù hợp để nối từ điểm này qua điểm khác, đặc biệt là khi bạn muốn đường vẽ tự động nhập vào nét có sẵn và không để lại dấu.

    1. Chế độ bắt nét :

    Nét vẽ sẽ tự động di chuyển mỗi khi bạn dừng đột ngột con trỏ, nếu tiếp tục di chuyển con trỏ thì màu cũng sẽ tiếp tục di chuyển theo.

    1. Chế độ bắt nét khi con trỏ dừng hoàn toàn :

    Chế độ này cho phép thực hiện nét vẽ khi bạn kéo con trỏ chuột và dừng hoàn toàn trong khoảng vài giây.

    Tổ chức chế độ Brush tốt hơn :

    Đây cũng là một cải tiến tuyệt vời được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tuy đây không phải là tính năng mới, nhưng ở bản cập nhật Photoshop CC này, Adobe đã triển khai cách sắp xếp Brush hợp lý hơn. Hiện tại bạn có thể tổ chức các Brush Preset vào trong những thu mục, trong khi cũng có thể quản lý công cụ Brush Preset trực tiếp từ Brushes panel. Nếu bạn là nhà thiết kế ảnh chuyên nghiệp và có rất nhiều thư viện Brush, tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

    Bạn cũng có thể lưu bất kì Brush Preset tùy chỉnh nào sang thành Brush thực tế sử dụng, mà vẫn giữ được những thông số như opacity, blending mode…Những chức năng này có thể không hữu ích ngay lập tức đối với những người mới, nhưng bất kì nhà thiết kế chuyên nghiệp nào có sử dụng nhiều Brush Preset sẽ cảm thấy được sự trôi chảy trong tiến trình làm việc của họ.

    Khả năng xử lý ảnh 360 độ :

    Với tính năng mới này, người dùng có thể dùng các thiết bị máy ảnh, Smartphone để chụp ảnh Panorama, sau đó chỉnh sửa chúng trực tiếp trong Photoshop bằng không gian 3D, sau đó xuất file như bình thường. Tính năng này không chỉ gói gọn trong việc chỉnh sửa hình ảnh, mà nó còn là tiềm năng cho những nhà thiết kế sáng tạo trong việc thiết kế chuyển động và tương tác.

    Tips cho các Enhanced Tool :

    Mặc dù đây không phải là bổ sung lớn, nhưng nó xứng đáng được khen ngợi. Những Tip này sẽ đặc biệt hữu ích đối với những newbie vừa đặt chân vào thế giới của Photoshop, giúp cho họ hiểu được những tính năng của các công cụ một cách dễ dàng hơn.

    Một số tính năng chính khác trên Photoshop CC 2018 :

    Công cụ Curvature Pen.

    Truy cập vào Lightroom photos.

    Copy và Paste các layer.

    Cải tiến bảng Properties.

    Cải tiến chức năng Select and Mask.

    Hỗ trợ Microsoft Surface Dial.

    Paint Symmetry.

    Cấu hình máy tính để chạy Photoshop CC 2018 :

    macOS :

    Vi xử lý Intel 64 bit đa nhân.

    macOS phiên bản 10.13 ( High Sierra ), 10.12 ( Sierra ).

    Ram : tối thiểu 2 GB ( đề nghị 8GB ).

    Ổ cứng trống 4GB để cài đặt.

    Màn hình độ phân giải 1024×768 ( đề nghị 1280×800 ) với 16 bit màu và Card màn hình tối thiểu 512MB Ram ( đề nghị 2 GB ).

    Open GL 2.0

    Windows :

    CPU : Intel® Core 2 hoặc AMD Athlon® 64 processor; xung nhịp 2 GHz hoặc cao hơn.

    Hệ điều hành Microsoft Windows 7 với Service Pack 1, Windows 8.1, hoặc Windows 10.

    Ram : tối thiểu 2 GB hoặc hơn ( đề nghị 8GB ).

    2,6 GB ổ cứng trống cho bản cài đặt 32 bit; 3,1 GB ổ cứng trống cho bản cài đặt 64 bit,

    Màn hình độ phân giải 1024×768 ( đề nghị 1280×800 ) với 16 bit màu và Card màn hình tối thiểu 512MB Ram ( đề nghị 2 GB ).

    Open GL 2.0.

    Lưu ý : các tính năng 3D sẽ bị tắt trên phiên bản 32 bit và các máy tính có ít hơn 512MB Vram.

    Tổng kết :

    Cũng giống như các bản Update được cho ra mắt thời gian gần đây, phiên bản 19 sẽ có nhiều cải tiến đáng kể về tính năng. Photoshop 2018 CC đã là một công cụ thao tác chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, và những bản cập nhật càng làm phần mềm trở nên hiệu quả hơn.

    Download Photoshop CC 2018 :

    Windows : https://adobe.ly/2xVaYBk

    Bản Portable : https://bit.ly/2Cxah2p

    Mac : https://bit.ly/2QEyMOh


    • download photoshop cc 2018
    • adobe photoshop cc 2018
    • adobe photoshop cc 2018 có gì mới
    • adobe photoshop cc 2018 system requirements
    • adobe photoshop cc 2018 system requirements mac
    • photoshop cc 2018 64bit
    • photoshop cc 2018 cho macbook
    • photoshop cc 2018 cấu hình
    • download photoshop cc 2018 portable

    Tổng hợp mẹo thiết kế Photoshop
    https://designvn.net/forums/thiet-ke-photoshop.7.html
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này