Đánh giá Về Lu Thống cẩm thạch Xanh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ductiengj2021, 19/1/22.

  1. ductiengj2021 Thành viên mới

    Lu thống là chiếc tên vừa quen vừa lạ trong giới trang sức phong thủy. Đây không chỉ là chiếc vật phẩm mang hình trạng độc đáo mà còn với tính vận dụng cao trong đời sống. Trong bài viết hôm nay, hãy cộng Đức Tiến Đánh giá về lu thống cẩm thạch xanh nhé.

    Lu thống cẩm thạch xanh là gì?
    Lu thống là loại đá xuất hiện từ thời xa xưa, sở hữu hình trụ tròn, 2 đầu thon thả và được đục một lỗ thông ở giữa để xỏ dây. Trong phong thủy Trung Hoa trong khoảng hàng nghìn năm trước, lu thống được sử dụng như là 1 công cụ tương trợ thư giãn, lưu thông máu rất hiệu quả. Nhờ vào công dụng này mà giới thượng lưu thường hơi thích những món đồ khiến cho từ đá lu thống.

    Hiện giờ, lu thống lại được tiêu dùng đa dạng hơn trong phong thủy nhờ nguồn năng lượng dồi dào với bên trong mỗi viên đá. Thêm vào đấy, mỗi viên lu thống đều với kích thước nhỏ gọn, rất dễ để chế tác trang sức mang nhiều mẫu mã đẹp mắt. Lu thống cẩm thạch xanh là chiếc đa dạng nhất sở hữu màu sắc tinh tế và nhiều công dụng rẻ cho sức khỏe.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/trang-suc-da-quy-phong-thuy-theo-tuoi-duc-tien-khuoc-tu-van-xui/

    Áp dụng của đá lu thống
    Thời xưa, đá lu thống được con người cho rằng với khả năng xua đuổi ma tà, bảo vệ những binh sĩ khỏi linh hồn của quỷ dữ. Khi đeo vòng lu thống đá hoa xanh, nguồn năng lượng bên trong viên đá sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, giúp điều hòa nhịp tim cũng như huyết áp. Người mang món đồ này sẽ luôn cảm thấy bình yên ổn trong cuộc sống.

    Trong thời hiện đại, lu thống còn được tiêu dùng phổ biến trong vật lý trị liệu, đặc thù là tại các spa làm đẹp. Đá lu thống thường được gắn vào các con lăn mát xa sở hữu công dụng giúp thư giãn, lan tỏa nguồn năng lượng đi khắp cơ thể, tái tạo làn da.

    Lu thống đá hoa sở hữu ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của người đeo, chính vì vậy mà vòng tay lu thống rất phù hợp với các người to tuổi, các người hay gặp phải những bệnh về tim mạch.

    Ví như là 1 người sở hữu hiểu biết về phong thủy, bạn sẽ xác định được màu sắc nào hợp sở hữu mệnh của mình nhất. Lu thống đá hoa xanh là màu mà các người mệnh Hỏa, Thổ hay Mộc sở hữu thể sử dụng để lôi kéo may mắn và tài lộc. Lúc chọn trang sức, bạn cũng nên hạn chế các màu sắc kiêng kỵ để không gặp xui xẻo lúc đeo chúng.

    Để trang sức phong thủy luôn phát huy được tác dụng, bạn cần ghi nhớ một vài điểm cơ bản. Bình thường, nên vệ sinh trang sức định kỳ mỗi tháng 1 lần. Việc này bạn với thể tự thực hành ở nhà hoặc đem ra các shop đá quý để viên chức khiến cho sạch chúng bằng nước gột rửa chuyên dụng.

    Mang vòng lu thống đá hoa xanh, bạn ko nên để chúng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để không gây nứt vỡ do nhiệt độ hoặc phai màu của viên đá. Đồng thời, bạn cũng nên túa trang sức khi đi bơi hoặc tắm biển để giảm thiểu biến ảnh hưởng của chlorine mang trong nước làm cho đá bị đổi màu.

    Đặc thù, nếu như bạn muốn tim mạch và hô hấp được cải thiện thì hãy đeo vòng lu thống cẩm thạch xanh bên tay trái, nơi vị trí gần tim. 1 Điều nữa bạn cần nhớ là đừng để món trang sức của mình sắp những nơi u tối và ô uế, điều đấy hoàn toàn ko tốt và thỉnh thoảng còn làm mất đi công dụng của đá.

    Nếu như bạn đang mong muốn gạt bỏ các xui xẻo ra khỏi cuộc sống, hoặc thuần tuý chỉ muốn tâm hồn được bình yên ổn thì trang sức lu thống cẩm thạch xanh là một sự lựa chọn ko tồi. Trang Sức Đức Tiến chuyên phân phối các cái sản phẩm cao cấp, chất lượng và uy tín, là sự chọn lọc dành cho mọi người mua.


    Chi tiết địa chỉ Trang Sức Đức Tiến:

    Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng è Côn, phố Bến Thành, quận 1, TP.HCM

    Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, xã Bến Nghé, thị xã một, TP.HCM

    Hotline: 0967688068

    Email: ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này