Đắp mặt nạ cấp ẩm để bổ sung cho da thêm mềm mịn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Tiện Ích, 8/7/20.

  1. Tiện Ích Thành viên mới

    Khí hậu ngày càng trở nên khô nóng khiến cho bề mặt da dễ mất ẩm và thoát nước ra môi trường, cùng với sự bài tiết mồ hôi quá tải khiến cho da mệt mỏi. Nếu da thiếu hụt độ ẩm trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng khô da và bong tróc, đỏ ngứa khó chịu. Bạn cần sử dụng mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da để hỗ trợ cải thiện tình trạng khô ráp. Hãy cùng tìm hiểu về loại mặt nạ nào cung cấp độ ẩm cho da tốt.

    [​IMG]

    ► Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da khô Dr. Morita Cool Down Whitening Essence Facial Mask
    Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da khô này đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Morita là chiếc mặt nạ the mát thế hệ mới được nhiều bạn gái ưa chuộng. Sản phẩm thích hợp dùng để cấp ẩm tức thì cho da sau một ngày hoạt động ngoài trời ở nhiệt độ cao.

    Nguồn thông tin: https://mihwastory.wordpress.com/

    Thành phần Cool Down Whitening Essence Facial Mask với chiết xuất bạc hà tạo nên cảm giác sảng khoái mát lạnh khi sử dụng, giúp da thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Tinh chất lô hội sẽ giúp xóa tan cảm giác khô ráp khó chịu ngay tức khắc và làm da mềm mại, căng mướt chỉ sau 15 phút sử dụng.
    Bên cạnh đó, hoạt chất Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu bên trong da, giúp da ẩm mượt bên ngoài và đủ căng mọng từ bên trong.

    ► Mặt nạ cung cấp độ ẩm 2 bước cho da dầu Innisfree Hydra Solution Mask For Oily Skin
    Innisfree Hydra Solution Mask For Oily Skin là sản phẩm mặt nạ giúp cung cấp lượng nước mà màng bảo vệ da đã bị mất đi, giúp đưa lượng dầu về đúng mức của da. Sản phẩm với thành phần quan trọng từ hoạt chất siêu dưỡng ẩm Hyaluronic Acid thích hợp cho những cô nàng da đổ dầu cực kỳ nhiều.
    Thiết kế mặt nạ 2 bước đặc biệt gồm 2 loại mặt nạ: 1 phần mặt nạ tròn sử dụng cho 2 bên má và 1 mặt nạ toàn khuôn mặt sử dụng sau bước 1.

    ► Mặt nạ cấp ẩm sâu chống lão hóa Mihwastory Rose Ray Hydrating Masque
    Mặt nạ cấp ẩm sâu chống lão hóa Rose Ray Hydrating Masque được mệnh danh là loại mặt nạ tiên tiến hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác.
    Được tạo ra dưới dạng mặt nạ tinh chất thoa trực tiếp lên da có thể hạn chế được tình trạng da hút ngược độ ẩm ra ngoài khi bạn đắp mặt nạ giấy. Không ai có thể khẳng định trong lúc đắp mặt nạ sẽ “ngoan hiền” thư giãn mà không dùng đến các thiết bị di động chứa nhiều ánh sáng xanh gây hại cho da như điện thoại, laptop, smart TV,…Hoặc tệ hại hơn là những lần ngủ quên cùng chiếc mặt nạ giấy đến sáng hôm sau, dĩ nhiên hệ quả nhận lại là da không chỉ không được cấp ẩm mà còn khô hơn và gặp nhiều vấn đề xấu hơn. Vì thế mặt nạ tinh chất dạng thoa của gia đình Mihwastory sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề này, các dưỡng chất sẽ làm việc tối đa công suất trên da bạn mà không sợ độ ẩm bị bay mất đi đâu cả.

    Rose Ray Hydrating Masque được áp dụng công nghệ Bio tiên tiến đưa tinh chất dưới dạng nhỏ hơn lỗ chân lông gấp 10 lần để dễ dàng thẩm thấu qua bề mặt da. Vì thế các nàng da dầu không phải e ngại các sản phẩm dạng kem cô đặc gây bí bách hay nhờn rít.
    Thành phần lành tính là điểm đáng khen nhất của Rose Ray Hydrating Masque, điều này giúp sản phẩm xứng đáng với tên gọi mặt nạ dành cho mọi nhà - mọi loại da. Công thức cấp ẩm từ tinh chất lô hội, Glycerin và dầu ô liu là bộ 3 cấp ẩm tuyệt hảo và an toàn cho cả da nhạy cảm mỏng yếu.
    Ngoài ra, điểm nổi bật nhất giúp sản phẩm ghi điểm 10 trong mắt những cô nàng khó tính là bởi tính năng chống lão hóa vượt trội. Tình trạng lão hóa da là thuộc về tự nhiên, bạn không thể ngăn cản chúng nhưng có thể làm chậm chúng dễ dàng. Không chỉ được dưỡng da ẩm mượt, khi dùng mặt nạ Rose Ray Hydrating Masque bạn còn có thể từng ngày làm da trẻ hóa và tươi mới hơn. Tinh chất quý từ hoa hồng tây và tinh dầu hoa trà Nhật trong sản phẩm là những thảo dược nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp da từ thời xa xưa của giới thượng lưu Nhật Bản và các nữ hoàng Ai Cập. Nay bạn cũng có thể tận hưởng được vẻ đẹp từ những tinh chất quý này trên làn da chỉ trong vài bước chạm nhẹ.
    Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da chuyên sâu và chống lão hóa Rose Ray Hydrating Masque sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi theo đuổi một làn da ẩm - mịn - trẻ - khỏe. Để sở hữu sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Mihwastory tại Hàn Quốc bạn có thể truy cập vào mihwastory.vn - chúng tôi cam kết trao đến tay bạn vẻ đẹp trẻ khỏe từ thiên nhiên.
     

Chia sẻ trang này