DÂY CHUYỀN VÀNG HẠT CHÂU

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ductiengj2021, 11/11/21.

  1. ductiengj2021 Thành viên mới

    Hạt châu bi mang vẻ đẹp cực kỳ phong cách và thời trang, trang sức vàng dạng hạt châu bi tròn của thương hiệu Vàng Kim Cương với thiết kế đa dạng từ đều đặn cổ điển đến lưa thưa phá cách hay đan xen tinh tế là món đồ nữ không bao giờ lỗi mốt.

    Trang sức vàng họa tiết châu bi tròn đa dạng về sản phảm như: lắc tay, hoa tai, nhẫn hoặc vòng tay mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Trang Sức Đức Tiến tìm hiểu về trang sức vàng châu bi các bạn nhé!

    Có thể bạn chưa biết: trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa

    Lắc tay vàng hạt châu bi

    Lắc tay vàng hạt châu bi tròn là trang sức vầng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhất bởi sự đơn giản và tính tiện dụng mà nó đem lại cho người đeo. Với những món đồ nữ trang vàng đơn giản này bạn giá tha hồ mix và match cùng mọi sét trang phục từ set trang phục công sở thanh lịch, paty quyến rũ đến trang phục mặc đời thường. Lắc tay vàng hạt châu bi mang lại cho bạn nữ giới độc đáo và nó là điểm nhấn tạo nét thanh tân vượt thời gian giúp bạn nữa tự ti mỗi khi mix đồ.

    Dây chuyền vàng hạt châu bi

    Dây chuyền vàng hạt châu bi trong sang trọng – tinh tế, với một thiết kế của các chuyên gia chế tác thợ hoàn một thiết kế ấn tượng và phá bỏ sự đơn điêu cho mọi set đồ đơn giản, tạo nên diện mạo mới thật quý pháu và nổi bật với tất cả quý cô thời thượng sành điệu. Các bạn nữ đừng bỏ nỡ trang sức hạt châu bi này các bạn

    Nhẫn vàng hạt châu bi

    Nhẫn vàng hạt châu bi đem lại cho những cô nàng fashionista sành điệu thì hãy thêm ngay vào bộ sưu tập trang sức của mình các bạn nhé. Với kiểu dáng hạt bi trơn tròn đọc đáo thể hiện cá tính thời trang đầy phá cách và tinh nghịch rất nữ tính các nàng nhé đồng thời tạo nên điểm nhấn đôi bàn tay của các cô nàng thêm đơn điệu phong cách hiện đại.
    Hoa tai vàng hạt châu bi

    Hoa tai vàng hạt châu bi đem lại cho quý cô hiện đại yêu phng cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, duyên dáng vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Người ụ nữ không thể thiếu và bỏ sót món đồ trang sức vàng như thế này nhé vì nó giúp quý cô tỏa sáng nét thanh tú trên gương mặt và cộng thêm sự cuốn hút cho mọi sét đồ mà bạn mặc trên người.

    Không những hội tụ đủ tiêu chí mà những món đồ trang sức vàng hiện đại , hợp thời trang có tính ứng dụng cao. Trang sức vàng dạng hạt châu bị còn là tượng trưng cho sự trọn vẹn và viên mãn và ý nghĩa cho người đeo nó. Hiện nay, cửa hàng Trang Sức Đức Tiến có rất nhiều mẫu mới về đa dang để cho các bạn nữa tha hồ lựa chọn hợp với sở thích và guu thẩm mình của riêng từng người.

    Thông tin liên hệ Trang Sức Đức Tiến:
    Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Hotline: 0967688068
    Email:ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này