Đây là thời điểm gấp rút để các công ty đặt in lịch tết 2019

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 29/11/18.

  1. indangnguyen_boss Thành viên

    Năm 2019 đang đến rất gần, các công ty đã hoàn tất việc in lịch tết 2019 để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình chưa ?
    Ý tưởng in lịch thành quà tặng và làm marketing thương hiệu cho công ty, xuất phát từ thói quen và nhu cầu quản lý thời gian của mỗi cá nhân.Trong chúng ta có ai không ngó qua cuốn lịch để bàn hoặc coi ngày trên máy tính ít nhất 1 lần trong ngày?
    Có ai không ngó tới lịch làm việc, các cuộc hẹn quan trọng, sự kiện cần theo dõi được note lại ở đâu đó trong sổ tay làm việc, trong outlook mail trên máy tính, hay đơn thuần là note ngay trên chính ngày, tháng trong cuốn lịch để bàn?
    [​IMG]
    1. Sắp xếp lịch làm việc
    Nếu cuốn sổ, hay quyển lịch để bàn đang được khách hàng của quý khách hàng, đối tác của bạn sử dụng được in hình ảnh, sản phẩm, thông tin… của công ty quý khách, thì việc truyền bá thương hiệu cũng diễn ra hàng ngày cùng với thói quen làm việc của họ. Và khi đang cần sự hỗ trợ của quý khách, họ chỉ việc nhấc điện thoại lên, quay số theo thông tin mình có sẵn và mọi việc đã được giải quyết xong xuôi, gọn nhẹ. Không mất quá nhiều thời gian để cân nhắc, tìm hiểu thêm về đối tác của mình nữa. Vì họ biết về công ty của quý khách hàng hàng ngày, họ đã rất quen thuộc với sản phẩm và thương hiệu của bạn.
    2. Giá trị marketing
    Xuất phát từ mục tiêu giúp cho khách hàng quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất. In Đăng Nguyên đã chuẩn bị sẵn ý tưởng, nội dung và nhiều mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng để cho ra đời những ấn phẩm lịch tết 2019 và cung cấp sổ tay 2019 thật chất lượng. Và thương hiệu của bạn được nhận diện hàng ngày, khi đối tác, khách hàng sử dụng nó trong công việc.
    [​IMG]

    Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng quý khách có thể chọn cho công ty mình 1 món quà tặng thích hợp trong bộ sưu tập của lịch tết dưới đây:
    In Lịch độc quyền 2019
    In Lịch để bàn 2019
    In Lịch lò xo 2019
    In Lịch lò xo giữa metalize năm 2019
    In Lịch 2019 loại 5 & 7 tờ
    In Lịch bloc 2019
    In Bìa lịch bloc 2019
    In Lịch 52 tuần năm 2019
    Để nhận được báo giá in lịch tết, báo giá Xưởng sản xuất sổ da, giá làm quà tặng…..nhanh – cạnh tranh – đảm bảo uy tín. Xin bạn vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY IN ẤN – IN ĐẲNG NGUYÊN
    Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)
    Hotline/Zalo/Viber : 0961 099 899 (Mrs. Mai) – 0914 006 627 (Mrs. Nga)
    Email : indangnguyen@gmail.com | Website : Website :
    In lịch tết 2019 làm quà tặng
     

Chia sẻ trang này