Địa Ốc Bà Rịa - Vũng Tàu | Nơi Hấp Dẫn Đầu Tư 2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 13/10/20.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là nơi sở hữu sự chuyển biến hăng hái trong các phân khúc. Đón làn sóng hạ tầng đã hỗ trợ các doanh nghiệp và giới đầu tư khởi đầu tiến công mạnh mẽ về đây. Theo dự toán, chỉ cần khoảng thời gian ngắn, đất nền Bà Rịa Vũng Tàu vẫn tiếp tục trở thành nơi thu hút người dùng.
    [​IMG]
    Bất Động Sản Bà Rịa | Điểm Thu Hút Đầu Cơ Trong Năm 2020

    Khuynh hướng giá bất động sản khu vực chỉ có thêm mà không giảm
    Chỉ cần khoảng qua, so với Long An, Đồng Nai, Bình Dương thì Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những thị trường bất động sản mới nổi, nhưng lại trở thật tâm điểm sáng giá cho giới đầu tư. Nhờ sự đồng bộ về hạ tầng giúp tiện dụng kết nối, đã làm thị phần nơi đây ngày càng trở nên sôi động và trở thành điểm tới của phổ biến nhà đầu cơ to.
    Theo ghi nhận chỉ mất khoảng qua, phổ quát doanh nghiệp địa ốc lớn đã đổ về đây đầu tư và săn quỹ đất, điển hình như: Phuc Dien Land với khu dân cư Long Điền; Tập đoàn Novaland với Dự án khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm với quy mô 1000 ha; hưng thịnh với Dự án mang quy mô hơn 90 ha do quận Long Hải; Tập đoàn Tân Hiệp Phát trúng đấu giá 2 khu đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu, với 9.995m2 đất do quận Côn Đảo và 2 ha đất do quận Đất Đỏ. Không những thế, sở hữu sự xuất hiện của Tập đoàn Vingroup, Tuần Châu, FLC khi bắt buộc nghiên cứu, đầu tư hàng loạt những Công trình mang quy mô lớn.
    Việc nhiều đơn vị lớn song song tiến công, khai thác lợi thế của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã làm cho giá nhà đất biến động tăng mạnh. Hiện đất nền, nhà phố tại khu trọng tâm TP.Bà Rịa giá thành động dao trong khoảng 30 - 50 triệu đồng/m2.
    Cung đường ven biển khu vực Hồ Tràm (Xuyên Mộc), nơi sở hữu một số Dự án lớn giá nâng cao trong khoảng 10 - 20%. Điển hình, giá đất trong khoảng 35 triệu/m2, căn hộ mang giá từ một,6 tỷ đến 3,5 tỷ/căn và biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu giá từ 7 tỷ/căn trở lên.
    Trong tháng 5/2020, nhu cầu kiếm tìm nhà đất vì Bà Rịa – Vũng Tàu nâng cao sắp 25% so với thời khắc tháng 4, khiến giá nhà đất bởi đây cũng tăng theo với mức nhàng nhàng trong khoảng 20 - 30%.
    Đặc thù, mang những nơi như huyện Phú Mỹ, TP.Bà Rịa giá tăng đột biến từ thời gian ngắn từ 30 tới 50%. Cụ thể, giá nhà đất bởi đây giao động từ 17-19 triệu/m2, có nơi nâng cao đến 22 triệu/m2. Cho thấy tiềm năng lớn đến từ khu vực này.
    Làn sóng công nghiệp và tăng trưởng hạ tầng tạo cơ hội cho thị trường nhà ở vì Phú Mỹ
    Theo Nhận định từ đầu năm cho tới hiện tại, thị phần bất động sản thị xã Phú Mỹ vững mạnh hơi mạnh, giá đất do thị phần liên tục nâng cao từ 2 - 3 triệu/m2.
    Ko phải tự nhiên, mà giá đất Phú Mỹ trong các năm trở lại đây tăng đột biến. Là khu vực nắm giữ vai trò quan yếu trong nền kinh tế trọng tâm của tỉnh, cùng với hệ thống một vài khu công nghiệp lên tới 5.000 ha, tốc độ phát triển vượt trội đã khiến nơi đây phát triển thành 1 trong những khu vực "tầm ngắm" cho làn sóng dịch chuyển chuỗi cung cấp của những công ty nước ngoài. Điều này đã giúp Phú Mỹ trở thành thị phần hấp dẫn cho một vài nhà đầu cơ đổ về đây săn quỹ đất.
    Ngày nay, địa bàn huyện Phú Mỹ với tổng dâm số 213.658 người, trong thời gian tới Báo cáo này sẽ còn nâng cao hơn khi triển khai chính sách quy hoạch và vững mạnh thành thị. Với xu hướng dân số tăng và hạ tầng được đầu cơ đồng bộ. Dẫn đến, một vài Dự án bất động sản nằm ngay trung tâm sẽ tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn giới đầu cơ, tại được lợi lợi thế cư dân hình thành sẵn, bất động sản dễ chuyển nhượng, dễ bán hoặc cho thuê lại. Đơn cử là Công trình Phú Mỹ Gold City, có vị trí đẹp ngay trung chân thành xã Cảng.
     

Chia sẻ trang này