Dịch vụ Marketing Facebook chất lượng và uy tín

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 31/12/21.

  1. itp_group Thành viên mới

    Dịch vụ Marketing Facebook là một hình thức quảng cáo thương hiệu của một doanh nghiệp trên nền tảng Facebook, tiếp cận hàng trăm ngàn người với chi phí cực rẻ. Vì sao Facebook lại được gọi là mảnh đất màu mỡ để hoạt động quảng bá thương hiệu rộng rãi cho các doanh nghiệp. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Dịch vụ Marketing Facebook là gì?
    Dịch vụ Marketing Facebook chúng ta có thể hiểu đơn giản là một hình thức quảng bá thương hiệu, và kinh doanh Online hiệu quả. Bởi vì, Facebook là nơi tiếp cận với khách hàng vô cùng tốt, tính kết nối tương tác giữa doanh nghiêp và khách hàng được gần lại với nhau hơn. Ngoài ra, còn cải thiện đáng kể tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp để cho ra doanh thu bền vững và lượng khách hàng tiềm năng dồi dào hơn.

    Dịch vụ Marketing Online Facebook sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được số lượng người tiếp cận và truy cập khổng lồ. Đồng thời, tạo ra nhiều khách hàng có khả năng chuyển đổi cao, quảng bá sản phẩm và dịch vụ dễ dàng hơn. Nếu như chất lượng dịch vụ tốt sẽ tạo tính Viral cao hơn, có nhiều lợi thế để kinh doanh bền vững hơn.

    Nếu như bạn lướt trên bảng tin Facebook của mình, gặp các bài viết quảng bá thương hiệu có dòng chữ “Được tài trợ” (Sponsored), thì đó là các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ Marketing Facebook để quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ được nhiều người biết đến hơn.

    [​IMG]
    Dịch vụ Marketing Facebook là một hình thức quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, các nhân phủ sóng rộng rãi

    Vì sao cần phải sử dụng dịch vụ Marketing Facebook
    Những lý do các doanh nghiệp muốn kinh doanh Online vững mạnh, thì cần phát triển Marketing Facebook, chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé:

    Facebook có lượng người dùng cực khủng
    Như chúng ta đã biết. hiện tại Facebook chính là nơi có nhiều lượng truy cập cao nhất ở thời điểm hiện tại. Đó là một thế giới phẳng kết nối tất cả mọi người trên toàn thế giới, thoải mái chia sẻ thông tin và tiếp nhận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

    Và hiện tại, Facebook đang được rất nhiều doanh nghiệp, các cá nhân tham gia để phát triển thương hiệu của họ tạo ra nhiều lợi ích cho việc kinh doanh hơn. Từ đó cho ra một Data giá trị và có tính xác cao về nhu cầu người dùng hơn.

    Khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng
    Các loại hình quảng cáo cũng như các mẫu quảng cáo đa dạng, là cơ hội tốt để doanh nghiệp cho ra chiến lược Marketing ấn tượng, dễ dàng chiếm “trái tim” người dùng hơn. Muốn làm được điều đó, các bạn cần phải quan tâm đến dịch vụ Marketing Facebook giúp tính lan truyền được lan tỏa dễ dàng rộng rãi hơn.

    Tuy nhiên, nội dung những bài đăng phải được chú ý bởi vì một nội dung đầy đủ các vấn đề và mang lại lợi ích cho khách hàng thì sẽ có tính lan truyền phổ biến cao hơn.

    Tiếp cận nhiều người dùng
    Dĩ nhiên, Facebook sẽ là kênh tiếp cận nhiều người dùng nhất rồi, chúng ta có thể thấy đại đa số người dùng có Smartphone đều lập cho mình một tài khoản Facebook để sử dụng. Do đó, khi muốn phát triển thương hiệu, bạn không đủ khả năng cũng như hiểu hết về hành vi người dùng thì tìm kiếm một dịch vụ Marketing Facebook chính là sự lựa chọn thông minh.

    Chi phí đầu tư thấp mang lại hiệu quả cao
    Chi phí đầu tư sẽ rất linh động, tùy thuộc vào ngân sách hiện tại của doanh nghiệp, có thể đầu tư theo khả năng và tiếp cận với số lượng khách hàng mong muốn đầy tiềm năng. Bạn có thể quảng cáo nhiều loại cùng lúc, điều chỉnh đối tượng tiếp cận với mức phí phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể gắn URL trang đích để có lượng truy cập cao hơn.

    Phân phối quảng cáo hợp lý
    Bạn có thể nắm bắt các thời điểm để quảng cáo một cách hợp lý, biết được quảng bá vào khung giờ nào sẽ cho ra hiệu quả, tiến độ của chiến dịch quảng cáo có tốt hay không, quảng cáo ở đâu sẽ tăng tương tác cao cho thương hiệu,…

    Kết nối tương tác với khách hàng rất tốt
    Facebook là kênh tương tác với khách hàng rất tốt, vì khách hàng sẽ phản hồi chân thực khi sử dụng sản phẩm, cũng như giao tiếp với doanh nghiệp dễ dàng hơn. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp hiểu hết về những hạn chế của mình để phục vụ khách hàng hoàn chỉnh hơn. Ngoài ra, còn giúp phản hồi lại những thắc mắc cho khách hàng kịp thời hơn.

    Tiếp cận chính xác với 3 dạng Audience
    Tiếp cận khách hàng theo nhân khẩu học: Độ tuổi, tình trạng hôn nhân, giới tính, vị trí địa lý, nhu cầu mua sắm,…

    Tiếp cận với khách hàng đã tương tác: Khách hàng đã tương tác, đã từng ghé trang Fanpage, ghé thăm Fanpage,…

    Tiếp cận khách hàng ví sử dụng những sản phẩm liên quan: Như tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm mà bạn đang hoạt động,…

    [​IMG]
    Facebook sẽ là kênh tiếp cận nhiều người dùng hiệu quả nhất

    Chiến lược cung cấp dịch vụ Facebook Marketing của ITP Group
    Để giúp các bạn hiểu rõ về chiến lược mà ITP Group cung cấp dịch vụ Facebook Marketing cho các doanh nghiệp sẽ như thế nào, chúng ta cùng đọc các bước dưới đây nhé:

    Kiểm định thương hiệu: Xây dựng một kênh bán hàng vững mạnh phát triển kinh doanh thuận lợi hiệu quả. ITP Group sẽ tạo nên một nền tảng thương hiệu chất lượng trên mạng xã hội cho doanh nghiệp. Nhằm, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến dịch quảng cáo hợp lý, thu hút nhiều đối tượng khách hàng tham gia hơn. Đồng thời, giữ được tính nhất quán trong chủ đề mà trang Page của bạn muốn hướng tới.

    Sáng tạo nội dung: Mỗi một doanh nghiệp hoặc các cá nhân muốn phát triển thương hiệu đề được lên kế hoạch triển khai nội dung hợp lý. Ngoài ra, còn giúp tăng Viral, tăng lượt tương tác, lượt chia sẻ lượt Like và Comment cũng tăng trưởng vượt bậc nhờ có nội dung hấp dẫn. Nội dung bài viết rõ ràng, hình ảnh bắt mắt, cung cấp đầy đủ thông tin và nắm bắt xu hướng hiệu quả. Đẩy mạnh thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn, người xem sẽ không bỏ qua bài viết nào của bạn trên trang Facebook.

    Đưa ra chiến lược truyền thông và quảng cáo: Chiến lược truyền thông sẽ được vạch rõ theo từng thời điểm để khơi dậy sự mong muốn sở hữu sản phẩm, cũng như tăng lượt theo dõi của khách hàng đối với trang Page của bạn.

    Tạo danh sách khách hàng tiềm năng: Từ những chiến dịch truyền thông đúng đắn, các khách hàng sẽ tự động để lại thông tin liên lạc để được các doanh nghiệp tư vấn. Thông qua hình thức này, bán ẽ có được một tệp khách hàng tiềm năng và hiểu được nhu cầu của họ như thế nào để chuyển hướng chiến lược quảng cáo phù hợp, việc ra đơn sẽ dễ dàng hơn. Song song đó, có thể cạnh tranh tốt với các thương hiệu khác kinh doanh cùng mặt hàng.

    Quản lý KOL vận dụng trí tuệ nhân tạo AI: Kết nối thương hiệu của bạn và những nhân vật có tầm ảnh hưởng với đông đảo người dùng mạng xã hội, nhằm tiếp thị sản phẩm thuận lợi hơn. Tìm kiếm thông tin người dùng, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng người đăng ký, và luôn theo dõi những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp hiện có.

    Quản lý trang Fanpage: Lên kế hoạch chuyên sâu và điều tiết các bài đăng một cách hợp lý. Nội dung của thương hiệu luôn được triển khai hiệu quả mà không bị nhầm lẫn với các sản phẩm khác cũng như có tính độc quyền cao cho trang của bạn.

    Báo cáo kết quả: Cấp nhật kết quả cho các doanh nghiệp theo từng khoảng thời gian nhất định để doanh nghiệp có thể hiểu rõ về tiến trình hoạt động. Dĩ nhiên, với công nghệ cũng như chuyên viên có năng lực tại ITP Group, chúng tôi sẽ cho bạn những giá trị và kết quả tốt nhất khi áp dụng dịch vụ Marketing Facebook của chúng tôi

    [​IMG]
    Chiến lược cung cấp dịch vụ Facebook Marketing của ITP Group

    Vì sao nên chọn ITP Group để Marketing Facebook
    Hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Facebook cho các doanh nghiệp, và mục đích chung của họ đều tạo nên lượt theo dõi cao cho trang Page cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, có đơn vị làm Marketing giỏi thì cũng có nơi kém hiệu quả. Cho nên, để bảo đảm an toàn, tránh tiền mất tật mang, các bạn sử dụng dịch vụ Marketing Facebook của ITP Group để có được hiệu quả cao đúng với mong muốn của mình. Bởi vì:

    Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về các vấn đề từ cơ bản đến chuyên sâu để tạo nên một chiến lược quảng bá phủ sóng rộng rãi, có kết quả trả về rất tích cực. Nguồn kiến thức sâu rộng từ các lĩnh vực khác nhau, các thị trường ngách. Từ đó, sẽ gây sự chú ý đến các khách hàng, có những đánh giá cao hơn cho thương hiệu của bạn.

    Sự sáng tạo là vô hạn, để thu hút mong muốn cũng như tăng sự tò mò thích thú cho các khách hàng. Cập nhật những xu hướng mới nhất để bắt kịp thị hiếu của khách hàng hiện tại. Không tuột Like, không làm chết Page, tạo ra nhiều sự kiện để giúp Fanpage có thêm

    Các chiến lược quảng cáo hiệu quả để việc tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như gia tăng người dùng trên trang của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Chi phí luôn được tối ưu theo ngân sách hiện tại của doanh nghiệp, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng cần quan tâm

    [​IMG]
    Hiệu quả, chuyên nghiệp, tối ưu chi phí chính là những lý do bạn nên chọn mặt gửi vàng tại ITP Group

    Báo giá dịch vụ Marketing Facebook
    Bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về báo giá dịch vụ Marketing Facebook, bao gồm các loại chi phí để xây dựng thương hiệu trên Facebook. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ với giá rẻ, thì vẫn có thể thôi, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ giá rẻ ở những đơn vị khác. Sau đó, sử dụng dịch vụ Marketing Facebook của ITP Group cung cấp, bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng hơn. ITP Group sẽ giúp bạn:

    • Tăng like cho tất cả bài
    • Tăng lượt like lượt theo dõi cho Fanpage Facebook
    • Tăng lượt view cho mọi Video trên Facebook
    • Tăng mắt hỗ trợ Livestream
    • Tăng lượt Comment bình luận
    • Tăng lượng thành viên cho các Group Facebook
    • Tăng lượt chia sẻ bài viết vào các nhóm
    • Tăng lượt chia sẻ bài viết vào trang cá nhân của khách hàng
    [​IMG]
    Báo giá dịch vụ Marketing Facebook

    Để hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Facebook Marketing, các bạn hãy liên hệ với Hotline: 028 9998 9999 để biết thông thông tin chi tiết các bạn nhé. Đừng quên theo dõi trang Web của ITP Group để bổ sung thêm những thông tin về Marketing nha. Chúc các bạn thành công.
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này