Dịch vụ tư vấn Marketing là gì? Có tốt không? Gía bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 13/1/22.

  1. itp_group Thành viên mới

    Tư vấn Marketing nắm giữ vai trò rất quan trọng để giúp doanh nghiệp có được hướng đi chính xác, tạo ra nhiều doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu như doanh nghiệp không có được chiến lược tư vấn Marketing hợp lý thì sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing online bên ngoài sẽ và lựa chọn chính xác để thúc đẩy thương hiệu và sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu về dịch vụ tư vấn Marketing cụ thể như thế nào nhé!

    Dịch vụ tư vấn Marketing là gì?

    Dịch vụ tư vấn Marketing chính là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp, có được chiến lược Marketing đúng đắn và có nhiều lợi ích trong tương lai. Ngoài ra, còn giúp cho các doanh nghiệp có thể hiểu về thị hiếu của khách hàng, thị trường hiện tại, và đối thủ xung quanh,… định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí của khách hàng với một bận kế hoạch hoàn chỉnh. Từ đó, công việc kinh doanh trở nên suôn sẻ, gây ấn tượng với khách hàng và thương hiệu của bạn sẽ có chỗ đứng trên thị trường, đầy rẫy sự cạnh tranh.

    [​IMG]
    Dịch vụ tư vấn Marketing chính là giải pháp giúp cho doanh nghiệp có được chiến lược Marketing đúng đắn

    Lợi ích của dịch vụ tư vấn Marketing

    Lợi ích của một dịch vụ tư vấn Marketing mà các bạn cần phải biết để hiểu rõ, mình sẽ có được những gì khi sử dụng dịch vụ này cho việc phát triển kinh doanh.

    Dịch vụ tư vấn Mareting chi phí triển khai thấp

    Lợi ích đầu tiên là chi phí triển khai thấp. Chắc chắn khi bạn sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing sẽ có thể tối ưu được chi phí đầu tư so với việc tự mình hoạt động. Bởi vì, bạn sẽ không thể nào phác thảo kế hoạch rõ ràng và chỉn chu như những đơn vị cung cấp và chuyên sâu về lĩnh vực Marketing.

    Cho nên, trong quá trình triển khai nếu gặp rủi ro bạn sẽ khó ứng biến và điều tồi tệ nhất là phát sinh quá nhiều chi phí có khi vượt cả định mức ban đầu. Và dịch vụ tư vấn Marketing này sẽ rất hiệu quả với doanh nghiệp SME vừa và nhỏ, tiềm lực về doanh thu thấp.

    Hiệu quả cao từ dịch vụ tư vấn Marketing

    Khi kinh doanh ở bất kỳ một lĩnh vực nào, các bạn sẽ luôn có những cơ hội và thách thức. Tới đây, các bạn sẽ đặt ra nghi vấn: Làm thế nào để biết được đâu là cơ hội và đâu là thách thức? Dịch vụ tư vấn Marketing sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Khi tham gia và thị trường, đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để có thể suy xét điểm mạnh điểm yếu của mình và tìm ra hướng đi an toàn nhất để hoạt động kinh doanh. Dịch vụ tư vấn Marketing giúp bạn nắm được các yếu tố quan trọng để phát triển thương hiệu, cho bạn biết được khó khăn phải đối mặt để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn.

    Thói quen và hành vi của người tiêu dùng cũng như thị phần của các đối thủ cạnh tranh được vạch ra một các chi tiết giúp doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi phát triển thương hiệu hơn. Từ đó, chiến dịch Marketing của bạn sẽ có tỷ lệ thành công và mang lại hiệu quả cao hơn.

    Chọn hướng đi chính xác

    Muốn chọn được hướng đi chính xác doanh nghiệp phải tìm được đơn vị tư vấn Marketing chuyên nghiệp, để không gặp các trường hợp rủi ro ngoài ý muốn, và hướng đi cũng trở nên chính xác hơn. Các chiến lược đề ra đều sẽ có được đối tượng khách hàng chính xác và cho ra nhiều lợi nhuận.

    Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng, triển khai quảng bá thương hiệu trên những kênh phù hợp và cho ra nhiều lượt truy cập để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nghiên cứu đúng đối thủ để cạnh tranh và thời điểm để xây dựng thương hiệu và định vị sản phẩm.

    Kiểm soát dễ dàng

    Lợi ích tiếp theo đó là kiểm soát được quá trình dễ dàng hơn, có thể thay đổi hướng đi sao cho phù hợp với xu hướng người dùng. Điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp khi tìm kiếm những khách hàng mới. Đồng thời, nhờ kiểm soát quá trình dễ dàng cho nên bạn có được tệp khách hàng chất lượng để kinh doanh thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    Lợi ích của dịch vụ tư vấn Marketing

    Tại sao nên chọn dịch vụ tư vấn Marketing tại ITP Group

    Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing, đã và đang có một mô hình cung cấp chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu. Song song đó, sẽ định vị sản phẩm cho các doanh nghiệp trên thị trường vô cùng hiệu quả, đó là ITP Group. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn ITP Group để đồng hành cùng doanh nghiệp:

    – Đội ngũ Marketing với các kỹ năng và chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong nghề, luôn biết các kiểm soát và đưa ra giải pháp an toàn để nâng tầm vị trí thương hiệu của bạn.

    – Xây dựng Plan tổng thể để truyền tải toàn bộ nội dung có sức lan tỏa rộng rãi.

    – Bạn sẽ chẳng phải tốn quá nhiều chi phí để tuyển dụng đội ngũ Marketing các các cấp bậc khác nhau trong công ty, mà vẫn có được kết quả kinh doanh như ý.

    – Sản phẩm của bán sẽ luôn nổi bật trên các nền tảng khác nhau, các chiến lược kinh doanh đều được triển khai một các hợp lý. Ngoài ra, bạn còn có một kế hoạch chỉn chu trong việc xây dựng một tệp khách hàng trung thành, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

    – Thương hiệu của bạn sẽ thân thiện với các công cụ tìm kiếm và luôn được nằm trong Top đầu khi khách hàng truy vấn những sản phẩm có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của bạn.

    – Dịch vụ tư vấn Marketing tại ITP Group sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian để bạn có thể tập trung nguồn lực và khâu sản xuất sản phẩm, để tiếp thị cho khách hàng hiệu quả hơn.

    – Mở rộng nhiều kênh bán hàng uy tín để tăng hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến. Những thông điệp khi triển khai đều được khách hàng dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ lâu hơn.

    – Xử lý được các tình huống vi phạm để các mẫu quảng cáo của bạn có thể triển khai an toàn, và được duyệt nhanh. Công cụ tìm kiếm hiệu quả đưa ra số liệu chuẩn xác để thực hiện chiến dịch hiệu quả.

    [​IMG]
    Dịch vụ tư vấn Marketing tại ITP Group mang lại hiệu quả cao

    Nếu bạn muốn có được những lợi ích này, hãy lựa chọn ITP Group phục vụ cho quá trình phát triển thương hiệu, xây dựng hình tượng uy tín chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.

    Quy trình dịch vụ tư vấn Marketing Online của ITP Group

    Dưới đây là quy trình dịch vụ tư vấn Marketing online, để bạn có thể hiểu rõ quá trình ITP Group sẽ phục vụ các doanh nghiệp như thế nào nhé:

    Khảo sát yêu cầu

    ITP Group sẽ khảo sát yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp, xem qua các tài liệu mà doanh nghiệp cung cấp, hiểu được khó khăn của doanh nghiệp để có thể tư vấn chiến lược tổng thể mang nhiều lợi ích. Khả năng đáp ứng sản phẩm của các khách hàng và nhu cầu thị trường sẽ như thế nào.

    Phân tích tổng thể

    Phân tích mục tiêu và các đối thủ trong lĩnh vực mà bạn kinh doanh, phân tích chân dung khách hàng để hình thành tệp khách hàng chất lượng có nhiều tỷ lệ chuyển đổi. Tìm ra những kênh Marketing nào sẽ tạo hiệu quả cao cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, phân bổ chi phí để phù hợp với các kênh cần triển khai, theo đúng hành vi của khách hàng

    Đề xuất kế hoạch Marketing hiệu quả

    Sau khi theo dõi và đo lường các kết quả đánh giá về sản phẩm và dịch của của doanh nghiệp. ITP Group sẽ lên kế hoạch để xây dựng các chiến lược truyền thông hợp lý, cụ thể và chi tiết với chi phí phù hợp.

    Báo cáo kết quả thực hiện

    Các doanh nghiệp sẽ nhận được báo cáo về các kết quả theo từng giai đoạn khác nhau theo đúng với kế hoạch đã được phê duyệt từ các doanh nghiệp. Điều chỉnh kết quả để có thể thay đổi chiến lược phù hợp với xu hướng người dùng hiện tại.

    [​IMG]
    Quy trình tư vấn Marketing Online của ITP Group

    Nếu như các bạn đang cần một dịch vụ tư vấn Marketing Online có chất lượng cao và kinh nghiệm nhiều năm cũng như hiểu rõ về các nâng tầm thương hiệu, hãy liên hệ ITP Group nhé. Hotline: 028 9998 9999 bạn có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo để có được những giá trị mà bạn hằng mong ước.

    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

     

Chia sẻ trang này