Điểm đặc biệt ở Microphone Saramonic Blink 500 B1

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 2/6/21.

  1. hoanggviett Thành viên

    Bạn chỉ cần bật nó lên và nó hoạt động. Nhưng đằng sau Blink 500 đang làm rất nhiều để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời. Nó hoạt động trên phổ tần 2.4GHz không bị nhiễu và tự động chuyển kênh để tránh nhiễu tĩnh và hiện tượng bỏ âm thanh.

    Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh mạnh mẽ

    Microphone Saramonic Blink 500 B1 cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, nhưng nó mang lại chất lượng âm thanh chuyên nghiệp trong trẻo. Máy phát đa năng có micro tích hợp âm thanh tuyệt vời giúp ghi lại giọng nói một cách hoàn hảo.


    No đủ nhỏ để kẹp vào áo sơ mi hoặc trượt vào túi và đủ linh hoạt để đặt trên bàn hoặc bục, hoặc thậm chí là cầm tay sử dụng. Nó cũng hoạt động như một bộ phát bodypack truyền thống với micro clip-on đa hướng chuyên nghiệp SR-M1 đi kèm, cung cấp giải pháp miking trực quan và chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng dễ dàng

    Một số hệ thống micro không dây hoạt động phức tạp và đòi hỏi kiến thức chi tiết về các menu và cài đặt của chúng, nhưng Blink 500 B1 có kỹ thuật tiên tiến đến mức không thể dễ sử dụng hơn.

    Bạn chỉ cần bật nó lên và nó hoạt động. Nhưng đằng sau Blink 500 đang làm rất nhiều để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời. Nó hoạt động trên phổ tần 2.4GHz không bị nhiễu và tự động chuyển kênh để tránh nhiễu tĩnh và hiện tượng bỏ âm thanh.

    Việc ghép nối bộ phát với bộ thu rất đơn giản và tất cả các khía cạnh phức tạp của việc sử dụng micrô không dây đều diễn ra liền mạch trong nền, cho phép bạn tập trung vào việc kể chuyện và có được một cảnh quay tuyệt vời.

    Đạt đến tính năng hoàn hảo

    Một trong những khía cạnh phức tạp của việc ghi lại âm thanh cho video là kiểm soát các mức âm thanh.

    Một số người nói rất to, trong khi những người khác nói rất nhỏ. Đó là lý do tại sao các bộ phát Blink 500 có các nút khuếch đại dễ sử dụng để tăng hoặc giảm mức chỉ bằng một nút bấm và màn hình LED thông minh cho bạn biết vị trí chúng được đặt.

    Pin Lithium bên trong có tuổi thọ 5 giờ sau một lần sạc với cáp sạc đi kèm và cổng USB-C có thể được sử dụng để cấp nguồn hoặc sạc lại các thiết bị tại hiện trường bằng bộ pin USB di động. Công suất 10 miliwatt của bộ phát mang đến cho bạn phạm vi ấn tượng 98 feet (30 mét) khi có chướng ngại vật và 164 feet (50 mét) trong không gian mở.

    [​IMG]

    Gimbal cầm tay, đáp ứng âm thanh không dây

    Gimbal cầm tay có khả năng tuyệt vời để cung cấp các cảnh quay video mượt mà như điện ảnh, tạo cảm giác như máy ảnh đang lơ lửng, nhưng một khu vực mà chúng bị ảnh hưởng là âm thanh.

    Đơn giản là quá khó để gắn micrô bên ngoài hoặc bộ thu không dây mà không làm mất sự cân bằng của thiết bị. Bộ thu RXDi, bao gồm trong bộ Blink 500 B2 của bạn sẽ thay đổi câu chuyện này.

    Nó đủ nhỏ và nhẹ để vẫn được gắn vào thiết bị Apple của bạn và sẽ không ảnh hưởng đến động cơ hoặc cánh tay của gimbal của bạn. Cuối cùng, bạn có thể ghi lại âm thanh hoàn hảo với cảnh quay gimbal di động của mình với khả năng tuyệt vời để đặt micrô không dây.

    Tương thích với máy ảnh lẫn thiết bị di động

    Cả cáp đầu ra TRS và TRRS đều được bao gồm để hệ thống sẽ hoạt động hoàn hảo với máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật và các loại máy ảnh khác, cũng như điện thoại thông minh và máy tính bảng có giắc cắm tai nghe.

    Đầu ra của bộ thu cung cấp mức độ mạnh mẽ, không có tiếng ồn, vì vậy khi bạn cắm nó vào, bạn có thể điều chỉnh mức đầu vào của máy ảnh về cài đặt thấp nhất để tránh nghe thấy tiếng ồn của máy ảnh.

    Hệ thống không dây lý tưởng

    Hệ thống micrô không dây nhỏ gọn, di động là công cụ hoàn toàn cần thiết cho bất kỳ ai quay video và thực tế là Blink 500 là một trong những hệ thống nhỏ nhất và nhẹ nhất mà bạn có thể sử dụng nhưng nó vẫn mang lại âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, lý tưởng cho các nhà làm phim, nhà báo, vlogger, người sáng tạo YouTube, nhà sản xuất video của công ty hoặc bất kỳ người sáng tạo nội dung nào cần một hệ thống không dây cực kỳ dễ sử dụng.

    Nó đủ nhỏ để nhét vào bất kỳ túi máy ảnh, ba lô hoặc thậm chí là túi của bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang nó theo mọi lúc mọi nơi.

    Hệ thống Blink 500 B1 hoàn hảo cho những người chỉ cần một micrô không dây ngay bây giờ nhưng có thể cần tùy chọn mở rộng và sử dụng hai micrô trong tương lai.

    Thêm vào đó, dòng Blink 500 là một hệ thống sản phẩm đang phát triển sẽ sớm được mở rộng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn và tính linh hoạt hơn nữa.

    Thông số kĩ thuật

    – Tần số: 2,4 GHz
    – Loại dao động: Khóa tần số Gaussian (GFSK)
    – Dải tần số RF: 2400 đến 2483,5 MHz
    – Công suất đầu ra RF: 10 mW
    – Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: ≥70dB
    – Tần số đáp ứng: 20Hz đến 16kHz
    – Pin: Tích hợp Li-ion 3.7V / 400mAh
    – Đầu nối sạc: USB Type-C
    – Đầu ra: Jack cắm 1/8 ‘(Tương thích với tai nghe)
    – Mức đầu ra âm thanh: 5dB

    Nguồn : https:/aitopvn.com/tim-hieu-chi-tiet-ve-microphone-saramonic-blink-500-b1/
     

Chia sẻ trang này