Diện áo tay chuông đẹp – dáng áo nổi đình đám thu – đông 2018

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 16/11/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Diện áo tay chuông đẹp – dáng áo nổi đình đám thu – đông 2018

    Thời trang công sở, Thời Trang Hàn Quốc, Thời trang nữ


    Áo tay chuông đang là xu hướng thời trang hot nhất giai đoạn gần đây. Với thiết kế điệu đà, duyên dáng nhưng bắt mắt, mẫu áo này khá dễ mặc, phù hợp cho mọi lứa tuổi, có thể diện được trong mọi trường hợp. Chính những ưu điểm đó đã khiến cho phái nữ rất yêu thích và ưa chuộng áo tay chuông. Các cô nàng công sở cũng nên sắm cho mình một chiếc áo tay chuông để diện đến nơi làm việc.
    Xem thêm: Dây an toàn

    Áo tay chuông họa tiết chấm bi nhỏ kết hợp với chân váy trắng xòe khiến các nàng trở nên thanh lịch hơn đấy! Đồng thời để tạo điểm nhấn thì bạn nên kết hợp với những phụ kiện như khuyên tai để thêm sành điệu.


    Quần culottes hiện nay cũng đang được yêu thích, nên việc kết hợp với áo tay chuông cũng rất hợp xu hướng mà các bạn nên thử.

    Quần tây là trang phục được các nàng công sở chọn nhiều nhất bởi sự tiện lợi và phù hợp với môi trường làm việc. Áo tay chuông sẽ giúp cho việc mặc quần tây không bị nhàm chán lại còn hợp thời trang.

    Áo tay chuông trễ vai mix cùng váy jean giày thể thao khiến bạn gái trở nên năng động và cá tính hơn.

    Kết hợp áo tay chuông với chân váy bút chì


    Chân váy bút chì có lẽ là trang phục đặc trưng cho điều kiện công sở do tính lịch sự, trang trọng của nó. Tuy nhiên mẫu váy cũng dễ khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán khi mix đồ. Và dưới đây sẽ là một vài gợi ý phối cùng áo tay chuông – đang là mốt hiện nay, giúp các nàng thay đổi phong cách khác đi nhé!


    Áo tay chuông màu đen bí ẩn với chất liệu vải mềm mại cùng chân váy ren cách điệu cho bạn gái khá điệu đà và thêm phần duyên dáng.

    Chân váy bút chì dài tới đùi gối mix cùng áo tay chuông họa tiết hoa văn với nơ trước tạo điểm nhấn, các nàng sẽ vô cùng thanh lịch và kín đáo đấy!

    Áo tay chuông họa tiết nhỏ chân váy đen, hai gam màu tối tôn lên nét dịu dàng và rất phù hợp cho nhiều vóc dáng của các nàng công sở.

    Áo tay chuông gấp nếp với hai màu chủ đạo là trắng hồng phối cùng chân váy trắng toát lên vẻ thanh thoát, trang phục tuy đơn giản nhưng không đơn điệu mà lại hợp thời trang nữa.


    Phối cùng quần jean


    Việc kết hợp áo tay chuông sẽ thêm sự lựa chọn cho các nàng công sở, giúp các nàng dễ dàng phối hợp và cũng rất hợp xu hướng hiện nay nữa nhé!

    Áo tay chuông cổ V cách điệu khiến cho sự kết hợp với quần jean trở nên thời trang hơn cho các nàng.

    Áo tay chuông sơ mi sọc ca rô cùng họa tiết bắt mắt đã thêm tính thời trang cho bộ trang phục, khiến cho quần jean không bị nhàm chán khi phối đồ.

    Thêm một sự kết hợp nữa giữa áo tay chuông có bèo tạo điểm nhấn cùng quần jean nhé, các nàng sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp.


    Phối theo phong cách tông xuyệt tông.


    Một trong những công thức phối đồ đơn giản nhất đó chính là phối váy áo tông cùng tông, đơn giản và luôn luôn đem lại hiệu quả cao. Cho nên các bạn nữ không thể bỏ qua công thức này nhé.

    Áo tay chuông mềm mại cùng váy ren quyến rũ cùng tông màu sáng tươi tắn sẽ rất phù hợp cho mùa thu này nhé các nàng.

    Áo tay chuông họa tiết hình khối đen lạ mắt cùng quần chân váy đen tạo sự hài hòa cho bộ trang phục cũng như tôn lên nét thanh lịch cho bạn gái công sở.

    Áo tay chuông có cổ điểm nhấn là những chi tiết viền trên áo làm chiếc áo không bị đơn điệu phối với chân váy cùng tông màu tạo nên phong cách sang trọng, hợp thời trang.


    Trên đây là những cách phối hợp áo tay chuông sao cho hợp thời trang, hợp mốt mà cũng vừa phù hợp với môi trường công sở. Hi vọng bạn gái sẽ có những lựa chọn yêu thích cho set quần áo của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này