Điêu khắc chân mày bao lâu thì nên đi dặm lại để có màu đẹp?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 8/4/21.

  1. Diva Spa Thành viên

    Khi tìm hiểu dịch vụ điêu khắc chân mày, nhiều chị em lo ngại mực xăm sẽ nhạt dần theo thời gian và cần phải dặm lại. Chính vì vậy, câu hỏi điêu khắc chân mày bao lâu thì dặm lại nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm câu trả lời chính xác qua giải đáp từ chuyên gia của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

    Tại sao điêu khắc lông mày cần dặm lại?
    Điêu khắc lông mày là bước đột phá trong kỹ thuật và công nghệ làm đẹp, tạo dáng chân mày. Phương pháp này sử dụng thiết bị điêu khắc chuyên dụng để phẩy nhẹ từng sợi lông mày theo chiều hướng sinh trưởng tự nhiên của chân mày để tạo hiệu ứng 3D.
    [​IMG]
    Điêu khắc chân mày bao lâu thì dặm lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
    Nhờ vậy chân mày sau điêu khắc có độ tự nhiên, chân thật và khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều trường hợp khi điêu khắc chân mày phải dặm lại mới đạt được hiệu quả tốt ưng ý. Vì vậy nhiều người thường băn khoăn điêu khắc chân mày bao lâu thì mờ và cần dặm lại.
    Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến điều này:
    • Do mới điêu khắc lần đầu hoặc cơ địa người thực hiện khó lên màu, người có da dầu hoặc tuyến mồ hôi hoạt động mạnh.
    • Công nghệ điêu khắc cũ hoặc chuyên viên thực hiện có tay nghề không cao
    • Chăm sóc không đúng cách sau khi điêu khắc chân mày
    Ngoài ra cũng có những khách hàng điêu khắc chân mày tại cơ sở không uy tín, rơi vào trường hợp lông mày bị lệch, dáng mày thô cứng, không lên màu. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần tìm đến địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín để được dặm lại và chỉnh sửa những khuyết điểm cũ.

    >>> Xem thêm: Điêu khắc chân mày 6d giá bao nhiêu?

    Điêu khắc chân mày bao lâu thì dặm lại?
    Điêu khắc chân mày bao lâu thì dặm lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: công nghệ điêu khắc, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng mực xăm, cách chăm sóc sau khi điêu khắc,… Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi điêu khắc, lông mày sẽ hồi phục theo quy trình như sau:
    • Ngày đầu: Lông mày sắc nét, tự nhiên như sợi mày thật
    • Sau 3 – 5 ngày: Chân mày trở nên đậm màu, do mực xăm đang hình thành lớp bảo vệ
    • Từ 5 – 7 ngày: Lông mà bắt đầu kết vảy và bong, các sợi lông mày lên màu tự nhiên
    • Sau 1 tháng: Chân mày bắt đầu ổn định, lên màu chuẩn và ưng ý như mong muốn
    Điêu khắc chân mày đem lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với các phương pháp khác nhưng thời gian duy trì chỉ khoảng từ 1 – 3 năm, sau đó màu mày sẽ bắt đầu nhạt dần. Bạn có thể lựa chọn dặm để lấy lại đôi mày sắc sảo hoặc thực hiện công nghệ phun xăm khác.

    Riêng với những người có da dầu, cơ địa điêu khắc chân mày không ăn mực, chuyên viên sẽ tiến hành dặm lại chân mày lần hai sau một tháng kể từ lần điêu khắc đầu tiên.

    Thường những trường hợp này có thời gian giữ màu cũng khá ngắn, khoảng từ 6 tháng đến 1 năm chân mày đã bắt đầu mờ. Vì vậy, từ tháng thứ 6 trở đi, bạn nên dặm lại màu.
    [​IMG]
    Khoảng thời gian từ 6 tháng trở đi bạn nên đi dặm lại
    **Lưu ý: Không nên dăm lại chân mày khi vừa mới điêu khắc hoặc có dấu hiệu viêm, sưng đỏ. Bạn nên chăm sóc đến khi đôi vùng da chân mày trở về trạng thái bình thường trước khi thưc hiện.

    Cách chăm sóc chân mày sau khi dặm lại để màu bền đẹp
    Ngoài những yếu tố như công nghệ hay tay nghề chuyên viên, quá trình chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc chiếm hơn 60% yếu tố quyết định đến khả năng lên màu, đồ bền của mực xăm sau khi dặm lại.

    Chính vì vậy, bạn cần có kế hoạch chăm sóc chân mày khoa học, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để không phải lo lắng về điêu khắc chân mày bao lâu thì dặm lại.

    Sau đây là chi tiết những điều bạn cần lưu ý sau khi dặm lại mày từ chuyên gia thẩm mỹ:

    Cách chăm sóc
    Trong 48h giờ sau điêu khắc, không nên để chân mày tiếp xúc với nước. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để làm sạch mặt.

    Khi chân mày đang trong quá trình kết vảy và và bong, không nên trang điểm hay có những tác động mạnh. Điều này có thể khiến màu lông mày bị nhạt hoặc bị kích ứng, viêm nhiễm.

    Những trường hợp chân mày bị sưng nhẹ sau điêu khắc có thể vệ sinh bằng nước muối sinh lý hoặc bôi thuốc mỡ do bác sĩ cấp.
    [​IMG]
    Có thể dùng tăm bông để vệ sinh chân mày trong thời gian đầu
    Chế độ dinh dưỡng
    Tương tự như sau lần điêu khắc đầu tiên, khi dặm lại, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể để tăng sức đề kháng, giúp chân mày mau lành về lên màu chuẩn đẹp nhất.

    Những món nên có trong thực đơn như: rau củ, trái cây tươi, ngũ cốc, sữa, sinh tố,…
    [​IMG]
    Nguồn vitamin dồi dào có trong trái cây tươi giúp chân mày lên màu đẹp
    Trong tuần đầu, bạn cần kiêng các món từ: thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp,.. Ngoài ra, các thức uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê,.. cũng nên hạn chế.

    Review kết quả sau khi điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Ứng dụng đồng thời kỹ thuật điêu khắc chân mày vi chạm kết hợp Shaiding hiện đại và mực xăm chiếc xuất thảo dược tự nhiên được nhập khẩu từ mỹ, 100% khách hàng khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đều sở hữu dáng mày thời thượng, lên màu tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    (*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người
    Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này