điều kiện vay thế chấp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi bankicg, 13/2/20.

  1. bankicg Thành viên mới

    điều kiện vay thế chấp
    Nhưng nếu bạn không muốn vay một số tiền lớn như vậy, và bạn cũng không có tài sản để thế chấp cho ngân hàng thì sao? Chính từ đó mà một hình thức vay tiền mới xuất hiện: đó là hình thức vay tín chấp ngân hàng.
    Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả.
    Dịch vụ vay tín chấp giúp bạn chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch. Bạn chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng, công ty tài chính.Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
    Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Nếu có nhu cầu cần tiền gấp mà không thể vay mượn được từ người thân, cũng không muốn mạo hiểm vay từ các tổ chức tín dụng “đen” bên ngoài, nhiều người đã lựa chọn vay tín chấp lãi suất thấp tại các ngân hàng.Nếu bạn là người đầu tư chứng khoán khôn khéo, bạn sẽ biết làm gì với số tiền của mình và tìm đến nơi cho vay ưu đãi nhất. Còn nếu bạn đang loay hoay tìm nơi để vay tiền cho việc đầu tư chứng khoán, thì bạn không phải là một người chơi chứng khoán có chiến lược. Bạn chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư, mua vào và bán ra ngay khi giá dao động có lợi cho mình với số tiền bạn vay được. Như vậy việc vay tín chấp có vẻ mang nhiều rủi ro.Vay tín chấp là loại hình vay tiền mang đến nhiều lợi ích cho người đi vay. Tuy nhiên đi vay tín chấp cần chú ý những vấn đề gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế có rất nhiều người muốn lựa chọn hình thức vay tín chấp nhưng còn lo lắng. Sau đây là một số chú ý bạn nên tham khảo khi đi vay tín chấp.
    Loại bảo hiểm này hoàn toàn có lợi cho người vay. Trong trường hợp người vay có rủi ro gì thì bên bảo hiểm sẽ chi trả khoản vay cho ngân hàng. Tuy nhiên việc có nên mua loại bảo hiểm này hay không phụ thuộc vào người vay. Và dù có lợi nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn không nên mua. Ngược lại bạn có thể mua để an toàn hơn khi thực hiện vay tín chấp.
    Đầu tiên, tổ chức cho vay sẽ không yêu cầu người đi vay phải có bất kỳ tài sản thế chấp nào, trong khi để có được một khoản vay khác thì bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức tín dụng, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc ôtô…
    Hình thức này ngân hàng cho vay trả góp dựa trên uy tín, năng lực, mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hoặc tổ chức đang còn hoạt động.
    Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
    Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
    Đối với nhiều người, nhà cửa là khoản chi tài chính lớn nhất cuộc đời, nên khi đã nhắm đến một dự án ngon lành và cần nắm bắt ngay thì việc đi vay là hợp lý.Đối với những người có nhu cầu cần vay vốn họ không chỉ quan tâm đến khoản vay tín chấp là gì. Họ còn muốn biết loại hình mua bảo hiểm rủi ro khi vay vốn? Bởi vì khi biết rõ bạn sẽ hiệu mục đích của loại bảo hiểm này trong vay là gì.
    Vay tín chấp tiêu dùng (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.
    Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân.
     

Chia sẻ trang này