Điều trị dài bao quy đầu bằng hình thức nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 15/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Hầu như phái nam sau khi tới tuổi trưởng thành thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống nhưng có vài bạn thì không, dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu.

    Tìm hiểu về dài bao quy đầu là gì?

    Những bác sĩ chuyên khoa trình độ điều trị tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt Đồng Nai cho hay, hầu hết khi đã đến tuổi trưởng thành bao quy đầu của nam đều tự tuột xuống, làm lộ ra quy đầu, lớp bao da này có tính đàn hồi và là cơ quan bảo vệ quy đầu khỏi các chấn động. Đồng thời cũng giữ ẩm cho quy đầu. Thường thì khi đàn ông bước vào độ tuổi dậy thì khi này bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống.

    Bên cạnh đó, không phải nam giới nào cũng có được ”cậu nhỏ” hoàn hảo như mong muốn, có rất là nhiều người bao da luôn trùm kín quy đầu, kể cả lúc chỗ ấy cương cứng, tình trạng này thường được gọi là dài hoặc hẹp bao quy đầu.

    Lúc mày râu bước vào tuổi trưởng thành mà quy đầu vẫn chưa lộ ra được thì có khả năng là mắc phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu và phải thực hiện lột bao quy đầu hay cắt bao quy đầu.

    Xem thêm: Khắc phục bệnh dài bao quy đầu bằng biện pháp nào ?

    Điều trị dài bao quy đầu

    Có thể ứng dụng phương thức khắc phục dài bao quy đầu như sau:

    + Dùng dao kéo: bạn sẽ dùng dao kéo để cắt đi phần bao quy đầu thừa, phương thức này thường ko phức tạp, ít tác hại và không cần phải nằm viện. Tuy nhiên, quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu rất quan trọng cần theo đúng tư vấn và chỉ định của y sĩ, nếu không người mắc bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

    [​IMG]

    + Cách lột bao quy đầu dài bằng tay: sử dụng tay kéo căng da quy đầu từ 2 – 3 lần/ngày với em bé và từ 4 – 5 lần/ngày đối với người lớn để da quy đầu dần giãn ra, thực hiện hàng ngày trong 1 – 2 tháng sẽ giúp quy đầu giãn ra nhưng thường gây ra tổn thương và nhiềm trùng.

    Cắt bao quy đầu ở đâu?

    Cơ sở y tế Âu Mỹ Việt tự hào là nơi cắt bao quy đầu uy tín và đảm bảo nhất tại tỉnh Đồng Nai. Cơ sở y tế đã hoạt động được lâu năm và luôn đưa tới hiệu quả điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân khi tới đây điều trị, Trung tâm y tế được cấp phép từ Sở Y Tế nên mọi người có thể an tâm về chất lượng. Một số các ưu thế của trung tâm y tế như:

    - Hệ thống bác sỹ tay nghề và trình độ cao, số lượng bác sĩ chuyên khoa cũng nhiều nên ứng dụng quy trình 1 bệnh nhân sẽ có nhiều bác sĩ chuyên khoa chăm sóc và chữa trị bệnh.

    - Trang bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

    - Cơ sở vật chất kỹ thuật cao và tân tiến.

    - Số tiền điều trị hợp lý.

    - Bảo mật thông tin người mang bệnh.

    Nếu có cần chỉ dẫn bạn có thể liên lạc với trực tiếp với bên tôi để được trao đổi trực tiếp cùng các bác sĩ.

    Xem thêm: baoquydaunhaycam.blogspot.com/2018/08/hau-qua-benh-dai-bao-quy-au.html
     

Chia sẻ trang này