Diva Luxury Quy Nhơn - Địa chỉ làm đẹp không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 4/12/20.

  1. Diva Spa Thành viên

    Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn mang đến cho các chị em một địa chỉ làm đẹp Quy Nhơn uy tín, với những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, xứng tầm thương hiệu viện thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
    Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn – chất lượng làm nên thương hiệu

    1. Chất lượng đến từ thương hiệu uy tín
    Như đã nói ở trên, không quá khó hiểu khi thẩm mỹ viện Quy Nhơn ngay từ khi bắt đầu hình thành và công bố xây dựng chi nhánh tại đây đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Bởi nếu ai đã quan tâm đến lĩnh vực thẩm mỹ thì ắt hẳn không thể không biết đến Viện thẩm mỹ DIVA có uy tín và thương hiệu nổi tiếng đến mức độ như thế nào.

    Có thể nói, đây là hệ thống thẩm mỹ không chỉ lớn về quy mô mà chất lượng đến từ thương hiệu cũng đã và đang được khẳng định bởi sự lớn mạnh sau 4 năm xây dựng và phát triển. Đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA đã có gần 50 cơ sở trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

    2. Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn
    Với chất lượng và uy tín thương hiệu đã được tạo dựng từ trước đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn đi vào hoạt động sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy nhất dành cho các chị em tại Bình Định nói riêng và khách hàng khu vực lân cận nói chung.

    Bất cứ ai khi có nhu cầu chỉnh trang sắc đẹp, cải thiện làn da hay cần xử lý những khiếm khuyết về làn da trên cơ thể thì đều có thể hoàn toàn tin tưởng đến với địa chỉ làm đẹp Quy Nhơn này.

    Địa chỉ Viện thẩm mỹ Quy Nhơn: 51,53 Lý Thường Kiệt, Phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định


    Điều gì tạo nên sự ưu việt của Thẩm mỹ viện Quy Nhơn?
    Sự nổi tiếng của thương hiệu là một chuyện, nhưng điều làm nên sự khác biệt của Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn chính là những yếu tố cốt lõi của một địa điểm đáng tin cậy dành riêng cho phụ nữ

    Tất cả các dịch vụ hay cơ sở vật chất tại đây đều được xây dựng trên tiêu chuẩn chung của Viện thẩm mỹ DIVA. Hơn hết là chất lượng dịch vụ được tạo thành từ cái tâm của những người muốn mang đến sự hoàn hảo cho mọi khách hàng:

    1. Không gian spa đẳng cấp
    Thẩm mỹ viện Quy Nhơn được xây dựng với không gian kiến trúc hiện đại, nội thất tiện nghi, sang trọng. Tất cả đều được bố trí, sắp xếp và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo nên một spa đẳng cấp, xứng tầm thương hiệu.

    Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được tận hưởng từng giây phút thư giãn, thoải mái, là điểm xả stress cực tốt sau những giờ làm việc căng thẳng.

    [​IMG]
    Không gian làm đẹp chuẩn 5 sao tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    2. Máy móc thiết bị tân tiến
    Toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chuyển giao công nghệ của Hoa Kỳ. Bạn nên biết rằng, có thể cùng một công nghệ làm đẹp nhưng máy móc chất lượng khác nhau thì sự hiệu quả và mức độ an toàn cũng khác nhau.

    Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn hiểu được điều đó nên việc trang bị thiết bị máy móc đạt chuẩn chất lượng, được tổ chức FDA chứng nhận là điều luôn được coi trọng. Mục đích cuối cùng không chỉ là mang lại hiệu quả trị liệu tốt mà còn phải đảm bảo hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối, tạo chữ tín với mọi khách hàng khi đến đây.

    [​IMG]
    Máy móc thiết bị hiện đại tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    3. Viện thẩm mỹ Quy Nhơn coi trọng nhân lực
    Máy móc chỉ là một yếu tố cần thiết, con người mới chính là nhân tố quyết định đến hiệu quả thực sự của những thiết bị làm đẹp hiện đại. Do đó, tại địa chỉ làm đẹp Quy Nhơn hội tụ những chuyên gia giỏi, thuộc đầu ngành của lĩnh vực thẩm mỹ.

    Các bác sĩ có chuyên môn cao cũng thường xuyên đồng hành cùng với quá trình hoạt động của spa. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn, thuần thục nghiệp vụ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Đội ngũ bác, sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tai Viện thẩm mỹ DIVA
    Các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    1. Một số dịch vụ làm đẹp
    Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn cung cấp các dịch vụ chính:

    – Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày, Phun môi.

    [​IMG]
    Phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Chăm sóc da: Triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng phi thuyền, phủ bóng Nano, bắn sáng HA, giảm mỡ, vi kim tảo biển…

    [​IMG]
    Triệt lông tại thẩm mỹ viện Quy Nhơn
    [​IMG]
    Tắm trắng phi thuyền tại Viện thẩm mỹ Quy Nhơn
    – Điều trị da: Điều trị mụn, trị sẹo, điều trị nám – tàn nhang, xóa xăm, xóa nốt ruồi,..

    [​IMG]
    Điều trị mụn tại Viện thẩm mỹ Quy Nhơn
    2. Công nghệ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    – Công nghệ Laser CO2 Fractional: Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Được ứng dụng trong điều trị sẹo rỗ, xóa nốt ruồi. Hiệu quả đạt được lên tới trên 95%. Công nghệ laser mới mang đến cảm giác không đau, không bị bỏng rát trong quá trình điều trị. Đồng thời trị sạch sẹo rỗ, xóa nốt ruồi hiệu quả.

    – Công nghệ Laser Alphatech: được ứng dụng trong trị nám, tàn nhang và xóa xăm. Tia laser thế hệ mới hoạt động với cơ chế thông minh, linh hoạt giúp nhận diện tốt, có thể đi sâu vào các tầng da để hút sạch các hắc sắc tố, các loại màu xăm mà không gây tổn thương xâm lấn. Hiệu quả đạt hơn 90%.

    [​IMG]
    Xóa xăm bằng công nghệ Laser Alphatech
    – Công nghệ tắm trắng phi thuyền Hi – Shine 3D: Đây là phương pháp tắm trắng bằng công nghệ ánh sáng hiện đại, giúp làm trắng da, min da và phục hồi da lão hóa.

    [​IMG]
    Tắm trắng phi thuyền tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    – Công nghệ Super Nano Light: là công nghệ ứng dụng triệt lông vĩnh viễn đạt hiệu quả cao, an toàn.

    [​IMG]
    Triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA Quy Nhơn
    Thẩm mỹ viện Diva (Diva Spa) – Chuỗi thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ như phun môi collagen, phun mày ombre, phun mày tán bột, trị nám, tẩy nốt ruồi, … uy tín hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ DIVA

    – Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

    – Website: vienthammydiva.vn

    – Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA

    – Email:info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này