ĐN : 7 dự án biệt thự nghỉ dưỡng bán khỏi trong quý II

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 5/9/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Trong quý II/2017, loại hình chung cư Codotel tại Đà Nẵng đang dần đi vào hoạt động ổn định với sức tiêu thụ khả quan. Trong khi đó, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tiếp tục ghi nhận tỷ lệ kết nạp tốt trên toàn thị trường.
    rõ ràng, theo báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng của Savills, trong quý II/2017, kiểu hình condotel chỉ bị 1 dự án mở bán mới trong nửa thứ nhất năm 2017. Phân khúc căn hộ để bán cũng chỉ chứa một dự án mở bán mới khiến cho tổng nguồn cung ngôi nhà chỉ nâng cao thêm bị 3% so với cộng kỳ năm trước.

    [​IMG]

    Nhờ nguồn cung thấp, số trường hợp hấp thu của thị trường condotel đang nâng cao hơi nhiều, đạt khoảng 70%. Tỉ lệ thu nhận bình quân chung cư để bán đạt khoảng 33%. Giá bán nhàng nhàng sơ cấp đạt 1.690 USD/m2, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận cam kết cao lên tới 12%/năm hay cam kết sắm lại từ chủ đầu tiên tư mới đây đã lôi cuốn cao người dùng. Trong 6 tháng cuối năm, lây thêm 2 dự án được trông mong sẽ cung cấp khoảng 1.200 Chủng ra thị trường. Đáng coi trọng, nguồn cung to condotel cốt tử đến từ chủ thứ nhất tư trong nước. Xem thêm: thiet ke noi that cua hang thoi trang nam

    Trong khi đó, chất thải tế nhị khúc villa nghỉ dưỡng ghi nhận một quý hoạt động siêu hiệu quả. Tổng nguồn cung villa nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hiện là 801 kiểu, trong đó nguồn cung sơ cấp là 169 căn. Quận Ngũ Hành Sơn có nguồn cung lớn đặc biệt với 728 chủng, đồng điệu 91% thị phần, theo dưới đây là quận Sơn Trà với 73 kiểu (9% thị phần). Tính đến dứt điểm sáu tháng đầu tiên năm 2017, số trường hợp thu nạp toàn thị trường đạt 81%. Bảy dự án đã bán hết. Tín nhiệm chủ thứ nhất tư, cam kết lợi nhuận cùng lợi thế gần biển là các nhân tố thành công chủ yếu. Resort đã thực hiện xong gần như nội thất có giá từ 650 USD/m2 tới khoảng 3.000 USD/m2.

    Trong nửa cuối năm, dự định sẽ chứa thêm 45 căn resort nghỉ dưỡng chào bán ra thị trường. Nguồn cung này được nhận xét là khá khiêm tốn so với sức tiêu thụ và nhất thiết mua sẽ nâng cao cao trong những tháng cuối năm.
     

Chia sẻ trang này