Đơn vị bán khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 31/5/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Bạn đang tìm cho mình đơn vị cung cấp khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại TP.HCM có giá thành tốt, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, tiến độ giao hàng nhanh chóng.
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần, sản phẩm khay nhựa đựng cơm được RVC thiết kế hướng tới tính thẩm mỹ cao, đề cao chất lượng sản phẩm, khả năng ứng dụng trong thực tế khi sử dụng. Được sản xuất từ chất liệu PP đen cho đế khay cơm và pet trong cho nắp khay, giúp đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, có độ an toàn cao cho người sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

    Thông tin chi tiết sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng một lần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế pp – nắp pet

    -Kích thước: 27*19*4.5cm

    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Ưu điểm của khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

    Khay nhựa đựng cơm có tính an toàn cao hơn so với khay xốp khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và thân thiệt với môi trường.

    Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo tâm lý an tâm cho người sử dụng

    Khả năng bảo quản thực phẩm của khay nhựa đựng cơm dùng một lần là rất tốt, tránh bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, khâu vận chuyển cũng thuận tiện hơn rất nhiều

    Khi có nhu cầu sử dụng khay nhựa đựng cơm dùng một lần bạn vui lòng liên hệ Công ty TNHH RVC để mua được sản phẩm với giá tốt, chất lượng đảm bảo, ngoài ra còn được nhân viên tư vấn tại RVC tư vấn tân tình.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ mua hàng:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này