Đồng phục bếp bánh dành cho nhân viên bếp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ngthanhson1, 24/9/18.

  1. ngthanhson1 Thành viên mới

    ĐỒNG PHỤC BẾP BÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN


    Với sự phát triển về du lịch và nhu cầu ăn uống ngày càng tăng, hiện nay có rất nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới đang du nhập vào Việt Nam như hiệu bánh Chewy Junior của Singapore, Tous Les Jours của Hàn Quốc, bánh kem Givral hay là bánh Donut,.... Các thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới ngày càng được phát triển phổ biến tại Việt Nam, những hiệu bánh trên thường xuất hiện tại các nhà hàng, khách sạn, có cửa hàng riêng hoặc tại những quán cafe sang trọng.
    >> đồng phục công nhân tại hà nội


    Đồng phục bếp bánh dành cho nhân viên bếp


    Đồng phục dành cho nhân viên bếp bánh


    Để những chiếc bánh trở nên ngon miệng và bắt mắt hơn, không thể thiếu những nhân viên làm bánh chuyên nghiệp và hăng say. Những nhân viên bếp bánh phải thường xuyên làm việc trong khu vực bếp, yêu cầu vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu và tính chuyên nghiệp luôn cần thiết vì thế việc trang bị một bộ đồng phục bếp bánh sẽ giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn.


    Đồng phục bếp bánh cũng giống như những bộ đồng phục dành cho nhà bếp bao gồm: áo bếp, tạp dề và nón bếp.


    Áo bếp được thiết kế với áo cổ trụ cùng 2 hàng khuy nút nhưng thiết kế tay áo thường đến khủy tay hoặc tay dài xắn lên để thuận tiện hơn với tính chất công việc của nhân viên bếp bánh thường xuyên phải nhào bột, nặn bánh,... Màu thường sử dụng phổ biến để may áo bếp bánh là màu trắng.



    Xưởng may đồng phục bếp bánh


    Đồng phục bếp bánh bao gồm áo bếp, nón bếp và tạp dề


    Tạp dề được sử dụng cho nhân viên bếp bánh là tạp dề cột ngang có độ dài 60cm, qua gối, có tác dụng ngăn bột bánh và các phụ liệu vây bẩn vào quần, giúp nhân viên bếp luôn trông tinh tươm và sạch sẽ.

    Nón bếp ôm đầu, ngăn tóc không rơi rụng trong quá trình làm bánh tạo sự gọn gàng và hợp vệ sinh hơn.


    Đồng phục bếp bánh đều được may bằng chất liệu vải cao cấp, có độ có giãn cao, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho các nhân viên bếp bánh.



    Đồng phục bếp bánh


    Đồng phục bếp bánh đẹp, gọn gàng và được thêu logo riêng biệt


    Cửa hàng bánh của bạn đang sắp khai trương hoặc cửa hàng bạn chưa đầu tư đồng phục bếp bánh cho nhân viên. Để thương hiệu bánh của bạn ngày càng phát triển, tạo ấn tượng và sự tin tưởng tư phía khách hàng, hãy đầu tư ngay cho nhân viên mình một bộ đồng phục đẹp, gọn gàng và riêng biệt giúp khách hàng của bạn nhận ra rằng : nhân viên bếp bánh được trang bị những bộ đồng phục như thế chắc hẳn những chiếc bánh thơm, ngon cũng sẽ được chăm chút rất kĩ càng.
     

Chia sẻ trang này