Đồng phục công ty của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 14/11/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Bạn có biết, hệ thống nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của công ty, doanh nghiệp. Và đồng phục công ty là một trong những yếu tố cần phải có của hệ thống nhận diện thương hiệu. Chúng mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, đó là những lợi ích nào, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.


    1. Đồng phục công ty của doanh nghiệp trong mắt khách hàng


    Nếu bạn là khách hàng, bạn sẽ có cảm nhận như thế nào khi đặt chân vào một cửa hàng, công ty mà ở đó tất cả các nhân viên đều mặc đồng phục như nào? Bạn có cảm thấy ấn tượng, bị thu hút và thấy rõ sự chuyên nghiệp chứ? Đồng phục công ty sẽ tạo cho khách hàng sự thiện cảm và giúp cho công ty ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ lần đầu tiếp xúc. Công ty bạn còn trở nên khác biệt hơn so với các công ty cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng bị thu hút. Đối với khách hàng tiềm năng thì đồng phục công ty đóng góp vai trò cực kì quan trọng. Hầu hết khách hàng sẽ mua hàng dựa trên thị giác, màu sắc sẽ giúp họ nhớ và nhận biết thương hiệu, đồng thời giúp họ quyết định chọn mua sản phẩm nhanh hơn


    Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy, các tập đoàn danh tiếng như: KFC, Viettel, Mobiphone, Lotteria, Thế Giới Di Động, Cocacola, Hoa Thiên Phú, Samsung,… đều có đồng phục rất độc đáo và sáng tạo, màu sắc tạo được cảm giác cuốn hút người tiêu dùng ngay từ lần đầu nhìn thấy.


    2. Đồng phục công ty sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh


    Kinh tế phát triển kéo theo sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp. Điều này tạo nên sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ cùng loại. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải tự tạo cho mình sự khác biệt. Và đồng phục công ty dành cho nhân viên chính là một yếu tố để tạo nên sự khác biệt đó. Chỉ cần nhìn vào chiếc áo mà nhân viên đang mặc, khách hàng có thể nhận diện được ngay công ty mà họ đang lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.


    Và chắc chắn, mỗi khi nhân viên mặc áo đồng phục đi đến mọi nơi, gặp gỡ mọi người thì sẽ có thêm nhiều người tiếp cận được với hình ảnh của công ty. Bạn hãy nghĩ xem, công ty bạn có bao nhiêu người, mỗi ngày họ tiếp xúc với bao nhiêu người. Nếu gộp lại thì sức lan tỏa hình ảnh công ty bạn cực kì lớn với chi phí rất thấp. Sự lan truyền này sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cho công ty của bạn và tạo nên được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.


    3. May đồng phục công ty sẽ góp phần gắn kết và thúc đẩy nhân viên phát triển


    Bạn có bao giờ ngủ dậy và tự hỏi hôm nay sẽ mặc gì đi làm chưa? Điều này rất thường xuyên xảy ra với các chị em phụ nữ. Và mặc áo đồng phục công ty đi làm là cách giúp nhân viên tiết kiệm thời gian lựa chọn quần áo và tiền mua sắm quần áo công sở. Việc nhân viên trong công ty cùng mặc đồng phục còn góp phần thể hiện được sự đoàn kết giữa toàn bộ nhân viên, từ đó tạo nên sức mạnh nội bộ vô cùng lớn trong công ty. Nếu áo đồng phục đẹp, chất lượng còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, từ đó cố gắng cống hiến sức mình cho mục tiêu chung của tổ chức.


    4. Đồng phục công ty giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho công ty


    Một công ty muốn được khách hàng chú ý và nhớ đến cần phải sử dụng các hình thức quảng cáo. Hiện nay có một số hình thức quảng cáo được ưa chuộng đó là truyền hình, báo chí, mạng xã hội, biển bảng và bộ nhận diện thương hiệu. Trong tất cả các loại hình quảng cáo thì bộ nhận diện thương hiệu có chi phí quảng cáo thấp nhưng lại mang tới hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là những bộ đồng phục công ty. Khi đi làm hoặc đi làm về, nhân viên sẽ mặc bộ đồng phục ra ngoài đường và có rất nhiều người sẽ nhìn thấy bộ đồng phục đó. Hoặc khi toàn bộ công ty đi du lịch, chụp ảnh và mỗi nhân viên sẽ đăng ảnh lên facebook, zalo….Từ đó hình ảnh công ty sẽ được lan truyền rộng rãi, nhiều người sẽ nhìn thấy hình ảnh của công ty.


    Chi phí dành cho một bộ đồng phục không cao mà thời gian sử dụng lại rất dài. Vì vậy, may bộ đồng phục là việc mà bất cứ công ty nào cũng nên làm trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may áo đồng phục, tuy nhiên, để có được những bộ đồng phục chất lượng, giá rẻ các bạn nên chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Đồng PhụcThiên Bằng là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục cho hàng trăm, hàng ngàn công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi đã tạo được lòng tin và sự yêu mến trong lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    >> đồng phục công nhân môi trường
     

Chia sẻ trang này