Download 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2015

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Administrator, 30/7/15.

  1. Administrator Boy nhà nghèo

    Download 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2015. Những phần mềm diệt virus free tốt nhất 2015 cho máy tính, laptop , diệt vi rút miễn phí chowindows 7,8, 10

    phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất


    Dưới đây là 5 phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí giúp cho máy tính , laptop của các bạn an toàn với những chức năng gần giống với những phần mềm diệt virus có phí khác

    1. Avast! Free Antivirus
    Avast! Free Antivirus là một phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí. Mặc dù là một phần mềm miễn phí nhưng những tính năng của avast! Free Antivirus không hề thua kém những phần mềm diệt virus mất phí.
    [​IMG]
    Avast Free Antivirus thực hiện những cải tiến về Behavior Shield và Remote Assistance, cải tiến các công nghệ đám mây và thiết lập tiết kiệm điện năng. Trong avast! Free Antivirus, giao diện người dùng đã được đơn giản hóa và bổ xung thêm Software Updater để dễ dàng phát hiện những lỗ hổng bảo mật. Thêm vào đó, công cụ Browser Cleanup được tích hợp để loại bỏ những thanh công cụ và plug-in gây phiền toái. Những thông tin cập nhật về các mối nguy hiểm luôn luôn được update hàng ngày.

    Link Download Avast! Free Antivirus
    http://files.avast.com/iavs9x/avast_free_antivirus_setup_online.exe

    2. Microsoft Security Essentials
    Sử dụng Microsoft Security Essentials để giúp bảo vệ khỏi vi-rút, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại khác. Phần mềm này cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực cho PC doanh nghiệp nhỏ hoặc PC gia đình của bạn.
    [​IMG]
    Microsoft Security Essentials hoàn toàn miễn phí và phần mềm này rất dễ dàng cài đặt và sử dụng. Phần mềm chạy nhanh và hiệu quả trong nền, do đó bạn không cần phải lo lắng về sự cố gián đoạn hay thực hiện cập nhật.

    Link Download Microsoft Security Essentials
    http://go.microsoft.com/fwlink/?LinkID=231277

    3. Avira Free Antivirus
    Avira là phần mềm diệt virus miễn phí luôn đứng đầu trong các bài đánh giá phần mềm, được đông đảo người dùng trong một vài năm về trước. Cho đến bây giờ Avira vẫn luôn thuyết phục người dùng về khả năng bảo vệ máy tính chống worm, trojan, adware, phần mềm gián điệp, sâu máy tính… Phiên bản Avira mới nhất phù hợp trên hầu hết các phiên bản Windows và luôn được cập nhật tự động hàng ngày để đảm bảo tốt nhất an toàn cho máy tính của bạn.
    [​IMG]

    Link Download Avira Free Antivirus
    http://www.avira.com/en/avira-free-antivirus

    4. AVG Antivirus Free
    AVG Antivirus rất được nhiều người yêu thích và sử dụng, luôn được xếp hạng trong top các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows. AVG Antivirus chống virus và spyware rất tốt, bạn có thể tuỳ chọn quét theo lịch trình, quét các liên kết và nhiều các tính năng khác. Phần mềm hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows như Windows 10 7,8, Xp, Vista…
    [​IMG]

    Link Download AVG Antivirus Free
    http://free.avg.com/ww-en/download-file-stb-free


    5. Ad-Aware Free Antivirus +
    [​IMG]

    Ad-Aware được phát triển bở Lavasoft, một trong những công ty bảo mật máy tính có tiếng trên thị trường. Chắc hẳn phần mềm này khá mới mẻ đối với người sử dụng ở Việt Nam. Nhưng ưu điểm của phần mềm này là rất nhẹ, sử dụng khá dễ dàng và quan trọng nhất là không tốn tài nguyên máy vi tính của bạn. Trong điều kiện chạy ngầm của phần mềm, nó chỉ sử dụng không đến 1% CPU, Phần mềm luôn luôn theo dõi quá trình hoạt động của máy tính giúp bạn ngăn chặn kịp thời các phần mềm độc hại lây nhiễm virus trong máy tính.

    Link Download Ad-Aware Free Antivirus +
    http://download.cnet.com/Ad-Aware-Free-Antivirus/3000-8022_4-10045910.html
     

Chia sẻ trang này