Download IObit Uninstaller Pro 6 Final Full Crack + Key 2016

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 5/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Download IObit Uninstaller Pro 6 Final Full Crack + Key 2016

    [​IMG]

    IObit Uninstaller Pro 6 Final là một trong những công cụ tốt nhất và phổ biến nhất để gỡ bỏ các chương trình được cài đặt trên máy tính của bạn một cách an toàn. GIObit Uninstaller 6 hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Trong những phiên bản gần đây, hãng sản xuất đã cải thiện chức năng quét, khả năng xóa bỏ thành phần còn tồn tại trong các thư mục khác nhau. Thú vị hơn, giao diện đã được làm mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn cho người sử dụng.

    Ngoài chức năng chính là gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm tận gốc khỏi máy tính. IObit Uninstaller còn có khả năng gỡ hoàn toàn Toolbar không mong muốn khỏi trình duyệt web. Ngày nay, rất dễ để bạn dính phải phần mềm quảng cáo nếu như không để ý. Bạn nên trang bị một số phần mềm cần thiết để làm sạch hệ thống máy tính, gạt bỏ nỗi lo bị làm phiền bởi những thứ không đâu.

    Tính năng IObit Uninstaller Pro 6:

    IObit Uninstaller gỡ bỏ các chương trình trong hai giai đoạn. Trong giai đoạn đầu, nó thực hiện các chương trình gỡ bỏ tiêu chuẩn – bằng cách xóa các tập tin và thư mục có liên quan trong thư mục Program Files (giống tính năng “Add or remove programs” trong Windows). Trong khi ở giai đoạn thứ hai thực hiện bổ sung, quét sâu toàn bộ đĩa cứng bằng cách tìm kiếm các mục khác và các khóa trong registry. Sau khi quá trình quét hoàn tất triệt để, chúng ta sẽ có được một danh sách chi tiết các kết quả và tất cả chúng ta có thể phát hiện các mục để loại bỏ hoàn toàn từ đĩa cứng của bạn.

    Thông qua một giao diện rất rõ ràng và hiện đại (tách các phần khác nhau trong một tab), IObit Uninstaller sẽ hiển thị cho người dùng một danh sách tất cả các chương trình được cài đặt trên máy tính. Sau khi bạn chọn chương trình mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt, người dùng sẽ có thể lựa chọn giữa gỡ bỏ cài đặt và buộc gỡ bỏ, đối với những chương trình không thể được gỡ bỏ với các tùy chọn thông thường.

    Khi gỡ bỏ cài đặt xong, IObit Uninstaller cũng cung cấp tùy chọn “Powerful scanning”, sẽ xác định tất cả các items liên quan đến các chương trình mà chỉ cần gỡ bỏ cài đặt trên ổ cứng và trong file log, mà có thể được gỡ bỏ.

    Chương trình cũng cung cấp các module cho việc quản lý của các thanh công cụ và plug-in trong trình duyệt web như Google Chrome, Internet Explorer và Firefox. Đó chưa phải là tất cả! Nó cung cấp cho người dùng một lịch sử của các chương trình đã gỡ bỏ, loại bỏ vĩnh viễn các tập tin bất kỳ, sẽ không còn có thể phục hồi ngay cả sau khi bạn đã định dạng lại ổ đĩa, cũng như làm sạch bộ nhớ cache và loại bỏ các shortcut không hợp lệ trên desktop hoặc start menu.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cài đặt IObit Uninstaller Pro 6:

    1. Mở [iobituninstaller.exe] và cài đặt phần mềm.
    2. Không mở chương trình lên và tắt hoàn toàn.
    3. Đến thư mục crack và copy/paste “RegisterCom.dll” vào thư mục cài đặt và replace các tập tin ban đầu.
    4. Chạy các regfile mà phù hợp với phiên bản hệ điều hành.
    5. Thưởng thức IObit Uninstaller Pro 6 Latest Full Version.
    Download IObit Uninstaller Pro 6 Final Full + Crack


    IObit Uninstaller Pro 6 Final Full + Crack.rar size [11.5 MB]

    Mirror Download
    IObit Uninstaller Pro 6 Final Full + Crack.rar size [11.5 MB]

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này