Download VideoStudio Pro / Ultimate X9 Full Crack + Key 2016

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 5/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Download VideoStudio Pro / Ultimate X9 Full Crack + Key 2016

    Corel VideoStudio Pro x9 Full Crack là phần mềm biên tập chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay
    Phần mềm này được rất nhiều người sử dụng bởi vì nó bao gồm đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo nên 1 video đẹp, chất lượng về cả âm hình ảnh lẫn âm thanh. Đặc biệt tốc độ render video của Corel nhanh hơn so với Camtasia Studio ( đây cũng là phần mềm được rất nhiều người sử dụng )
    [​IMG]

    Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (x86/x64) mới nhất là một phần mềm tiên tiến để chỉnh sửa các tập tin video. Nó được phân biệt bởi nó hỗ trợ cho các định dạng media hiện đại, và thậm chí hỗ trợ cho Ultra High-Definition phim (4K). Một trong những lợi thế của Corel VideoStudio X9 như biên tập video là đã quản lý tăng tốc phần cứng tuyệt vời, GPU và CPU làm việc với nhau để tận dụng lợi thế của cả hai công nghệ và hiệu suất vượt trội.

    Các tính năng Corel VideoStudio X9:

    Ứng dụng này có một giao diện rất trực quan, làm cho nó hoàn hảo cho ai mới bắt đầu và chuyên nghiệp hơn. Corel VideoStudio Pro X9 cung cấp cho bạn một loạt các công cụ, trong đó bạn sẽ tìm thấy phát triển mẫu RevoStock chuyên nghiệp, hiệu ứng, video Studio chất lượng, theo dõi mẫu và các bài hát để sử dụng trên các soundtrack. Ngoài ra, nhờ vào một card đồ họa tăng tốc phần cứng và bộ vi xử lý đa lõi hỗ trợ phần mềm cho phép nhanh hơn nhiều so với các công cụ chỉnh sửa cạnh tranh và dựng hình để tạo ra tác phẩm.

    Trong chương trình, bạn sẽ tìm thấy một loạt các video hướng dẫn, hỗ trợ chỉnh sửa phim và thực hiện nhiều hoạt động khác trong chương trình. Cũng cung cấp một cách nhanh chóng ảnh thêm, video clip và kéo-và-thả âm thanh trực tiếp trên timeline, và một biên tập mở rộng trong chế độ đa theo dõi. Ngoài ra, nó đã nâng cao hiệu ứng đặc biệt để tạo ra một hình ảnh động time-lapse và ảnh chất lượng.

    Tất nhiên có những sự chuyển tiếp khi soạn các đoạn video, khả năng tương thích với VCD, MPEG1, MPEG2, DV loại 1 và 2 hoặc AVI… Tất cả mọi thứ bạn cần phải thực hiện các video theo cách tốt nhất có thể được bao gồm trong Corel VideoStudio X9. Ngay cả video có thể được chuẩn bị để gửi chúng qua email hoặc tải chúng lên YouTube và Facebook.

    Hướng dẫn cài đặt VideoStudio Pro X9:

    1. Mở [VSX9_Pro_TBYB _x86.exe] cho 32 bit hoặc [VSX9_Pro_TBYB _x64.exe] cho 64 bit và cài đặt phần mềm.
    2. Ngắt kết nối Internet hoàn toàn.
    3. Bây giờ mở Corel VideoStudio (chọn Register Later), lúc khởi động hoặc khi bạn thoát khỏi bạn sẽ nhận được một cửa sổ ở phía dưới trái Already Purchased (Đã Mua). Nhấn Enter Serial Number.
    4. Đến thư mục Crack và chạy KeyGen sau đó chọn “Corel Video Studio X9 Ultimate” từ danh sách.
    5. Sao chép serial và click vào “Contact Corel” để dán ở đó. Bây giờ bạn sẽ nhận đượcInstallation Code (mã cài đặt).
    6. Sao chép Installation Code của bạn trở lại KeyGen và tạo Activation Code sau đó sao chép nó trở lại vào Corel Activation Window.
    7. Thưởng thức Corel VideoStudio X9 Final Full Version.
    Download Corel VideoStudio Ultimate X9 (x86x64) + Crack


    Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (32-bit) size: [983.7 MB] via Fshare
    Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (64-bit) size: [993.6 MB] via Fshare

    Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (32-bit) size: [983.7 MB] via 4share
    Corel VideoStudio Ultimate X9 + Crack (64-bit) size: [993.6 MB] via 4share

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này