Dream WPI Installer 2017 – Trọn bộ phần mềm thiết yếu cho máy tính

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 4/12/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Dream WPI Installer 2017 – Trọn bộ phần mềm thiết yếu cho máy tính - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Dream WPI Installer 2017 – Trọn bộ phần mềm thiết yếu cho máy tính

    Dream WPI Installer 2017 được đóng gói và chia sẻ bởi Computer Media Team. Nó bao gồm những phần mềm thiết yếu cho máy tính. Phiên bản mỗi ứng dụng đều mới nhất cho tới thời điểm hiện tại. Thay vì mất thời gian đi tìm, tải và cài từng cái một thì bạn nên tham khảo bộ AIO này. Tổng gung lượng gói này rơi vào khoảng hơn 500MB. Cách dùng thì khá đơn giản, bạn chỉ cần mount file iso ra đĩa hoặc USB, thậm chí là ổ ảo. Sau đó lựa chọn phần mềm muốn cài đặt bằng cách đánh dấu tích vào ô vuông tương ứng. Quá trình Install diễn ra nhanh, chính xác, hiển thị thời gian còn lại để hoàn thành.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn thường làm gì mỗi khi cài Windows ?. Tất nhiên là cài phần mềm cần thiết như là WinRAR rồi trình duyệt Web các kiểu rồi có đúng không nào ?. Hôm nay mình tình cờ tìm được bộ AIO Software khá hay nên muốn chia sẻ lên Blog.

    Dream WPI Installer 2017 phân các phần mềm theo các mục. Cụ thể là trình duyệt web, đổi đuôi Video, hỗ trợ download, diệt Virus, xem phim, xoá file cứng đầu. Bạn có thể xem chi tiết tại ảnh giao diện bên trên.

    [​IMG]

    Sau khi đã chọn phần mềm muốn cài đặt, bạn sẽ thấy cửa sổ nhỏ hiện ra. Tại đây hiển thị quá trình cài đặt, khi cài xong bạn có thể khởi động lại máy, tạm dừng hoặc bỏ qua không cài ứng dụng nào đó.

    Dream WPI Installer 2017 giúp bạn cài phần mềm nhanh hơn


    Phanmemaz.com cung cấp 2 link cho các bạn lựa chọn tải về.


    Lợi ích khi sử dụng gói này là các phiên bản đều mới nhất, đã kích hoạt bản quyền. Cài đặt đơn giản và hoàn toàn tự động. Nếu thấy hữu ích thì hãy chia sẻ Dream WPI Installer 2017 cho bạn bè cùng sử dụng nhé.

    [​IMG]
    Dream WPI Installer 2017 – Trọn bộ phần mềm thiết yếu cho máy tính

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này