Du lịch khám phá hồ nước hot nhất thế kỷ - Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 21/4/18.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    [​IMG]

    Hãy đến với chúng tôi và cùng du hành khám phá nhưng hồ nước xinh đẹp nhất mà bạn nên đên, hãy tận hưởng một chuyến du lịch không thể quên cùng hãng hàng không United Airlines. Một trong những vẻ đẹp ngọc ngà đó, không thể không nhắc đến những hồ nước độc đáo, khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng phải kinh ngạc. Sau đây United Airlines xin giới thiệu top những hồ nước trong xanh, mãn nhãn nhất của xứ xở cờ hoa.

    Hồ nước Tahoe

    [​IMG]

    Là thiên đường băng giá, hằng năm băng tuyết phủ kín tạo nên một cảnh tượng yên tĩnh, những ai yêu mên thích khám phá tuyết băng giá thì hãy đến đây, bạn sẽ cảm thấy điều tuyệt vời nhất từ mẹ thiên nhiên.... Ngày nay nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọc lục bảo của Tahoe du khách có thể men theo những con đường mòn đi bộ nằm quanh co xung quanh hàng loạt vùng chóp đỉnh của rặng núi Sierra Nevada để đến hồ, hoặc leo nên các sườn núi tuyết để bao quát toàn bộ không gian của cảnh sắc hồ từ trên cao. Tahoe là một trong những hồ nước cổ đại nhất của Mỹ, nó có tuổi đời nên đến 2 triệu năm. Xung quanh hồ được bao bọc bởi những dãy núi đẹp tuyệt vời hệt như một chuỗi ngọc đá xanh có chiều dài lên đến 22 dặm. Điểm thu hút nhất của hồ chính là độ tinh khiết của nước lên đến 99,9%. Nhiều thế kỉ về trước Tahoe chính là nơi cư ngụ của những người thổ dân da đỏ Vasho. Những cuộc thám hiểm dưới đáy hồ làn nước xanh ngọc với những rặng san hô cực kì đẹp và thơ mộng với những loài thực vật kết hợp với nhau tạo nên khung cảnh nên thơ chưa từng có. Hãy cùng đồng hành cùng United Airlines sở hữu cho mình vé máy bay đi mỹ giá rẻ để được thưởng thức phong cảnh hữu tinh của hồ nước đẹp lãng mạng này.

    Hồ nước Crater

    [​IMG]

    Núi lửa thảm họa của thiên nhiên, nhưng không hắn vậy, mẹ thiên nhiên rất công bằng đều có quy luật công bằng, sao thảm họa mẹ thiên nhiên sẽ ban tặng cho một trong những Hồ đẹp nhất thế giới và đáng đên nhất đối với khách du lịch. Đó cũng chính là lí do tại sao hồ cái tên của hồ có ý nghĩa là miệng núi lửa. Hồ nước nằm ở phía Tây của châu Mỹ lục địa già là kết quả của những đợt phun trào của núi lửa Caster, một sản phẩm thiên nhiên ban tăng, một món quà vô giá của thiên nhiên. Hồ Crater ở miền nam Oregon chính là hồ nước được tạo ra từ sự phun trào dữ dội của một ngọn núi lửa dẫn đến sự phá hủy của cả một ngọn núi cao 12,000 feet. Crater có rất nhiều cái nhất thu hút các vị khách du lịch như đây là hồ nước sâu nhất ở Mỹ- khi đạt đến độ sâu 1,943 feet, nước hồ cũng thuộc dạng sạch và trong nhất thế giới khi luôn được bổ sung nước mới từ hoạt động tuyết tan của những đỉnh núi tuyết bao quanh hồ.
    Xem thêm: vé máy bay đi Chicago

    Hồ nước Minnesota

    [​IMG]

    Hồ nước Minnesota mộc mạc và vô cùng giản gị với nét đẹp hoang sơ với vùng trời về đêm đẹp lung linh và những buổi bình minh sương phủ kín mặt hồ làm cho bạn tưởng như đây là xứ thần tiên chỉ có thể thất trong tranh vẽ. Hồ vơi những bãi cỏ trên mặt nước những dòng nước chạy siết và những động vật đẹp được biết đến là hồ đẹp nhất nước Mỹ . Nếu bạn đang có ý định book vé máy bay đi San Francisco khứ hồi thì đừng quên ghé thăm hồ Minnesota- được mệnh danh là vương quốc hồ của Mỹ. Bởi nó được hình thành từ nguồn nước của hơn 10,000 hồ nhỏ tại bang Minnesota với diện tích 552km2. Hãy liên hệ với chúng tôi sở hữu ngay vé máy bay đi Houston để nhận ưu đãi và dịch vụ tốt nhất du lịch Mỹ.

    Hồ nước Holland

    [​IMG]

    Hồ nước tồn tai lâu đời này mang vẻ đẹp cổ xưa và hoang tàn là điểm dừng chân cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong chuyến hành trình du lịch dài này. Một màu nước xanh biết vơi hình tròn chính giữa là tâm một bãi đất nổi lên, bạn có thể quan sát nét đẹp ấy qua kính quan sát, đảm bảo bạn sẽ không muốn rời đi đâu. Đặt chân đến đây du khách không chỉ được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên mà còn được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng quanh khu vực hồ một cách thoải mái nhất. Bởi vậy cái tên hồ Holland luôn nằm trong top địa danh đẹp phải ghé thăm của bất cứ ai khi đến Mỹ.

    Xem thêm: vé máy bay đi Las Vegas
     

Chia sẻ trang này