Du lịch Las Vegas nhìn từ trên cao

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 12/3/21.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    Đường chân trời của Las Vegas đã có một tính năng thú vị vào năm 2014: Bánh xe quan sát High Roller . Bánh xe cao 550 foot về mặt kỹ thuật là một bánh xe Ferris, nhưng kích thước khổng lồ của nó vượt xa bất cứ thứ gì được thấy tại hội chợ quận. Các cabin của nó được thiết kế để chở tối đa 40 người và tầm nhìn mà họ cung cấp là vô song, tầm nhìn 360 ° thực sự về Dải và Thung lũng Las Vegas. High Roller là bánh xe quan sát cao nhất thế giới và đi trên đó là một trải nghiệm bạn chỉ có thể có ở Las Vegas.

    Book vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ đến High Roller nằm ở Linq Promenade , gần giữa Venetian và Flamingo. Nó lớn đến mức không thể bỏ sót. Các chuyến đi bắt đầu lúc 11:30 sáng và chạy cho đến 2 giờ sáng Đối với những đám đông nhỏ hơn, các chuyến đi ban ngày là lựa chọn tốt nhất của bạn. Khi mặt trời lặn và đèn neon bật sáng, High Roller sẽ bận rộn hơn.

    [​IMG]

    Khi đến bệ lên máy bay của High Roller, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy bánh xe không dừng lại. Chuyển động chậm đến mức hành khách có thể bước vào bên trong cabin khi họ xoay vòng, mặc dù vẫn hơi chói tai khi bạn lần đầu tiên nhận ra rằng nó không dừng lại để cho phép lên máy bay.

    Khi đã ở bên trong vỏ, phần lớn không thể nhận thấy chuyển động dần dần. Việc lên đỉnh chậm giúp bạn có nhiều thời gian dạo quanh cabin để ngắm nhìn quang cảnh từ mọi góc độ. Các vỏ tròn, hoặc cabin, được gắn vào cấu trúc của Con lăn cao, do đó không có chuyển động từ bên này sang bên kia. Khi bạn không nhìn ra quang cảnh, bạn có thể dành chút thời gian để kiểm tra cấu trúc tuyệt vời của High Roller. Đó là một chút kỹ thuật ấn tượng.

    Sau khi nhóm của bạn dọn sạch các tòa nhà xung quanh High Roller, bạn sẽ thấy toàn bộ Dải hiện lên. Qua Strip ở phía tây, bạn có thể nhìn thấy tất cả các con đường đến những ngọn núi. Về phía đông, bạn sẽ thấy máy bay hạ cánh và cất cánh tại sân bay McCarran chỉ là một vài dặm. Hoàng hôn là thời điểm ngoạn mục để đi dạo, cũng như các khách sạn đang bật đèn bên ngoài và Mẹ thiên nhiên đang trình diễn buổi trình diễn của riêng mình với hoàng hôn. Các chuyến đi trong đêm mang đến một tầm nhìn ngoạn mục ra Dải trong tất cả ánh hào quang vào ban đêm của nó, và nếu may mắn, bạn có thể có được tầm nhìn bao quát vùng nước nhảy múa của Bellagio Fountains.

    Hãy chuẩn bị để chụp thật nhiều ảnh. Một chuyến thăm hoàng hôn sẽ phù hợp nhất với hầu hết các nhiếp ảnh gia để có được những bức ảnh rõ nét nhất. Một chiếc máy ảnh điện thoại di động tốt cũng có thể tạo ra một số kết quả tốt, ngay cả khi chúng không sắc nét bằng, đặc biệt là đối với những bức ảnh chụp vào ban đêm. Vào ban ngày, hãy đề phòng ánh sáng chói và cửa sổ bẩn. Để có kết quả tốt nhất, hãy làm những gì những người chuyên nghiệp làm và chụp thật nhiều ảnh - khả năng bạn đạt được điều gì đó tuyệt vời sẽ tốt hơn nếu bạn tối đa hóa số lần thử của mình.

    High Roller có vẻ như là một điểm thu hút tự nhiên đối với các gia đình - và đúng như vậy - nhưng họ cũng có một cabin bar mở cho khách trên 21 tuổi. Vé nửa giờ khuyến mãi có sẵn từ 12 giờ đêm đến 1 giờ sáng. 30 phút đi xe ở quán bar chi phí $ 40 cho một chuyến đi ban ngày và $ 55 vào ban đêm.

    Nếu bạn đang nghĩ rằng High Roller có vẻ là một nơi tuyệt vời cho một bữa tiệc cử nhân, sinh nhật hoặc sự kiện của công ty, thì những người ở Linq đã đi trước bạn một bước. Có sẵn các cabin VIP riêng với trải nghiệm tùy chỉnh. The High Roller cũng cung cấp các gói dịch vụ cưới. Thường xuyên, High Roller thậm chí còn cung cấp trải nghiệm yoga và nếm sô cô la.

    High Roller là trung tâm của Linq Promenade, một khu vực dành cho người đi bộ ngoài trời với nhiều cửa hàng và nhà hàng. Lang thang qua khu vực này trước hoặc sau khi đi xe sẽ thấy rất nhiều lựa chọn cho bữa trưa hoặc bữa tối, từ đồ ăn nhanh đến quán ăn ngồi. Burger In-N-Out duy nhất của Strip là ở Promenade. Yard House, Virgil's Real BBQ và Gordon Ramsay Fish & Chips cũng nằm ở đây.

    [​IMG]

    Nếu bạn có con, một chuyến đi đến High Roller có thể dễ dàng trở thành một buổi đi chơi vui vẻ vào buổi chiều. Trên Promenade, The Linq cung cấp một đường dây zip, vì vậy những kẻ liều lĩnh trong nhóm của bạn sẽ hài lòng. Môi trường sống hoang dã của Flamingo nằm ngay gần Đường đi dạo, và nó cung cấp một nơi nghỉ ngơi yên bình nhỏ và những chú chim hồng hạc thực sự. Và các khách sạn ngay xung quanh Linq có rất nhiều hoạt động thân thiện với trẻ em để làm, như Madame Tussauds, Grand Canal Shoppes ở Venetian và Forum Shops ở Caesars.

    Sau khi bạn đã lái xe High Roller, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đi lại. Đường lên cao 550 foot nhẹ nhàng và tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố là điều mà hầu hết mọi người đều muốn nhìn thấy nhiều hơn một lần. Đó là một khung cảnh không giống bất kỳ nơi nào khác, ở Las Vegas hay những nơi khác, và mỗi lần bạn đi xe, bạn sẽ thấy điều gì đó mới mẻ, đặc biệt nếu bạn đi xe vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

    Các chuyến đi ban ngày trên High Roller là 25 đô la, các chuyến đi ban đêm là 37 đô la. Cư dân Nevada được giảm 50% giá vé tiêu chuẩn với ID Nevada hợp lệ. Các thành viên quân đội được giảm giá $ 5 khi có ID quân nhân Hoa Kỳ, người cao niên trên 65 tuổi được giảm $ 5 và sinh viên được giảm giá 50% với ID sinh viên Hoa Kỳ. Mua vé trực tuyến cung cấp một khoản chiết khấu nhỏ và các trang web giảm giá thường chạy các phiếu giảm giá cho High Roller, vì vậy bạn nên kiểm tra một chút trước chuyến đi của mình.
     

Chia sẻ trang này