Đức Tuấn - Đức Tuấn Phú Quang in Symphony (2018) [FLAC]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 29/3/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Đức Tuấn - Đức Tuấn Phú Quang in Symphony (2018) [FLAC] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    - Mình vào topic này lần thứ 2 mới mới thanks để download. Không trách sao 44 người thanks vẫn chưa thấy một lời bình luận nào.
    - Mình tham gia trang nhà từ năm 2010. Bộ sưu tập của mình đa phần từ bạn Langthang33, bạn Cocongidau cùng vài bạn nữa, rất quý. Đến nay mới sưu tập được một album này của ca sĩ Đức Tuấn. Trước đây có down về nghe rồi xoá. Bạn ấy hát tốt, âm trầm, thấp, cao độ, kỷ năng nhấn nhá tốt, kỹ thuật có thừa. Tuy nhiên lại thiếu một chữ "Tình". Một chữ tình thật sự để chạm vào tim người nghe . Chữ này trong Bolero gọi là năng khiếu, hoặc là trãi nghiệm, nếu có trãi nghiệm thì vững chải hơn.
    - Trong Album này bạn ấy đã làm tốt điều này, không trách sao album chưa bán đã cháy hàng. Ở đâu đó bạn ấy nói có duyên với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang. Điều này đúng với al bum này, nhưng chưa đúng. Với những dòng nhạc bạn ấy đã từng hát như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên, ... Nếu được cảm nhận (trải nghiệm) tốt như thế này bạn ấy vẫn có thể thành công. Chúc mừng!​

    Chỉnh sửa cuối: 20/2/19

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này