Dưỡng da hoàn hảo cùng nghệ và lòng đỏ trứng gà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Tiện Ích, 17/6/20.

  1. Tiện Ích Thành viên mới

    Một làn da căng bóng, mịn màng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, để sở hữu được làn da như mong muốn thì bạn cần có kế hoạch chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Và một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn đó là đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ. Theo dõi bài viết dưới đây của tinh bột nghệ Tenamin để khám phá những công dụng bất ngờ mà nó mang lại cho làn da của bạn.

    [​IMG]


    Nguồn thông tin: https://tenamin.vn/


    I. Công dụng khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ
    Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ là vị cứu tinh cho làn da khô, loại da nhanh lão hoá, da thiếu nước và sần sùi.
    Lòng đỏ trứng gà là một trong những nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào, bao gồm các loại vitamin A, B2, B3, kẽm, protein,… đặc biệt rất cần thiết cho làn da, giúp tăng độ đàn hồi và khắc phục các dấu hiệu lão hóa da khiến bạn phải bất ngờ.
    Trong khi đó, nghệ chứa hàm lượng lớn hoạt chất curcumin với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các vấn đề về da như: Mụn trứng cá, tàn nhang, vết thâm, nám, sẹo do mụn gây nên.
    Chính vì vậy, lòng đỏ trứng gà kết hợp với nghệ tạo thành loại mặt nạ rất tốt cho da (đặc biệt là da khô). Nếu muốn loại bỏ nám, tàn nhang, làn da thô ráp, nhăn nheo, bong tróc thì đừng bỏ qua công thức tuyệt vời này chị em nhé!
    II. Hướng dẫn cách đắp mặt lòng đỏ trứng gà và tinh bột nghệ
    Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ rất tốt cho da nhưng nếu bạn muốn hiệu quả cao hơn thì Tenamin khuyên bạn nên dùng tinh bột nghệ nguyên chất. Bởi tinh bột nghệ đã được loại bỏ tạp chất và tách dầu cùng các chất độc hại nên hiệu quả mang lại sẽ cao hơn. Bạn có thể tham khảo ngay các công thức dùng tinh bột nghệ kết hợp lòng đỏ trứng sau đây nhé!
    Chuẩn bị:
    - 2 muỗng cafe tinh bột nghệ nguyên chất
    - 1 lòng đỏ trứng gà
    - 1 mặt nạ giấy
    - Dụng cụ đắp mặt nạ
    Cách làm:
    - Bước 1: Đánh tan lòng đỏ trứng gà.
    - Bước 2: Cho tinh bột nghệ vào lòng đỏ trứng đã được đánh tan và trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất.
    - Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ để lỗ chân lông được thông thoáng.
    - Bước 4: Thoa hỗn hợp lên mặt, phủ mặt nạ giấy lên và nằm thư giãn 20 phút.
    - Bước 5: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và sau đó chườm lạnh để lỗ chân lông được se khít.
    Mặt nạ tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng gà nên thực hiện 2-3 lần/tuần là tốt nhất. Chỉ sau 1 tháng chăm chỉ đắp mặt, chắc chắn chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên với làn da mềm mịn, trắng hồng của mình.
    Hy vọng qua bài viết của Tenamin bạn sẽ hiểu rõ hơn về công dụng của việc đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ, cũng như bỏ túi những công thức dưỡng da từ 2 nguyên liệu này. Chúc các bạn áp dụng thành công và sở hữu cho mình làn da sáng mịn.
     

Chia sẻ trang này