Easy Video Logo Remover 1.3.7 – Xoá Watermark trong Video

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 20/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Easy Video Logo Remover 1.3.7 – Xoá Watermark trong Video - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí
    Easy Video Logo Remover 1.3.7 – Xoá Watermark trong Video
    Video bạn tải về có đóng dấu bản quyền Watermark khá là khó chịu. Nếu thích thước nó bé và nằm gọn 1 góc thì không nói làm gì. Đằng này họ lại gắn to vật vã giữa màn hình khá phản cảm. Không lẽ lại đi tải Video khác mất nhiều thời gian ?. Lúc này bạn mới nghĩ không biết có phần mềm xoá Watermark trong Video nào không nhỉ ?. Nếu bạn có chuyên môn về các phần mềm làm Video hay chỉnh sửa nổi tiếng thì không nói làm gì. Đa phần người sử dụng máy tính phổ thông am hiểu ít về nó, chưa kể dùng khó, dung lượng lớn. Easy Video Logo Remover chính là vị cứu tinh của bạn ngay bây giờ. Chỉ cần thêm Video và nhấn nút là biểu tượng Logo đóng vào Video sẽ biến mất hoàn toàn. À mà nó còn cho phép bạn crop khung hình nữa đó.

    [​IMG]

    Easy Video Logo Remover thực sự là công cụ không thể thiếu để bạn xoá logo từ Video. Không cần nhiều bước, không cần trình độ cao siêu. Chỉ với 1 cú nhấp chuột là Logo hình ảnh, chữ sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi Video.

    Hầu hết những trang phim họ thường đóng dấu bản quyền Video. Với mình thì không vấn đề, những trong nhiều trường hợp bạn muốn xoá watermark cho phù hợp. Phanmemaz.com sưu tầm và cung cấp link download bản Full Key cho các bạn trải nghiệm.

    Easy Video Logo Remover sử dụng như nào ?


    Bản miễn phí cho dùng thử ít ngày, sau đó sẽ bị khoá. Mình vừa kiếm được file kích hoạt bản quyền khá chuẩn nên chia sẻ cho mọi người.

    Để sở hữu phần mềm này thì bạn tải về liên kết mình đã Upload dưới đây:
    Hỗ trợ trên mọi hệ điều hành từ Windows XP cho tới Windows 10.

    Sau khi cài đặt xong, bạn thoát chương trình và copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt. Như vậy bạn đã đăng ký bản quyền thành công mà không mất đồng nào cả.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc của phần mềm khá đơn giản và dễ sử dụng.

    Click Load Video File và dẫn tới file bạn muốn xử lý. Nếu định dạng không hỗ trợ thì bạn dùng phan mem doi duoi mà Phanmemaz tổng hợp nhé.

    Nếu bạn muốn tuỳ chỉnh vị trí hiển thị của Logo thì nhấn Set Logo Area. Còn muốn xoá Watermark trong Video thì nhấn Remove Logo là xong. Hơi buồn xíu là không có chức năng cắt Video, mong là bản sau sẽ có.

    Phần mềm còn cho phép bạn cắt khung hình, loại bỏ thành phần không muốn hiển thị. Khi hoàn tất thì click File -> Save để lưu lại sử dụng.

    Bạn thấy đó, việc xoá bỏ Logo có sẵn trong Video khá dễ phải không nào ?. Download Easy Video Logo Remover 1.3.7 mới nhất với nhiều cải tiến.

    [​IMG]
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 21/6/16

Chia sẻ trang này