Em bé trong bụng - nguồn gửi đến trứng xem tương lai

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 23/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Theo thống kê của rất nhiều nhà kỹ thuật Israel hay Hà lây nhiễm, mô buồng trứng được lấy từ thai nhi 3 hoặc 6 tháng tuổi, mang sảy, có nguy cơ sống trong phòng thí nghiệm lớn tuần hay phát triển thành trứng. Chúng có khi giải quyết tình cảnh thiếu hụt trứng trong thụ tinh nhân tạo lúc này.

    Mỗi bạn nữ trưởng thành nhiễm rất nhiều trứng đặc biệt định, giảm bớt theo giai đoạn. Đối với phái đẹp khá lớn tuổi tuy vậy lại ý muốn nhiễm con, trứng của một con gái trẻ hơn có nguy cơ là cơ hội hiệu quả độc nhất. Tuy nhiên, cầu luôn luôn vượt cung.

    [​IMG]

    tiến sĩ Tal Biron-Shental thuộc cơ sở y tế Meir ở Kfar Saba, Israel, cộng một số đồng nghiệp Hà truyền nhiễm đã lấy mô buồng trứng mang một lượng to lớn nang từ 7 thai nhi có sẩy trễ. Họ đặt chúng vào đĩa cấy trong phòng thí điểm và trang bị một số hoá chất kích thích tăng cường.

    sau 4 tuần, hệ quả xét nghiệm cho rằng cao nang vẫn sống. Rất nhiều lần đầu chuyển sang thời kì chín hơn, tuân thủ dấy lên chức năng một ngày nào đó, giới khoa học có khả năng kích thích chúng phát triển thành trứng phục vụ cho việc thụ tinh nhân tạo. Công nghệ mới đã được áp dụng thành công để tạo chuột con. Xem thêm: u nhú ở dưới lưỡi

    tuy nhiên, bà Tal Biron-Shental thừa nhận ý tưởng trên sẽ dẫn đến tranh cãi trong giới khoa học. Phát biểu tại hội nghị của Hiệp hội sinh sôi hay phôi học mỗi người của phương tây, bà nói: ""Tôi dứt điểm ý thức về kiến thức tranh cãi này tuy thế nó có khi được chấp nhận tại một nơi nào đó. Trên toàn cầu đang diễn ra tình trạng thiếu trứng xem thụ tinh nhân tạo. Noãn bào từ "giọt máu" mang sẩy có khi là nguồn cung cấp trứng mới"".

    [​IMG]

    Giáo sư Roger Gosden, thuộc Viện y khoa sinh sôi Jones, Virginia, Mỹ, cho rằng ko có sử dụng vật liệu từ đứa bé trong bụng bởi vì giới khoa học đã đạt được vài bước tiến dài trong vấn đề nuôi trứng từ mô buồng trứng trưởng thành. Theo ông, lợi thế duy nhất của phương pháp mới là thu được cao trứng hơn.
     

Chia sẻ trang này