Fake IP, duyệt web ẩn danh với Avira Phantom VPN Pro

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 18/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Fake IP, duyệt web ẩn danh với Avira Phantom VPN Pro - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Phần mềm VPN luôn được đánh giá cao so với phần mềm Fake IP. Thực tế mình dùng cũng khẳng định như vậy, đổi IP thường mất mạng, tốc độ chậm. Mà kể cũng lạ, mấy chương trình ẩn địa chỉ IP đó có giao diện giống nhau. Trang chủ rồi cách thức hoạt động y chang nốt. À mà có cái Hide All IP chất lượng tốt hơn cả, giao diện cũng chuyên nghiệp nữa. Lẽ ra mình viết bài giới thiệu Avira Phantom VPN Pro từ mấy hôm trước. Cơ mà do cáp quang bị đứt, hay bị mất kết nối nên giờ mới đăng lên Phanmemaz.com đây. Tất nhiên, đây là bản Full, bạn không cần phải bỏ tiền ra mua mà vẫn sở hưuux bản đầy đủ chức năng từ nhà sản xuất.

    [​IMG]

    Avira Phantom VPN Pro với kết nối bảo mật được mã hoá AES 256-bit. Mọi dữ liệu tải lên, tải xuống của bạn đều được thông qua máy chủ ảo. Bởi vậy, tin tặc khó có thể lần theo dấu vết và tấn công bạn như thông thường.

    Sự xuất hiện ngày một nhiều trang web lừa đảo, đánh cắp thông tin người dùng, tài khoản cá nhân, ngân hàng khiến chúng ta lo lắng. Mặc dù đã cài phần mềm diệt Virus nhưng vẫn còn đó nhiều tiềm ẩn nguy hiểm. Mới đây có vụ một tài khoản VCB bị đánh cắp 500 triệu đang gây xôn xao dư luận. Bạn đừng bao giờ vào những trang web mạo dnah hay trúng thưởng này nọ nhé. Trước khi click bất cứ liên kết nào thì hãy xem địa chỉ trang web có đúng của trang chủ hay không. Đôi khi chỉ khác nhau 1 ký tự duy nhất cũng sẽ khiến bạn trả giá đắt.

    Phần mềm VPN này cực kì hữu ích khi bạn muốn truy cập trang web bị chặn. Thay đổi vị trí kết nối sang quốc gia khác, bảo vệ kết nối mạng WiFi công cộng. Sản phẩm của hãng bảo mật Avira nổi tiếng nên bạn yên tâm về chất lượng, độ bảo mật nhé.

    [​IMG]

    Khi dùng Avira Phantom VPN Pro, bạn sẽ nhận được lợi ích gì ?
    • Lướt web ẩn danh, thay đổi địa chỉ IP khi duyệt web
    • Mọi dữ liệu duyệt web, Up/Down được mã hoá với bảo mật AES 256-bit cực kì mạnh mẽ.
    • Xem nội dung hoặc các trang web bị chặn. Đây là một trong những phần mềm vào Facebook khá hiệu quả đó.
    • Tăng tốc kết nối tới những trang có Server đặt tại nước ngoài. Trong những ngày bị đứt cáo quang thì dùng phần mềm VPN là giải pháp tuyệt vời.
    • Thay đổi địa chỉ IP mạo danh. Với hơn 20 quốc gia được hỗ trợ, có vô vàn dải IP để bạn thay đổi, không lo bị phát hiện danh tính.
    • Không gắn bất cứ phần mềm quảng cáo phiền toái nào kèm theo.
    • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng trong 3 bước đơn giản.

    Với bản miễn phí thì bạn chỉ có 500MB dung lượng. Nếu đăng ký tài khoản thì con số này tăng lên 1GB. Còn bản Avira Phantom VPN Pro mà Phanmemaz chia sẻ thì sẽ là không giới hạn nhé. Mà nó còn có nhiều tính năng mở rộng hơn nhiều so với Free. Điều này là lẽ đương nhiên ở bất cứ phần mềm hiện nay rồi.
    PHP:
    http://www.filedwon.info/zuc2gqts54a8/Phanmemaz.com---Avira_Phantom_VPN_Pro.zip.html
    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10.

    Cách cài đặt Avira Phantom VPN cũng không có gì đáng ngại. Giải nén file tải về ở trên, cài đặt rồi thoát phần mềm. Sau đó chạy công cụ kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền là xong.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 18/8/16

Chia sẻ trang này