FlareGet Download Manager – Tải dữ liệu nhanh hơn cả IDM ?

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 11/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    FlareGet Download Manager – Tải dữ liệu nhanh hơn cả IDM ? - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    FlareGet Download Manager là một phần mềm tăng tốc Download đang được quan tâm. Nếu bạn nghĩ IDM luôn là sự lựa chọn số 1 thì đó chưa hẳn đã đúng. Mặc dù có nhiều chương trình giúp bạn tải dữ liệu từ Internet nhanh hơn. Nhưng chính bởi nhiều quá nên bạn không biết nên dùng cái nào cho hiệu quả. Trình download trên Cốc Cốc ngày một cải tiến, nó có thể tải Video, torrent nên tỉ lệ người dùng trình duyệt này ngày một cao. Tuy nhiên, khi bạn tắt web đi thì coi như huỷ bỏ, không tải nối tiếp như phần mềm chuyên dụng. Bài viết này, Phanmemaz.com cùng bạn khám phá xem FlareGet Download Manager có gì thú vị mà nhiều người thích đến vậy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    FlareGet Download Manager có đầy đủ phiên bản cho Windows, Mac và Linux. Với phần mềm này, bạn có thể tải không giới hạn số lượng, dung lượng tập tin cùng lúc với tốc độ cực cao. Với công nghệ tiên tiến được áp dụng, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với tốc độ Max Speed đường truyền khi tải. Tất nhiên là với tài khoản Vip trên Fshare làm ví dụ, Google Drive, chứ không phải host nào cũng tối đa được đâu nhé.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc của FlareGet Download Manager khá chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

    Dữ liệu download được xếp theo kiểu file và tình trạng tải. Bạn có thể thiết lập hàng đợi chờ file nào tải xong rồi tải file kế tiếp. hoặc tải cùng lúc tất cả. Phần bên dưới hiển thị thông tin về dung lượng đã tải, tốc độ hiện tại, tải từ link nào. Nhìn vào đây bạn sẽ quản lý được tiến trình download dữ liệu của mình.

    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm phần mềm miễn phí mà chất lượng tuyệt vời thì hãy thử với EagleGet.

    FlareGet Download Manager có miễn phí hay không ?


    Hàng phần mềm cho phép bạn dùng thử với số ngày nhất định, tính năng bị hạn chế. Có điều kiện thì bạn mua bản quyền chính hãng. Còn không thì tải bản Full Free mà Phanmemaz đã sưu tầm, tets thành công dưới đây.


    Tải về Link FileDwon

    Tải về Link UploadOcean

    Làm thế nào để kích hoạt thành công ?

    1. Giải nén tập tin tải về ở trên.
    2. Cài đặt như bình thường.
    3. Thoát chương trình khi cài xong.
    4. Chạy file kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền.
    5. Mở FlareGet Download Manager Full và trải nghiệm.

    Ứng dụng này có đầy đủ phiên bản cho Windows, Mac và Linux. Trong khuôn khổ bài viết thì mình cung cấp link download bản cho Win thôi nhé. Phần mềm hỗ trợ tự động bắt link trên mọi trình duyệt web. bạn cứ tải về cài đặt là dùng được ngay, không phải cài thêm bất cứ tiện ích nào khác.

    [​IMG]

    Như bạn thấy, file mình chia sẻ ở trên là bản Full. Có nghĩa là bạn đã sở hữu bản quyền phần mềm tăng tốc download này mà không phải mất bất cứ chi phí nào cả.

    Với tính năng hỗ trợ tải nối tiếp, bạn có thể tạm dừng hoặc tải bất cứ lúc nào mong muốn. Tiếc là nó không có khả năng hẹn giờ tắt máy khi tải xong như IDM.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự mới lạ về phần mềm tải dữ liệu cực nhanh thì FlareGet Download Manager thực sự là giải pháp tuyệt vời. Hiện tại mình đnag dùng trên Win 10 thấy khá ổn, chưa có phàn nàn gì cả.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này