[Fshare] Call of Duty: Black Ops 3 Full Crack Update mới nhất 2018

Thảo luận trong 'Dowload game offline' bắt đầu bởi Phương Lê, 10/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    [Fshare] Call of Duty: Black Ops 3 Full Crack Update mới nhất 2018
    Có thể bạn đang tìm kiếm:
    tai game offline hack,tai game offline hay,tai game offline mien phi,tải game offline cho máy tính,tai game offline nhap vai,tải game offline hay cho pc,tai game offline 3d,tai game offline nhe cho pc,tai game offline moi nhat,download game offline audition 3d,tai game offline ban sung cho pc,tai game offline bong da,tai game offline ban sung 3d,tai game offline cho pc nhe,tai game offline chien thuat,tai game offline cho win xp,tai game offline cho win 10,tai game offline dung luong thap

    Call of Duty: Black Ops 3 Full Crack là tựa game hành động đình đám được ra mắt vào năm 2015. Hãy tải và cài đặt bản cập nhật mới nhất 2018 của tựa game Call of Duty 12 này bằng đường link Fshare bên dưới mà BKshare.Com chia sẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Giới thiệu


    Call of Duty Black Ops 3 Full Crack là tựa game thứ 12 trong series Call of Duty đình đám đến từ Activision. Vẫn như các phiên bản trước Call of Duty 12 vẫn thuộc thể loại game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất.

    Cốt truyện Call of Duty: Black Ops 3


    Call of Duty: Black Ops 3 đưa người chơi vào một kỷ nguyên tương lai, cụ thể là vào năm 2060. Lúc này các tổ chức quan sự đang bị rò rỉ các bí mật quan trọng dẫn đến sự sụp đổ của các chiến dịch ngầm toàn cầu, cũng như các điểm yếu của mọi hệ thống quân sự bị công khai. Điều này có đôi nét giống với vụ việc đặc vụ CIA Edward Snowden từng rò rỉ thông tin về NSA.

    Loading...

    Do các quốc gia đều sử dụng hệ thống phòng không DEAD (Directed Energy Air Defense) nên các yếu tố không chiến đều bị loại bỏ. Vì vậy lực lượng chính để chiến đấu vẫn là những người lính dậm chân từng bước trên các mặt trận. Bay nhảy chỉ là một yếu tố nhỏ, và không bá đạo được như exosuit trong Advanced Warfare. DNI (Direct Neutral Interface) là một công nghệ trong Call of Duty Black Ops 3 Fshare được người lính sử dụng để kích hoạt các sức mạnh đặc biệt ví dụ như điều khiển drone của địch, làm cho sự vật bắt lửa, v.v….

    Cấu hình Call of Duty Black Ops 3


    Cấu hình tối thiểu:

    • OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
    • CPU: Intel Core i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom II X4 810 @ 2.60 GHz
    • RAM: 6 GB
    • GPU: NVIDIA GeForce GTX 470 @ 1GB / ATI Radeon HD 6970 @ 1GB
    • DirectX: 11
    Một số hình ảnh và video trailer Call of Duty Black Ops 3 Full crack


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Video Trailer


    Download Call of Duty: Black Ops 3 Full Crack Update mới nhất 2018 Fshare

    Link Download


    Các bạn có thể tải game hành động Call of Duty Black Ops 3 Full Crack update mới nhất miễn phí bằng đường link Fshare tốc độ cao bên dưới.

    Pass giải nén: BKshare.Com

    Hướng dẫn cài đặt

    • Tải bản cài đặt bên trên về máy và tiến hành cài đặt bình thường.
    • Tải CoD BO3 Hotfix reloaded tại đây về máy rồi giải nén với Winrar hoặc 7-zip và copy vào thư mục game.
    • Tải Call of Duty Black Ops 3 Zombie + MP addons offline nosTEAM về máy rồi cài đặt vào thư mục game Call of Duty: Black Ops 3 Full Crack.
    • Tiếp tục tải Update 3 của Nosteam cài vào thư mục game.
    • Bước tiếp theo các bạn tải Call Of Duty Black Ops 3 Update Awake DLC Nosteam và cài vào thư mục game Call of Duty Black Ops 3.
    • Cuối cùng tải DLC Awake pack cài vào thư mục game.
    • Để chơi các chệ độ Multi, Free Run, Zombie, Nightmare thì bạn phải vào thư mục game và chạy với các file tương ứng : FreeRun-launcher.exe, Multiplayer-launcher.exe, Nightmare-launcher.exe, Zombie-launcher.exe.

    Lưu ý: Nếu gặp lỗi Lobby Error : xxxx trên Free run sau khi chạy Multiplayer-launcher.exe thì bạn tiến hành tắt game đi sau đó vào lại bằng Multiplayer-launcher.exe. Rồi chọn chế độ Nightmare đợi load một chút ; tắt ra menu chính chọn lại Bonus > Free run.

    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: ChiaseIT.VN


    Lưu ý: nếu bạn có thắc mắc gì hay không cài đặt được game phần mềm thì có thể tham gia group hỏi đáp trên Facebook tại đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

    Chia sẻ bài viết này:

    Let's block ads! (Why?)

    Download nhiều Game Cực Hay khác tại:
    http://designvn.net/forums/dowload-game-offline.17.html
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này