Game Bà Tân Vlog

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 22/2/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Độ tuổi: 12+

    Thể loại: game vui nhộn

    Nội dung game:

    Bạn có biết mỗi tháng Bà Tân Vlog kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube không? Nếu muốn biết thì ngay bây giờ, hãy tham gia chơi ngay một tựa game quản lý vô cùng đặc sắc mới này tại Game24h các bạn nhé! Đó chính là công việc quản lý Bà Tân Vlog.

    Game Bà Tân Vlog với những thử thách vô cùng hấp dẫn, bạn đã sẵn sàng chơi game bà tân vlog chưa nào!



    [​IMG]

    Công việc kiếm tiền từ phát triển video trên Youtube không dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ, bạn cần phải có chiến thuật riêng dành cho mình cùng với đó là kế hoạch phát triển nội dung thật tốt. Để hiểu rõ hơn thì tất nhiên rồi, chúng ta sẽ phải thực hành cách để kiếm được tiền từ Youtube qua trò chơi vui nhộn đầy thú vị mới này tại Game24h.vn. Bấm chơi game bà Tân Vlog ngay thôi!

    Nhiệm vụ: Đến với Bà Tân Vlog game này người chơi sẽ vào vai một quản lý của kênh video giải trí này, tại đây có đầy đủ công cụ giống như một kênh Youtube thông thường, bạn sẽ phát triển kênh và lượt xem, lượt theo dõi cho kênh bằng các công cụ đó!

    Để xem bạn có khả năng làm Youtube hay không nhé! Click để không bỏ lỡ game ba tan vlog vô cùng đặc sắc mới này ngay tại game24h các bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này