Game khó nhất thế giới

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 28/5/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Game khó nhất thế giới
    Độ tuổi: 18+

    Chơi game tại đây: trò chơi khó nhất thế giới

    Giới thiệu game:
    Game khó nhất thế giới là trò chơi điện tử không dùng để xả stress và giải trí như thường lệ, trò chơi hại não này rất khó chơi và chính sự ức chế khi tham gia đã tạo lên sức hút riêng cho game. Trò chơi yêu cầu người chơi sở hữu phản xạ cực nhanh và bộ óc tư duy nhạy bén.

    Là trò chơi điện tử đơn giản nhưng có độ khó xếp hàng khoai nhất hành tinh, game khó nhất thế giới từng không ít lần khiến các streamer phải khóc thét về độ khó chơi của nó ngay trên sóng livestream.

    Nhiệm vụ của trò chơi:
    Không dễ vượt qua một màn chơi của game khó nhất trên trái đất bởi người chơi sẽ phải điều khiển một hình vuông nhỏ, di chuyển trên những bản đồ ẩn chứa vô số cạm bẫy. Mỗi bản đồ sở hữu cấp độ khó khăn khác nhau và để tìm đường đi về đích an toàn bạn cần phải di chuyển hình vuông thật linh hoạt.

    Một trò chơi cực hại não rất khó chơi nhưng sở hữu sức cuốn hút kinh khủng khiếp.

    Để vượt các cửa ải ở từng level, người chơi không chỉ cần tập trung chơi game mà còn phải phản xạ thật hoạt bát, sự nhanh tay lẹ mắt cũng là điều rất cần thiết.

    Hướng dẫn cách chơi
    Bí quyết nhỏ dành cho bạn: Hãy lên kế hoạch và lập ý tưởng di chuyển hình vuông thật chi tiết, nhớ quan sát con đường chuẩn bị đi để biết rõ mình cần phải làm gì để tránh bẫy. Luôn bình tĩnh không nóng vội là mẹo chơi game khó nhất thế giới thành công.

    Ức chế, khó chịu, cay cú, cáu giận và cảm giác thua tức tưởi là những gì mà một trò chơi nhìn thì dễ nhưng chơi lại cực khó này đem lại. Không hề thoải mái chút nào khi chỉ một nước đi sai lầm sẽ phải đánh đổi bằng cả màn chơi.

    Nguyên tắc sống còn trong trò chơi khó nhất thế giới là bạn không được phép sai, không có một cơ hội dù là nhỏ nhất để chúng ta sửa sai. Mội nước đi sai sẽ phải chơi lại từ đầu, nghĩa là công sức cố gắng của bạn sẽ đổ sông đổ biển ngay lập tức.

    Đừng nản lòng các bạn nhé! Hãy thử chơi lại nhiều lần để luyện tập phản xạ thật nhanh, hãy ghi nhớ nơi cạm bẫy xuấy hiện để tránh đi vào vết xe đổ lần trước nữa nhé!

    Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, chú ý không để chạm vào các chướng ngại vật
     

Chia sẻ trang này