Game sinh tồn Moba phiên bản Anime – Island Striskers

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 15/4/18.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Game sinh tồn Moba phiên bản Anime – Island Striskers

    Các bạn là một người đam mê anime, và các bạn cũng nhất thích chơi game nhất là tựa game Battle-Royal giống Battle Ground nhưng lại không muốn chi tiền để mua game. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn tựa game Sinh tồn phong cách Anime mang tên Island Striskers mang phong cách Battle-Royal cực máu lửa.

    [​IMG]

    Game sinh tồn Moba.

    Isand Striskers là tựa game được phát hành bởi nhà phát hành NetEase. Cũng chính là nhà phát hành của tựa game Rules Of Survival. Tựa game được thiết kế và đồ họa 2D và sở dĩ gọi đây là tựa game Moba bởi nó có thể chiến 5vs5. Khi vào game, các bạn sẽ được chọn nhân vật với những bộ kĩ năng riêng và sau đó chỉnh sửa ngoại hình nhân vật mình như PUBG sao cho bạn cảm thấy đó là đẹp.

    [​IMG]

    Chọn nhân vật yêu thích.

    Sau khi chọn nhân vật, các bạn vào game và chiến đấu. Trên chiến cơ sẽ có tối đa 100 người chơi bạn và đồng đội sẽ được thả xuống 1 hòn đảo và nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm vũ khí trên khắp bản đồ và dùng những vũ khí đó để tiêu diệt những kẻ địch để giành lấy vị trí top 1 cho team trên bảng xếp hạng. Với lối chơi độc đáo và mới lạ, tựa game này hứa hẹn sẽ gây cơn sốt cho những ai có đam mê với thể loại game Battle-Royal sinh tồn này.

    [​IMG][​IMG]



    Chiến đấu.

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này