Game Sword Art Online

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 2/3/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Game Sword Art Online là phiên bản tiếng anh của game nhập vai nổi tiếng Sword Art Online: Integral Factor đến từ Nhật Bản.
    Tựa game di động Game Sword Art Online Bandai Namco Nhật Bản bao gồm phiên bản Tiếng anh này đã được xuất bản trên khắp thế giới. Nếu như bạn chưa biết tới Game Sword Art Online thì đó quả là điều đáng tiếc.

    Bản tiếng anh đã ra mắt tuy nhiên game lại không hỗ trợ kho tải game tại Việt Nam vì vật bạn phải fake IP về thị trường Đài Loan để tải game. Hoặc bạn cần sử dụng file APK để trải nghiệm được Game Sword Art Online đầy hấp dẫn.

    [​IMG]

    Cốt truyện của game xoay quanh thế giới Sword Art Online, nơi mà người chơi cần phải uyện level thật nhiều, thăng tiến sức mạnh để tiêu diệt trùm cuối, qua đó tự giải thoát được ra khỏi thế giới game trở lại ngoài đời. Điều đáng chú ý rằng mặc dù là game nhưng nếu người chơi để nhân vật bị chết trong thế giới Sword Art Online, thì họ cũng sẽ bị chết thực ở ngoài đời, tuy nhiên đây chỉ là thứ xảy ra trong manga mà thôi.

    Người chơi sẽ nhập vai vào một trong số 10.000 người chơi đăng mắc kẹt trong thế giới ảo của game. Để thoát khỏi nơi đây, bạn cần phải tiêu diệt đám quái vật trong 100 tầng thuộc tòa thành nổi Aincrad. Đó chính là thử thách chính trong Game Sword Art Online mà bạn cần phải chinh phục.

    [​IMG]

    Sword Art Online game: Integral Factor vẫn giữ phong cách thành lập party và đánh boss như các game khác đến từ Sword Art Online trên PlayStation. Hãy tin rằng trải nghiệm chân thực của bạn đối với Game Sword Art Online là điều không cần bàn cãi, dù cho không sở hữu công nghệ VR.

    Trải qua rất nhiều các tựa game Anime khác nhau và theo dõi những bộ phim hoạt hình Manga thì GameHot24h vẫn đánh giá game Sword Art Online khá cao, đây hứa hẹn sẽ là trò chơi điện tử game thủ không thể bỏ lỡ. Với một gameplay chiến đấu sở hữu hàng tấn hiệu ứng hào nhoáng, chắc chắn rằng người chơi sẽ phải choáng ngợp.

    Tải game mới nhất tại đây : Tải Game
     

Chia sẻ trang này