Gameloop – Phần mềm giả lập Android cho game thủ

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 19/7/22.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Gameloop – Phần mềm giả lập Android cho game thủ

    Gameloop là phần mềm giả lập Android miễn phí hỗ trợ chơi game di động trên PC. Với phần mềm Gameloop việc chơi game mobile sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi điều khiển trò chơi bằng chuột thay vì chạm – vuốt cảm ứng trên di động. Cùng với đó chúng ta cũng không phải lo lắng đến cấu hình thiết bị không đảm bảo tiêu chuẩn như khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ.

    Hôm nay Kenh76.net sẻ hướng dẫn tải Gameloop để có được nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn khi chơi game di động trên máy tính.[​IMG]

    Gameloop có những ưu điểm vượt trội sau

    Dung lượng nhẹ:


    GameLoop tương thích và hoạt động tốt ngay cả với máy tính cấu hình thấp, mang lại trải nghiệm game mượt mà thu hút. Bên cạnh đó khi sử dụng song song với các phần mềm khác sẽ giúp máy không bị giật lag hay đứng máy.

    Kho game cực đỉnh:


    GameLoop cung cấp cho người dùng hàng trăm game trên mobile đa dạng và phóng phú. Bạn có thể chơi các thể loại game đang HOT nhất hiện nay như Fire Free, Pubg mobile…, đủ thể loại nhập vai cho đến Sinh Tồn hay các game mang tính chiến thuật, mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ.[​IMG]

    Live và xem stream game


    Bên cạnh đó GameLoop còn hỗ trợ cho người dùng về mặt trực tiếp quay và phát chia sẻ cho mọi người xung quanh. Từ đó bạn có thể tận dụng tính năng này để live stream giao lưu với bạn bè, hay tậm chí là kiếm tiền từ việc làm này.


    The post Gameloop – Phần mềm giả lập Android cho game thủ appeared first on Kenh76.net.

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này