Ghost Windows 10 32bit Fall Creator 1709 Pro by songngoc

Thảo luận trong 'Dowload window' bắt đầu bởi Phương Lê, 11/1/18.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Ghost Windows 10 32bit Fall Creator 1709 Pro by songngoc - download win 10 ban chinh thuc, download ghost win 10 32bit, download win 10 64 bit ban chinh thuc, link download win 10 microsoft enterprise link win 10 pro phienbanmoi, link fshare sinhvienit

    [​IMG]
    • Các phần mềm đều cập nhật mới nhất đến ngày post
    • Được làm từ bản Ghost Windows 10 Fall Creator 1709 32-bit nguyên gốc (VL) của Microsoft (không lược bớt bất cứ thành phần nào của Windows).
    • Microsoft Office 2016 Full (Word, Excel, Access, PowerPoint, Outlook)
    • Đã cài đầy đủ font và tuỳ chỉnh Office cho dân văn phòng (tự động kiểm tra chính tả tiếng Việt, mặc định 1 số cài đặt chuẩn theo TCVN), xem phim, nghe nhạc.
    • Có thể update Office 2016 và Windows 10 (tất cả các bản vá lỗi) mà không bị mất bản quyền
    • Các phần mềm đã được cr@ck.
    • Không cá nhân hóa trong Windows.
    • Windows tự động update (một số bản ghost win lite thường hay tắt tự động cập nhật Windows, điều này không nên vì nếu không cập nhật các bản vá lỗi của Windows thì một số phần mềm chạy có thể bị lỗi và dễ dính virus)

    - File ghost nặng, khác các bản ghost khác vì:
    • Bản Windows và Office nguyên gốc, không bị lược bỏ một số thành phần của Windows (hay gọi là Win lite) như các bản ghost nhẹ khác, do vậy ít bị lỗi.
    • Windows có khả năng tự repair được khi bị lỗi.
    • Đã cài Net Frame Work 3.5
    • Windows đã được update.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    GHO: 0450e4ff58602dfb5bde91cf1411b9be


    [​IMG]
    - Bạn nào không có account VIP thì lấy account VIP như sau:
    - Account fshare hãy dùng điện thoại gửi tin nhắn đến số 8777 theo cú pháp:FSHARE VIP 1723523 (bạn sẽ mất 15.000 đồng/tin nhắn)
    Nhắn tin xong bạn gửi vào địa chỉ vnzghost@gmail.com với nội dung: số điện thoại di động đã gửi tin nhắn, thời gian nhắn, mình sẽ gửi email link vip cho bạn download với tốc độ max - mình gửi vào địa chỉ email mà bạn đã gửi cho mình. Lưu ý: mình sẽ không trả lời các câu hỏi về ghost qua địa chỉ email này.
    (Lưu ý: nếu ai ghost bằng Onekey thì không được nhập pass sẵn vào ô password, khi vào màn hình Norton ghost sẽ có ô bắt bạn phải nhập pass)
    Mình làm ghost đã hơn 15 năm toàn đặt password, tên file GHO trùng với pass nên dễ nhớ, nếu ai nói đặt pass thì không ai download file GHO là lầm to, quan điểm mình thà cá nhân hóa bên ngoài bản ghost còn hơn cá nhân hóa bên trong Windows, hình minh họa:
    [​IMG]

    Nếu máy bạn vẫn vào được Windows thì làm theo cách sau để tích hợp Windows PE vào ổ cứng, sau đó khởi động lại máy sẽ có 2 dòng chọn vào boot, chọn dòng thứ 2 để vào WinPE rồi tiến hành ghost:

    [​IMG]
    Download công cụ và file hướng dẫn tại đây: https://www.fshare.vn/folder/U3KDUUHK4MHB

    Download các bản ghost win 10
    http://designvn.net/forums/dowload-window.20.html
     

Chia sẻ trang này