Gia Công Tấm Nhựa PVC Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 11/8/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Bạn là một trong những khách hàng đang cần tìm nhà cung cấp , gia công tấm nhựa theo yêu cầu. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh về cuộn màng nhựa PVC – màng nhựa định hình, cuộn màng nhựa PET. Với khách hàng, để tạo ra một sản phẩm khách hàng cần trải qua nhiều giai đoạn như : mua nhựa từ một công ty->tìm nhà dập , cắt chi tiết-> bế chi tiết-> in ấn sản phẩm ( nếu có)->công ty dán sản phẩm (nếu sản xuất hộp)->thành phẩm. Trải qua nhiều công đoạn như vậy rất tốn thời gian, tiền bạc của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, tất các các giai đoạn đó sẽ được gôm vào cùng một công ty, đó là Công Ty TNHH RVC.

    [​IMG]
    Công ty chúng tôi chuyên nhận cắt , gia công tấm nhựa pet, tấm nhựa PVC theo yêu cầu. Với máy móc hiện đại, nhân viên giàu kinh nghiệm sản phẩm cho ra 100% đạt tiêu chuẩn.
    Những năm hoặt động công ty chúng tôi đã cắt, gia công tấm nhựa cho rất nhiều công ty cũng như doanh nghiệp tại thành phố hồ chí minh.

    [​IMG]

    Sản phẩm thường được gia công cắt như :

    -Ngành may mặc : bướm cổ, khoanh cổ, palem cổ áo,...
    -Gia công , cắt tấm nhựa cho chi tiết máy của những công ty cơ khí
    -Gia công cắt tấm khổ A5, A4 dùng làm bìa sách cho văn phòng phẩm
    -Cắt tấm khổ nhỏ sử dụng làm suppo
    -Cắt, Gia công tấm nhựa pet khổ 60cmx36cm, 60cmx50cm,...trong in ấn , quảng cáo,
    -....

    [​IMG]

    Việc gia công tấm nhựa theo yêu cầu rất phổ biến hiện nay, sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí nếu bạn lựa chọn đúng nhà cung cấp.Công ty RVC rất hân hạnh tư vấn và phục vuju khách hàng. Nếu có nhu cầu , vui lòng liên hệ :


    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này