Giải đáp những băn khoăn liên quan đến bếp từ nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Bep365, 18/11/20.

  1. Bep365 Thành viên mới

    Bếp từ cánh tay đắc lực của người nội trợ thời đại 4.0. Với sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao, bếp từ đang tạo lên xu hướng mới cho thị trường thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên, đây cũng là dòng sản phẩm còn khá mới lạ so với thị trường tiêu dùng của người Việt, nên có thể còn gây nhiều e ngại với người chưa am hiểu về sản phẩm. Trong nội dung dưới đây Bếp Hoàng Cương xin chia sẻ và giải đáp các băn khoăn của khách hàng về thiết bị bếp từ. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé!

    1. Tổng hợp câu hỏi cơ bản về bếp từ nhập khẩu
    Bếp từ là gì?


    Bếp từ là gì? Và bếp từ có nguyên lý hoạt động như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm đến thiết bị bếp từ.



    Bếp từ là thiết bị bếp điện được hoạt động trên nguyên lý phát sinh nhiệt nhờ từ trường. Khi bếp được khởi động, sẽ có dòng điện chạy qua cuộn dây đồng ở dưới mặt kính của bếp, từ trường sẽ được sinh ra trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Khi vật dụng nấu ăn chuyên dụng có nhiễm từ được đặt lên trên mặt bếp, các dòng từ trường sẽ tác động và tự sinh ra nhiệt để làm nóng thân nồi và đun chín thức ăn.

    [​IMG]

    Nhờ nguyên lý hoạt động này bếp từ giúp người dùng giảm thiểu tối đa việc thất thoát nhiệt, nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng rất hiệu quả



    Có những kiểu bếp từ nào?


    Đối với sản phẩm bếp từ hiện nay được phân loại thành 2 kiểu đó là bếp từ âm sàn và bếp từ dương:



    - Bếp từ dương: là loại bếp từ được đặt lên mặt bàn bếp và cắm điện vào là sử dụng luôn. Tuy nhiên đối với loại bếp từ này thường không có tính thẩm mỹ cao và thường được áp dụng cho các dòng bếp từ đơn.



    - Bếp từ âm sàn: được coi là sự phá cách vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất bếp từ hiện nay. Với thiết kế tinh tế lắp đặt chìm mang lại tính thẩm mỹ cao và có nhiều tính năng hữu ích. Đại đa số các loại bếp từ cao cấp có nhiều vùng nấu ăn và kích thước lớn sẽ sử dụng thiết kế âm sàn.


    Có những thương hiệu bếp từ nhập khẩu nào tốt nhất trên thị trường?


    Trên thị trường nhà bếp hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng trên toàn thế giới về các loại bếp từ cao cấp như: bếp từ Bosch, bếp từ Teka, bếp từ Hafele, bếp từ Chefs. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu bếp từ tốt và uy tín hay cân đối giữa những thương hiệu này.



    Mỗi thương hiệu sẽ có những dòng sản phẩm bếp từ có những đặc tính nổi bật khác nhau, tuy nhiên đây đều là những sản phẩm có chất lượng rất tốt trên thị trường.



    2. Thắc mắc liên quan đến tính năng của bếp từ nhập khẩu
    Bếp từ liệu có hại cho sức khỏe không?


    Vấn đề sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên mà người sử dụng quan tâm đến. Vậy bếp từ sử dụng thường xuyên trong việc nấu ăn có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng hay không?



    Câu trả lời chắc chắn là “không”. Bởi, đây đều là những sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới, trước khi phát hành trên thị trường các loại thiết bị này đều được nghiên cứu và kiểm định đủ an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế mới được áp dụng sản xuất hàng loạt bán trên thị trường.



    [​IMG]

    Bếp từ nhập khẩu được kiểm tra và đánh giá vô cùng gắt gao về tác động tới sức khỏe của con người.



    Ngoài ra, thực tế cũng đã chứng minh rất rõ ràng. Bếp từ đã có mặt trong cuộc sống của con người từ rất lâu, và cho đến nay, vẫn chưa có một trường hợp nào xảy ra về việc sử dụng bếp từ gây hại cho con người.



    Thức ăn nấu trên bếp điện từ có thể bị nhiễm độc?


    Bếp từ được hoạt động trên một nguyên lý và cơ chế khác hoàn toàn so với những loại bếp truyền thống của chúng ta. Vậy khi nấu ăn bằng bếp từ có bị nhiễm độc hay không? Và câu trả lời dành cho bạn chắc chắn cũng là “Không”.



    Bởi, bếp từ chỉ sinh nhiệt vào đáy nồi và làm nóng đáy nồi để giúp bạn nấu chính thức ăn. Cũng như câu hỏi bếp từ có gây hại đến sức khỏe người sử dụng hay không? Với độ tiếp xúc thường xuyên, hàng ngày ở cự ly gần người sử dụng còn không gặp các vấn đề gây hại cơ thể bởi bếp từ thì chắc chắn ta có thể thấy được thức ăn nấu bằng bếp từ cũng không thể nhiễm độc.



    Bếp từ có kén nồi không? Tôi có thể sử dụng bất kỳ nồi hoặc chảo nào với bếp từ?


    Có rất nhiều khách hàng rất băn khoăn về vấn đề không biết dùng bếp từ có sử dụng được đa dạng thiết bị hay không? Có bị kén nồi hay không?



    Câu trả lời là “Có”. Bạn cũng biết bếp từ hoạt động trên nguyên lý từ trường tiếp xúc với vật nhiễm từ và sinh ra nhiệt độ để giúp nấu chín thức ăn. Chính vì vậy khi sử dụng bếp từ bạn bắt buộc cần dùng bộ dụng cụ nấu ăn chuyên dụng dành cho bếp từ. Những loại thiết bị gốm sứ, thủy tinh và các loại nồi không nhiễm từ sẽ không thể sử dụng đối với sản phẩm này.



    Có gì khác biệt giữa nấu ăn bằng bếp từ và các loại bếp truyền thống khác?


    Thứ nhất, bếp từ so với các loại bếp gas, bếp củi, bếp than có sự khác biệt rõ ràng từ các thức hoạt động. Các loại bếp truyền thống kể trên đều sinh lửa để làm chín thức ăn, tuy nhiên bị hạn chế về những tính năng, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, mất nhiều thời gian. Còn bếp từ chỉ sinh nhiệt với dụng cụ chuyên dụng, không gây nguy hiểm đến người dùng, tiết kiệm điện năng tốt.



    Thứ 2, bếp từ với bếp hồng ngoại. Người sử dụng sẽ hay bị nhầm lẫn giữa hai thiết bị này, bởi cả 2 đều sử dụng bếp bằng điện. Tuy nhiên, bếp hồng ngoại sinh nhiệt ra bên ngoài trên toàn bộ diện tích mặt bếp được quy định, có thể sử dụng với bất cứ loại thiết bị nấu ăn, nhưng bếp hồng ngoại có thể gây nguy hiểm đến người sử dụng bởi tính phát nhiệt ra ngoài của thiết bị.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này